Chali's
"Ay gurl?? Sure kana dyan sa suot mo?" Napatingin ako sa damit kung puting dress at medyo flowly ang skirt.
"bakit? Maganda naman ah! I bought this at Louis Vuiton!" Na ooffend kong anggil. Did she know how much its cost? It f-ing thousands!
"Gurl, oo mahal yan.. Pero gurl, kung di ka ba naman aattend ng binyag or communion wag na! Bar ang pupuntahan natin. B.A.R! Bar! Okay?! Hindi bar na 'fudgee bar' at hindi bar na sabong panglaba!"
Napangiwi ako sa sinabi nya at humarap sa salamin. "Maganda naman kasi eh!"
"Hoy Chali! Pag pupunta ka ng bar dapat ang suot mo labas kaluluwa! That's how you attract men! Look at me!" Hinila nya ako at imunuwestra ang suot niyang kitang kita ang kaluluwa nya. A fit satin dress na umaabot lang sa gitna ng legs nya at gosh! Her cleavage is so visible!
"You won't let me wear that kind of clothes aren't you?" Kinakabahan kong tanong. Gosh I looked like a hooker--- di ko sinasabi na ganon si Georgia, but me? Hindi ko pa na ttry mag suot ng mga ganun!
"Gurl!" Nafrufrustrate niyang ani at hinilot at sentido. "Hindi tayo makakapasok pag ganyan ang suot mo! We need to look more matured! And mind you, if you still wear that white communion dres---"
"Its Louis Vuiton!" I argued and pointed at my dress, di ko mataggap na pang simba ang tingin nya roon! I spend so much time and effort just to get this limited edition dress na sinuot ng pinaka sikat na modelo ng Victoria's Secret!
"Yeah I know?! Wag mo ipamukha sakin yun! I just wear a 12. 12 sale!" Naiinis siyang naupo sa pang isahang upuan sa aking kwarto.
"What?! Do you want to get laid or not?" Frustrated niyang tanong. Habang nakahawak na sa sentido nya.
Napa nguso ako at hinawakan ang saya ng dress. Bago tumingin sa kanya at sa damit nya. "I want to get laid..." I murmured pouting. Embarrassed of confessing that to her!
She grimaced at tumayong nakapamewang na saakin. "Then do what I said Chali!" Naglakad siya at kinalkalkal ang sandamakmak kong damitan na gabundok na ang laki.
May kinuha syang maliit na tila roon at isang itim na maong na short. Hinagis nya yun saakin na ikinagulat ko, mabuti nalang ay nasalo ko naman agad.
pumasok siya sa closet ko kaya di ko na siya nasundan pa. While she was gone, sinuri ko ang mga damit nyang hinagis. A white deep v-cut bralette at tama ang isip ko na short ang kinuha nya roon! It had a gold botton in the center!
"what? You are just gonna watch those clothes come to life to undressed you!?! Ano na ba!? Wear it! Now!" Napatakbo ako agad sa Banyo ng kwarto ko.
Gosh! Where am I putting myself?
Ganito na ba ang nagagawa ng pagka desperada ko sa buhay??
Mabilis kong naisuot dahil natataranta ako sa sigaw ni Georgia sa labas ng pinto. She was knocking continuously as if I will be drag in the other dimension, pag di pa ako lumabas!
"Gurl! You are not wearing a wedding gown!! Bakit sobrang tagal mo!?"
Pagod kong binuksan ang pinto at bumungad nga siya sa akin na bored na bored na sa buhay.. either I was!
Pero nagawa parin naman niyang masuri ang suot kong damit. Tumaas ang kilay niya't ngumisi ng nakakakilabot. If Georgia would be a man for a moment, magmumukha siyang manyakis!
"PER.FECT!" madamdamin niyang sabi na parang kanina lang ay di ito napapagod saakin.
"halika rito!" Mabilis nya akong hinila at napaupo sa harap ng vanity table ko. "Just a little touch of accessories and make up? Gurl you're perfect! Superb!"
BINABASA MO ANG
A three shots of vodka to get laid
Historia CortaWarning: R18+ Kung di ko lang gabi gabi na naririnig ang mga halinghing sa kabilang unit, hindi sana ako mababaliw ng ganito! I was never been that lustful. but several night of hearing them moan? Gusto ko rin maranasan at magbulabog tulad kung paan...