Halik sa hangin

109 10 3
                                    

nandito ako kila mia ngyun gusto ko lng syang kamustahin at tatanungin kung bkit hindi sya sumipot sa party..Tsss

Aaya-aya nmn ksi hindi minake sure na papayagan ng magulang ehh...
Nko....

Mia....!!MIA....Sigaw ko...

Anak ng!!ang ingay ingay mo anong ginagawa mo dito ng gntong oras?mahinang saad nya bka may makarinig sa knya at masita pa kmi..

Ahmm mangangaswang..mlamang pupuntahn ka.sana ok klng...Biro ko sa knya

6:00am na hindi pa ksi gumigisng ehh kya ayan glit na glit usto manakit haha..Sorry ka nlng hindi mo ksi ako sinipot dun eh..Nkakainis kang babaita ka....Arghhhh

Umalis kna nga ang aga aga nang b'bwiset ka ehh..Sabi nya habang kinukusot ang mata...

Ayaw..Maktol ko...

Bahala sya...
Pikon!!

Bahala ka papagalitan ka ng kapitbahay ko.. panakot nya sakin..

As if nmn matatakot ako hahaha...

Ok lng...Eh?papasukin mo na ksi ako...Cge ka sisigaw ako dito ng malakas at sisisihin kita...panakot ko rin sa knya...

Ikw tlga kang punyeta kang hampas lupa kaaaaa...PASOK NAA!!!
bka ano pang magawa ko sayo...Sigaw nya bahala sya mainis sya...

Pagkapasok nmin ay agd nmn nya akong pinaupo sa sofa...

oh?bat ka pla nandito?

Bkit pla hindi mo ako siniput nung gbing nag yaya ka skin na pumunta sa abandonadong simbahan?

Ehh ksi nmn hindi ak----

Shhhh alam ko na kung bkit..putol ko sa sasabihin nya...

Eh bkit tinatanong mo pa?namb'bwiset kba ha?
alam mo ba kung anong oras plang?seryusong tanong nya...

Malamang may dalawang mata ako ehh..Ikw gamit gmit din minsan utak ha...nangigigil ako sayo...

sinamaan nya lng ako ng tingin..Hhaha

HSHSHSSHHSHSH

Pero salamat dhil hindi ka pumunta..biro ko sknya..

Anak ng...Demonyeta ka RITAAAAA!!hinawakan nya ang buhok ko at hinila-hila...

oh bkit nanmn?tanong ko sknya...

Wla lng try ko lng kung masakit..
Masakit ba?shempre,kung ikw kaya ganunin anong ma fefeel mo?duhzzz

alam mo may nakilala akong guy nuuhh..Sobrang bait nya ang gwapo jowa ko na nga ehh..Alm mo ba niligtas nya ako sa m----putol nya ang pagsasalita ko..

honey?what's the problem?

Wow nmn rita makapag english hahaa..Shh pinag isipan ko ng mabuti yannn HSHSHSHHS charr..

tapos kna?teka nga hinay hinay lng..Hindi kba napapagod kumuda jan?ginising mo pa tlga ako pra lng jan eh ano?kaibigan pa ba kita?Nko isa nkng makakatikim na sya skin..

Gusto ba nya mkita si bongsoon?bwhahhah...

Oo nmn syempre...Msyang sabi ko..

Bkit mo ako ginigising ng gntong oras alm mo nmng 12:00pm pa ako gumigisng ehh...
Susumbong kita kay mama..maktol nya skin...

Halik sa hanginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon