Chương 1

1.5K 106 6
                                    

Sau khi Sandra đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến đẫm máu giữa người và quỷ cũng là lúc hoàng gia bị lật đổ, loài quỷ nắm giữ mọi quyền hành, con người bị biến thành nô lệ. Đế quốc dưới sự thống trị của loài quỷ ngày càng hùng mạnh. Luật cân bằng từ trước đến giờ của đế quốc Sandia bị phá vỡ, mở ra một thời đại mới của quỷ.

"Tên loài người xinh đẹp đó chạy đi đâu rồi?"

"Tao không biết."

"Mày bị ngu hả? Nó là vật đấu giá của đêm nay. Đi tìm nó đi nếu không chúng ta sẽ chết."

Trong một nhà kho tối tăm, chàng trai xinh đẹp đang rúc người vào một góc tường. Cơ thể nhỏ bé của cậu co lại, hai tay vòng qua chân, cậu gục đầu lên đầu gối của chính mình. Nhà kho ở đây rất lạnh, cậu biết đây không phải là nhà kho bình thường mà là kho bảo quản máu của bọn quỷ.

Cả người cậu run cầm cập, trên người chỉ mặc mỗi một bộ quần áo mỏng manh đã vậy còn bị đòn roi đau đớn của những kẻ kia đánh trở nên rách rưới, từng thớ da thịt trắng nõn chi chít vết thương như bị đông cứng.

"Chết tiệt nó chạy đi đâu được nhỉ?"

"Nó bị thương rất nặng không chạy xa được đâu. Mày qua bên kia tìm đi tao vào trong kho xem thử."

Cánh cửa kho mở ra, tiếng bước chân của tên lính canh làm chàng trai đang trốn trong góc phòng sợ hãi.

"Loài người, ngươi đang ở đâu?" Giọng nói của tên lính chậm rãi, nó u ám và vô cùng đáng sợ.

Cậu cố gắng co người lại hơn nữa, hai tay cũng ôm lấy đầu gối chặt hơn. Tiếng bước chân "lộp cộp", "lộp cộp" chậm rãi như đang tra tấn tâm trí cậu. Đột nhiên cậu không còn nghe thấy gì nữa, khoảng không yên tĩnh dường như càng trở nên đáng sợ.

"Tìm được ngươi rồi!"

Chàng trai trong góc giật mình, cả người cậu run rẩy. Cậu không ngẩng đầu lên, cố gắng suy nghĩ giọng nói vừa phát ra phía trước mặt mình chỉ là ảo giác do hai tuần nay chưa có gì vào bụng mà thôi.

"Tìm được nó chưa?"

Lại thêm một tên lính nữa đi vào.

"Tao tìm được rồi!"

"Nó bị sao vậy? Chết rồi à?"

Một tên lính dùng chân đá đá cơ thể chi chít vết thương của cậu. Chàng trai ngồi co ro ở góc ngẩng mặt lên nhìn hai tên lính, có vài giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt tinh xảo xinh đẹp, làn da trắng nõn tuy bị lem luốc bẩn thỉu nhưng cũng có thể nhìn ra từng đường nét yêu kiều. Đôi mắt cậu ngấn nước, trong sáng không một chút vẩn đục kia bị phủ lên một tầng u buồn, ngay cả nốt ruồi nhỏ dưới khóe mắt phải của cậu cũng vô cùng diễm lệ.

Hai tên lính đứng hình nhìn cậu ngay cả roi da trong tay đang tính vung lên cũng dừng lại. Nếu bọn chúng không phải chỉ là quỷ cấp thấp thì đã đè người kia dưới thân, làm cậu đến dục tiên dục tử rồi từ từ hút cạn máu của cậu.

"Mày nhìn gì mà nhìn? Mang nó về đi!"

"Ừ...à..ừ!" Hai tên lính kéo tay cậu mặc cho cậu cố gắng vùng vẫy và cầu xin chúng.

[Đam Mỹ] Người Tình MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ