Abigail: Phiên ngoại có đề cập một chút tới bộ [Tống] Miêu ốc phòng ăn (1 bộ khác của tác giả)
Chương 218 Saito Soumei
"Còn có cái gì muốn thảo luận sao?" Kuga Terunori đem trên trán chi lăng sợi tóc hướng một cái khác phương hướng thuận thuận, ngữ khí bình tĩnh mà như là cùng tính tình hỏa bạo món cay Tứ Xuyên đầu bếp không hề liên quan, "Liền chiếu phía trước thương nghị làm như vậy không được sao?"
Kế tiếp hiệp thứ hai thượng cần một ít thời gian mới có thể bắt đầu, Nakiri Azami cũng không phải là như vậy quá độ thiện tâm chủ, này hai tràng trong quyết đấu lưu lại một giờ khe hở không phải vì làm cao áp dưới bọn họ suyễn khẩu khí, mà là vì phương tiện chính mình trận doanh điều hành -- trung tâm mỹ thực cơ quan vừa mới mới thảm bại tam tràng, gấp cần lấy lại sĩ khí.
Bất quá so với thần sắc nghiêm khắc Nakiri Azami cùng suy nghĩ cặn kẽ Tsukasa Eishi, Tô Dĩnh bọn họ bên này không khí liền có vẻ rộng thùng thình rất nhiều, rốt cuộc vừa mới đại thắng tam tràng, thả đều này đây tam so linh cách xa điểm số, trong phòng mỗi người trên mặt đều mang theo không khí vui mừng, liền luôn luôn trầm mặc ít lời Ibusaki Shun mặt mày đều là hơi cong, Yukihara Souma liền càng không cần phải nói, một ngụm sáng lạn hàm răng trắng liền kém cầm đi đương quốc lộ bên cạnh phản quang kính.
Vì trận này quyết đấu, bọn họ đầu tiên là ở Tô Mặc, Dojima Gin cùng với Yukihira Joichirou thủ hạ đã trải qua "Địa ngục bảy ngày", lại từng người dựa theo chỉ đạo tra lậu bổ khuyết, đem đoản bản nhất nhất điền thượng, tuy nói có chút lâm thời thiêu cao hương ý vị, nhưng hiệu quả thật là lộ rõ. Hơn nữa bọn họ trước đây trăm phương ngàn kế thiết kế, cộng thêm Nakiri Azami bên kia ngạo mạn tự đại khinh địch, mới có này tam tràng được đến không dễ thắng lợi.
Theo lý mà nói, đã định kế hoạch tiến triển thuận lợi, vậy không cần lại tốn nhiều tâm tư lại tiến hành điều chỉnh. Rốt cuộc này kế hoạch chế định ước chừng một vòng, đem các phương diện nhân tố suy xét ở bên trong, nếu là hấp tấp ứng biến, không chừng sẽ ra cái dạng gì bại lộ. Tô Dĩnh cũng biết điểm này, nhưng nàng vẫn khăng khăng đưa ra chính mình ý kiến.
Trong phòng liền thuộc nàng cách này khối bạch bản gần nhất, bên trên rành mạch viết Tô Dĩnh, Yukihara Souma đám người tên, đương nhiên, Kobayashi Rindou tên của bọn họ cũng chưa từng sơ hở, càng lấy Tsukasa Eishi thêm thô họa vòng tên nhất chú mục. Này đó tên chi gian bị sâu cạn trọng nhẹ đồng Mác bút dắt dắt vòng vòng, triền thành một đoàn như thế nào xả cũng xả không khai cuộn len, mà Tô Dĩnh đứng ở phía trước, đem bạch bản gõ gõ, ngữ khí nghiêm túc: "Ta còn là cảm thấy trận này ta hẳn là thượng."
"Vì cái gì?" Ibusaki Shun hơi hơi nhíu mày, dư thừa tự một cái chưa nói, nhưng đang ngồi người đều minh bạch hắn ý tứ.
Dựa theo phía trước thảo luận, kế tiếp tam tràng hẳn là từ Kuga Terunori, Megishima Tosuke, Mimasaka ngẩng lên sân khấu, ba người cũng đều đã làm tốt chuẩn bị, cố tình lúc này Tô Dĩnh đưa ra bất đồng ý kiến.
Tô Dĩnh nhéo cằm: "Nếu chúng ta đoán không sai nói? Kế tiếp khẳng định là từ Tsukasa Eishi, Kobayashi Rindou cùng với Akanegakubo Momo hoặc Saito Soumei trung một người đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shokugeki no Souma] Tô Dĩnh - Tô Minh Hoan
RandomAbigail: Nếu bạn nào thích truyện nhẹ nhàng, thích mỹ thực, thì mình nhiệt liệt đề cử bộ này. Ai đã từng đọc bộ [Tống mạn] Miêu ốc phòng ăn thì sẽ thấy tác giả này viết về mỹ thực rất hay và phong phú, mặc dù nội dung bộ này dựa theo tiến trình của...