Chapter 2
Napa-ungol si Cassiopei nang pumasok sa mainit na bibig ng lalaki ang isa niyang korona na tigas na tigas na. Matapos ng mainit nilang paghahaplosan at halikan doon sa bar kanina ay dinala siya ng lalaki sa pinakamalapit na hotel sa Ace Club.
Panay angos niya sa tuwing pinipisil ng estranghero ang kanyang isang korona na naghahatid ng kakaibang kiliti sa kanya. At dahil lasing na lasing siya ay hindi malinaw sa paningin nya ang mukha ng lalaking makakatalik niya ngayong gabi. Ang lalaking magbabasag ng kanyang pagka-inosente.
When his hand reached her upper thigh, she let out a long and lustful moan. The man keep on licking her breast while his hand travelled again to her wet mound. Wala na siyang saplot pero ang lalaki ay may suot pang pantalon. At dahil lights off sila ay hindi niya inalintala ang kahuburan.
"Ahhh!" Isang nahihibang ang pinakawalan niya ng makarating ang kamay ng lalaki sa destinasyon nito at nagsimula ng humagod at pinipisil ang kanyang kl-tor-s na mas nagpapahibang sa kanya.
Habol ang hininga niya ng bumaba ang halik ng lalaki sa kanyang tyan, puson hanggang sa kanyang pagkababaeng basang-basa na.
"God so wet. Cherry smell. I like it baby."
"Fuck!" She hissed because of his hot breath she's feeling in her mound. That send a tingling sensation in her and in a snap, she's stock in pleasurable feeling spreading throughout her naked body making her whipmer and moan in ecstasy.
The man started to eat her. In every lick, nip ang suck of him, she would moan loud, echoing her lust voice over the room.
"Yeah! Uhmnnn. F-faster.. Fuck!"
Hindi niya na makilala ang sariling boses.
The man obliged. She likes it. No—she started to love it. She loves being licked down dare especially this wicked tongue of this stranger guy. She loves the feeling building in her belly. A pleasure building inside her belly. It feels like it's going to burst. Like it's going to explode in any minute or second by now.
At dahil sa pamumuo ng kanyang orgasmo ay sinasalubong niya na ang paggalaw ng dila ng estranghero. Nasa balikat ng lalaki ang kanyang dalawang hita at hawak nito ng estranghero upang pigilan ang sapilitan niyang pag-alis don dahil hindi niya na kaya. Gusto niyang itiklop ang mga hita dahil sa sarap na nalalasap.
Napasabunit siya sa buhok ng lalaki ng pumasok ang isang daliri nito sa butas niya. May sumigid na kirot sa kanya pero mas lamang ang sarap. At nang magsimula iyong gumalaw, her eyes rolled back as her back keep arching because of pleasure she's feeling.
"Faster! Faster, uhmmm... Cumming! C-cumming—Ahhhhh!"
A long moan escape her lips as her orgasm ripped through her. She was panting, her eyes were squeeze tightly and she's still on the cemter of savouring the pleasure explode in her when a hard thing enter her.
"Fuck!" Nasasaktan niyang aniya. Ang kuko niya ay kumalmot sa likod ng lalaki at nakagat niyang ang leeg nito dahil sa sakit na bumalot sa kanya.
Sa bawat pulgada ng pagpasok ng kahabaan ng lalaki ay mas sumisigid ang sakit. Tiniis niya iyon dahil iyon ang gusto niya. She's expecting that it going to be painful when it's your first but she's not expecting that it's going to be this painful. Parang hinahati sa dalawa ang kanyang pagkakababae. Hindi lang pala ang pagkababae, pati rin pala ang kanyang buong katawan. Para itong hinahati sa dalawa.
Nagtigil ang pagmumyra niya ng sakupin ng lalaki ang kanyang labi. "You did not tell me." Kapagkuwan nitong sabi. Nanatili lamang ito sa taas niya at hindi gumagalaw habang sinasanay niya ang pagkababae sa laki at haba ng lalaki.
YOU ARE READING
Insatiable Series 2: Cassiopei Sloane Aguila (ON GOING)
General FictionCassiopei has a secret feeling for Faustino. The greatest play boy of the year. She thought that she dearly loved by Faustino Fajardo but it comes out wrong. It was just a plain game. A bet to be exact. She was hurt and broken. She don't think she c...