Chương 2: Nam chính là thiên tài lạnh lùng (2)

834 96 17
                                    

Trên xe, Ma Kết lột vỏ kẹo rồi đưa nhân kẹo cho Xử Nữ. Anh mỉm cười dịu dàng nhìn cô, trong đáy mắt tràn ngập sự ôn nhu. 

"Kẹo mạch nha cậu thích đấy."

Xử Nữ nhìn kẹo trong tay Ma Kết, nghĩ nghĩ một hồi mới nhận lấy kẹo ăn. Cô đẩy đẩy viên kẹo vào hàm trong, mơ hồ hỏi: 

"Cậu cứ tin tưởng mình như thế? Nhỡ may thực sự là mình đâm phải cô ấy thì sao?"

"Mình không tin cậu, mình tin tưởng tài lái xe của bác Vương." Ma Kết bật cười nhìn cô. 

Dĩ nhiên là anh phải tin tưởng cô rồi. Mà dẫu là cô có sai thật thì anh biến nó thành hiện thực là được rồi. 

Xử Nữ trừng mắt nhìn anh, hừ lạnh một tiếng. 

"Được rồi. Là do mình tin tưởng cậu." Ma Kết dịu dàng nói, giọng nói trầm ấm tràn đầy mê hoặc "Hơn nữa, dù thế nào đi chăng nữa thì cậu mới là vị hôn thê của mình. Cô ta là cái thá gì chứ?"

Xử Nữ: "..."

Sai sai thế nào ấy!

Tụ dựng cốt truyện này lại lạ vl ra!

Xử Nữ luôn cảm thấy nam chính của vị diện này rất kỳ lạ. Mặc dù cốt truyện không thể tiến hành do nữ chính đã hắc hóa đến triệt để nhưng mà nam chính à, có phải cậu cũng cần phải tích cực một tí chứ? Nữ chính người ta tích cực như vậy, sao một nam chính như cậu lại giống như người chạy qua đường giáp hóng xem kịch vui thế này? Cậu có thể nào tôn trọng thân phận nam chính của cậu một chút được không?

"Cậu cứ ngốc như thế, thể nào cũng bị người ta lừa thảm mất." Ma Kết đưa tay xoa xoa đầu Xử Nữ, nhỏ giọng cảm thán một câu. 

"Không phải đã có cậu rồi sao?" Xử Nữ phồng má nhai kẹo, quay đầu nhìn sang Ma Kết, dịu dàng lên tiếng "Mình phụ trách xinh đẹp như hoa, cậu phụ trách thông minh."

Khi nói xong, cô nàng còn bonus thêm một nụ cười vô cùng tươi tắn. 

Cô lại không phải nữ chính, cần IQ cao để làm gì? Các người chưa nghe qua định lý nữ phụ của truyện ngôn tình à? IQ của nữ phụ phản diện mà cao, nam chính sẽ còn cắp đuôi chạy theo phía sau nữ chính sao?

"Ừ, cậu phụ trách xinh đẹp như hoa, tớ phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình." Ma Kết nghe cô nói xong, liền tự giác thêm thắt từ ngữ vào câu nói của cô. Dường như anh rất hài lòng với câu nói này, nói xong còn gật đầu một cái. 

Sau khi Ma Kết nói xong, Xử Nữ đang ngồi nhai kẹo bên cạnh suýt nữa thì chết nghẹn. 

Rõ ràng đây là lời thoại kinh điển của nam chính dành cho nữ chính mà! Nhưng cô là nữ phụ phản diện cơ mà. Nam chính, anh nói nhầm đối tượng rồi, nữ chính ở đằng kia cơ. 

Hệ thống, cái này không liên quan đến ta, sẽ không bị trừ tích phân chứ?

【...】Hệ thống thở dài thườn thượt. Nó không muốn tiếp tục giao lưu với ký chủ thiểu năng này.

Rõ ràng là nam chính sai, đừng có trừ tích phân của ta!

Mặc dù trong lòng Xử Nữ đã loạn lên như cào cào nhưng cô vẫn cứ yên tĩnh ngồi nhai kẹo bên cạnh Ma Kết. Nói ít sai ít, nói nhiều sai nhiều, không nói thì chẳng có gì mà sai cả. Ha ha, bổn tiểu thư thật là thông minh!

|Ma Kết_Xử Nữ| Cô Ấy Quá Mức Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ