Abigail: Mình thấy ảnh trên khá phù hợp với nhân thiết của nữ chính
Chương 1 chương 1 cao tầng hội nghị
Đây là một gian khổng lồ phòng họp, màu bạc bàn làm việc, quy luật chỉnh tề bày biện màu đen làm công ghế, để lộ ra một tia ngưng trọng hơi thở.
Nhưng này gian đại đại trong phòng hội nghị mặt lại có vẻ có chút trống không, chỉ có một người ngồi ở nhất phía trên vị trí. Hắn không nhanh không chậm mà bưng lên kia ly thanh triệt trà, thổi một thổi nhiệt khí, từng sợi màu trắng sương mù nhẹ nhàng phất phới.
"Cho nên các ngươi đã quyết định sao?" Nhấp thượng một ngụm lúc sau, hắn buông cái ly, bắt tay đặt ở trên bàn nhẹ nhàng mà gõ, mỉm cười nói, "Các vị hẳn là cũng có chọn người thích hợp đi, vì sao nhất định phải làm nhà ta Tô Dĩnh đi đâu."
Hắn nhìn phía cao một chút địa phương, ở nơi đó, ở không có một bóng người làm công ghế phía trên, có bảy phúc thực tế ảo hình chiếu hình người.
Đây là một hồi thực tế ảo hình chiếu hội nghị.
Nếu là có người đối Trung Quốc liệu lý giới cũng đủ quen thuộc nói, thấy trước mắt này phúc cảnh tượng, nhất định sẽ phi thường giật mình.
Xuyên, Việt, lỗ, mân, tô, huy, Tương, chiết.
Tám món chính hệ, đại biểu cho từng người tự điển món ăn đỉnh tám vị đầu bếp hiệp hội hội trưởng tề tụ một đường.
Mà ở này gian trong phòng hội nghị mặt ngồi, đúng là món cay Tứ Xuyên đầu bếp hiệp hội hội trưởng -- Tô Mặc.
"So sánh với quý thiên kim, khuyển tử thật sự là vô năng hạng người a." Mập mạp món ăn Quảng Đông đầu bếp hiệp hội hội trưởng một bên nhẹ nhàng mà xoa thái dương hãn, một bên không chút nào bủn xỉn mà tung ra từng đống tán dương chi từ.
"Dù sao cũng là vượt quan hệ ngoại giao lưu, vương bài đương nhiên phải làm làm vương bài đánh ra đi, nếu là tùy tiện phái ra cái a miêu a cẩu, chẳng phải là bị Nhật Bản kia giúp việc bếp núc sư cấp coi thường!" Người nói chuyện là treo một trương mặt đen món ăn Hồ Nam đầu bếp hiệp hội hội trưởng, ở phía trước đoạn thời gian món ăn Hồ Nam hiệp hội cùng Nhật Bản liệu lý hiệp hội cái gọi là "Thi đấu hữu nghị" trung, món ăn Hồ Nam hiệp hội lấy hai phân chi kém thua trận thi đấu, đến bây giờ vị này hội trưởng đều thực oán niệm.
"Nghe nói bên kia cũng ra một thiên tài đâu, hình như là kêu Nakiri Erina tiểu cô nương đúng không? Còn tuổi nhỏ liền có được ' thần miệng lưỡi ' khen ngợi a, vừa lúc làm hai vị có được thần chi xưng dự người trẻ tuổi ở bên nhau nhiều giao lưu giao lưu." Híp hai mắt, phe phẩy cây quạt tô đồ ăn đầu bếp hiệp hội mỹ nhân hội trưởng mềm nhẹ mà nói.
"Tô Dĩnh chính là chúng ta nhìn lớn lên, ta tưởng, làm nàng đi Tootsuki Học Viên làm giao lưu sinh, khẳng định không thành vấn đề!"
"Đúng vậy đúng vậy, Tô gia hài tử giáo dưỡng tốt như vậy, có thể hoàn mỹ mà đại biểu chúng ta Hoa Hạ hiện giờ người trẻ tuổi a."
"Như vậy tri thư đạt lý, cơ trí thông minh, quả nhiên là cùng tô hội trưởng rất giống đâu......"
"Chúng ta có thể nói hay không nói vừa nói chính sự......" Tô Mặc xem bọn họ liêu đến hoan, nhịn không được xen mồm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shokugeki no Souma] Tô Dĩnh - Tô Minh Hoan
RandomAbigail: Nếu bạn nào thích truyện nhẹ nhàng, thích mỹ thực, thì mình nhiệt liệt đề cử bộ này. Ai đã từng đọc bộ [Tống mạn] Miêu ốc phòng ăn thì sẽ thấy tác giả này viết về mỹ thực rất hay và phong phú, mặc dù nội dung bộ này dựa theo tiến trình của...