Halik sa hangin

330 12 13
                                    

(RITA's POV)

Nandito ako ngayon sa field ng paaralan ko..gusto ko ksing makalanghap ng masarap na hangin..Kakatapos ko lng din mag painting..

na bigla nlng ako ng may kumalabit sakin..

Ayy deputa...--

bat kaba nangugulat ha?papatayin mo ba ako?sabi ko habang hinihimas ang dibdib ko..

Hindi nmn masyado..tyaka ansarap ng upo mo dito ha sino hinihintay mo?aniya..

Wla umalis kna nga mia..Sbi ko sa knya.
.

Rita a-ah ano ksi!?..

Ano?

yayayain sana kita sa abandonadong simbahan mamaya!!

Puta anong gagawin ko dun?tanong ko sa knya..Sira na ba sya?

Mag paparty party lng..Hhehe

May nag paparty ba sa loob ng simbahan?ano yun?san kayo nka kita ng gnun?sabi ko dito..

Bsta pumunta ka mamaya ha!!babushhh!!!!sigaw nya at tumakbo na.

Anak ng titing toh...

Hindi ko nga alm kong anong oras at saang simbahan yun alangan man na hanapin ko sa laht na simbahan na makikita ko..

I-tetext ko na nga lng..

huyy ulopong saang simbahan
At anong oras?
~Text sent~

Wla pang 2minuto nag reply na agd!

Sa sacred***********
10:00pm
~text recieve~

10:00pm pa talaga?ha?
Sana payagan ako ni mama at papa..Tss

Nagpaalam muna ako kay mama at papa ksi bka aalis ako ng wlng pasabi ipapahanap pa ako sa mga pulis ehh tskk..

Yannn dapat gnyan..Pinayagan ako yahuuuuu...Perstym mo self?

8:45pm na kaya nag bihis na ako Simpla lng nmn yung suot ko dress na black lng nmn at dollshoe's.hindi na ako kumain syempre party yung pupuntahan ko eh malamang maraming pagkain dun....

Pinuntahn kona ang sinabing simbahan ni mia tama nga sya maraming tao at mukang masya nmn kaya pumasok na ako..

Hinanap ko lng si mia pero wla akong mkita na anino ng kaibigan ko..tss
San na bang babaeng yun??
Pinapunta ako dito pero hindi nmn sya nakarating cguro pinag bawalan ng parents nya palibhasa strick parents sya ehh.Eh ako?kunting paawa lng na papayagan agd hahahahaha..

uminom muna  ako ng tiquela..
At palinga linga prin baka na late lng ang kaibigan kong mahina ng lumakad!lola naba sya?hahaha

tinapik ko ang ulokl dhil sa pinagiisip ko sa kaibigan ko hahaaha...

Napatingin ako sa hagdan papuntang second floor..

Maynakita akong lalaki na naka tingin sakin may dumi ba ang muka ko?

Sinundan ko ng tingin ang lalaki habang papaakyat sa second floor..

Sinundan ko sya pero pumunta sya sa pinakamataas nitong simbahan..

Pupuntahan ko sana sya ngunit muntik na ako mahulog sa napakalaking butas nitong simbahan..

Npatingin ako sa knya..

Halik sa hanginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon