Ánh nắng màu mật đào nhảy nhót khắp nơi trên sân trường rộng lớn. Từng tốp học sinh túm năm tụm ba đi lại giữa sân trường, lên tiếng đùa giỡn nhau vô cùng vui vẻ. Không khí thanh xuân tươi mát ngập tràn sức sống tuổi trẻ bao phủ khắp khuôn viên trường.
Xử Nữ đứng trên hành lang trước cửa phòng học nhìn xuống, yên tĩnh cảm nhận không gian tuổi trẻ nhiệt huyết đầy sức sống non trẻ này. Đã rất lâu rồi cô không thể thả lỏng một cách hoàn toàn như thế.
Cô và hệ thống đã ký kết với nhau từ rất lâu, cũng đã chạy qua mười mấy vị diện. Vị diện nào cô cũng sắm vai một nữ phụ pháo hôi chuyên tìm đường chết, nghe nhiệm vụ thì rất đơn giản nhưng Xử Nữ cũng đã từng lật xe vô số lần. Khi làm nhiệm vụ, cô không có được một giây lơi lỏng, thần kinh lúc nào cũng ở trạng thái căng như dây đàn. Đến vị diện này cô mới có thể thả lỏng hoàn toàn như thế, không có nhiệm vụ áp chế, cả tâm tình cô thoải mái như ngâm trong hũ mật vậy.
"Bạn nhỏ nhà chúng ta đến sớm quá đi." Ma Kết xách cặp đi đến bên cạnh cô, lên tiếng trêu chọc.
"Là anh đến muộn mới phải." Xử Nữ cười một cách dịu dàng, đáy mắt trong suốt của cô cũng tràn ngập ý cười ôn hòa.
Trông cô xinh đẹp tựa như một tinh linh vừa bước ra khỏi trang truyện cổ tích. Từng ánh nắng màu hồng đào chiếu lên người cô, tựa như dát lên trên người cô một lớp hào quang óng ánh. Từng tia nắng nhảy nhót chuyển động sau lưng cô lại giống như đôi cánh của tinh linh khẽ khàng chớp động, đẹp đến say lòng người.
Ma Kết cảm nhận được nhịp tim của mình càng ngày càng nhanh. Muốn cô ấy, đem cô ấy biến thành của riêng mình. Anh muốn đem tinh linh thuần khiết này vấy bẩn, muốn trên người cô luôn luôn có ấn ký của anh.
"Anh không có đến muộn, là vừa đúng lúc."
Ma Kết vừa dứt lời thì chuông reo báo hiệu vào học vang lên liên hồi, học sinh khắp ơi ùa nhau chạy về lớp như ong về tổ, ngay ngắn ngồi trên ghế chờ đợi giáo viên vào lớp.
Xử Nữ bật cười, tiếng cười cô dịu dàng mà thanh thúy, tựa như châu ngọc va phải khay ngọc, vô cùng êm tai.
"Đúng thế, không muộn." Xử Nữ nắm lấy tay Ma Kết, dắt tay anh vào lớp học.
Ma Kết nhìn đôi tay đang nắm chặt lấy nhau của hai người, trong đáy mắt tràn ngập sự thỏa mãn.
"Chào các em, hôm nay cô muốn phổ biến với các em một vài vấn đề." Giáo viên chủ nhiệm cầm theo một quyển giáo án bước vào trong lớp, tươi cười lên tiếng.
Dưới lớp vẫn bảo trì im lặng, yên tĩnh chờ cô giáo nói tiếp.
"Lớp chúng ta tuân theo ấn định của nhà trường sẽ tổ chức du lịch ngoại khoá." Cô giáo mỉm cười nói "Địa điểm đã được chọn, là biệt thự ngoại thành của Hàn gia."
"Biệt thự của nhà em?" Hàn Ma Kết đưa cho Xử Nữ một cái bánh kem, nhíu mày nhìn giáo viên trên bục giảng đang nói thao thao bất tuyệt.
"Đúng vậy, Hàn tổng đã đồng ý rồi." Giáo viên chủ nhiệm gật đầu, xong lại nói tiếp "Tiết tiếp theo là tiết thể dục, thầy thể dục dặn các em xuống thao trường chuẩn bị. Cán sự môn thể dục nhớ đến phòng dụng cụ để lấy đồ dùng học tập. Được rồi, các em tiếp tục tiết tự học đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ma Kết_Xử Nữ| Cô Ấy Quá Mức Ngọt Ngào
ComédieTôi, Xử Nữ, là một nữ phụ phản diện pháo hôi! Nhiệm vụ của nữ phụ phản diện pháo hôi là gì? Là tự tìm đường chết!! Nhiệm vụ của tôi chính là thâm tình cùng nam chính, gây thù chuốc oán với nữ chính, không ngừng tìm đường chết mặc dù rất yêu đời. Nh...