Quyển 6 - Đêm đem sáng sớm

105 2 0
                                    

Quyển thứ sáu đêm đem sáng sớm

Chương 138 chương 138 hắc ám cái lẩu

Đây là học viện Tootsuki Kỳ Tuyển Cử Mùa Thu trận chung kết qua đi ngày thứ ba.

Trận chung kết qua đi, phía trước đối bọn học sinh trốn học vẫn luôn mở một con mắt nhắm một con mắt các lão sư lập tức xé xuống ôn nhu mặt nạ, lại là roi da lại là ngọn nến, a không đúng, ta nói chính là lại là tác nghiệp lại là học bù, làm cho đại gia vẫn luôn ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong. Đến lúc này, mới có thời gian vì Tô Dĩnh còn có Yukihara Souma bọn họ bổ thượng một đốn chúc mừng bữa tối.

Quán quân cùng huy chương đồng đều từ Ký túc xá Cực Tinh bên trong sinh ra! Quả thực là thật đáng mừng!

Cái gì! Ngươi hỏi vì cái gì Yukihara Souma xem như đệ tam danh? Kia còn dùng tưởng sao, Tô Dĩnh là đệ nhất, kia bại bởi Tô Dĩnh Yukihara Souma đương nhiên chính là đệ tam lạc.

Hiện tại này đó đều không phải mấu chốt, mấu chốt là...... Ăn cái gì.

"Rốt cuộc ăn cái gì đâu......" Sakaki Ryoko hỏi, luôn là làm Fumio bà bà làm một bàn đồ ăn, giống như rất không thú vị, cho nên lần này đại gia tính toán ăn chút những thứ khác.

Ăn cái gì...... Quả thực có thể xem như nhân loại tuyên cổ bất biến một vấn đề, ở Tô Dĩnh xem ra, này so với ta là ai, ta từ đâu tới đây, ta đi nơi nào càng xem như nhân sinh triết lý vấn đề.

"Thời tiết như vậy lãnh, ăn chút cái lẩu thế nào?" Tô Dĩnh đưa ra một cái kiến nghị.

Theo mùa hè đi bước một đi xa, mùa thu mang đến hàn ý cũng một chút tăng cường, tại đây loại thời điểm ăn một đốn làm nhân tâm sinh ấm áp cái lẩu thật là không thể tốt hơn lựa chọn.

"Kỳ thật Quan Đông nấu cũng không tồi a!"

"Canh đậu hủ cũng là!"

"Còn có chính là thọ hỉ thiêu."

"Như vậy! Liền ăn hắc ám cái lẩu hảo!" Yukihara Souma cuối cùng giải quyết dứt khoát.

Hắc ám cái lẩu, là một loại ở Nhật Bản tương đối lưu hành tụ hội phương thức, một đám người ngồi ở một cái tối lửa tắt đèn trong phòng, vây quanh một ngụm cái lẩu, đem từng người mang đến nguyên liệu nấu ăn hướng bên trong ném, thường thường sẽ ăn đến một ít hiếm lạ cổ quái, đặc biệt kích thích đồ vật.

"Hảo ai!" Tô Dĩnh hai mắt tỏa ánh sáng, cử đôi tay tỏ vẻ tán đồng.

Mọi người trong lòng đột nhiên có một loại dự cảm bất tường: "Vì cái gì sẽ biến thành ăn cái kia!"

Bất quá nếu chúc mừng sẽ hai vị vai chính đều phi thường thích cái này phương án, Ibusaki Shun cũng không có muốn phản đối bộ dáng, đại gia cũng liền liều mình bồi quân tử!

Vì thế, liền biến thành trước mắt này phúc tình cảnh.

Đen tuyền trong phòng ở giữa bãi một trương bàn lùn, mặt trên phóng bếp điện từ, chính ra sức mà đun nóng mặt trên cái lẩu canh đế.

Ánh đèn đã toàn bộ ám xuống dưới, đại gia đem bức màn kéo lên, kẹt cửa lấp kín, bên ngoài dương quang đã bị ngăn cách ở này phiến không gian ở ngoài, chỉ còn lại có bức màn khe hẹp thấu tiến vào một chút ánh sáng. Chờ đến hắc ám cái lẩu chính thức bắt đầu, đại gia mỗi người vào vị trí của mình, này một tia khe hẹp cũng sẽ hoàn toàn kéo lên.

[Shokugeki no Souma] Tô Dĩnh - Tô Minh HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ