2

1K 71 29
                                    

Chap 2

• người quen, nhưng chỉ về phía ta

Giới thiệu tớ sao?

Hàng anh đào đung đưa trong gió cánh hoa thuận theo chiều gió mà rơi xuống nền gạch của thành phố.

- bạn của cậu ở khu beka ?

Đôi mắt trong xanh của kaito hiện lên một vẻ tò mò ,từ lúc cậu ta đến và gọi kaito đi thì cũng được ba mươi phút, trên đường đi cậu có hỏi cậu ta khá nhiều câu hỏi....không biết cậu ta có thấy khó chịu không....

Chắc không đâu nhỉ....?

- Ừa.., thật ra là một người ở beka và một người ở osaka (chắc là vậy đấy)

...

Đi trên nền gạch với nhưng cánh anh đào rải rác đôi mắt xanh nhìn từng hàng anh đào khóe môi kaito chợt nhếch lên một chút ,giờ vẫn còn hoa đào sao?.

dừng chân bên một quán cafe nhỏ ở cạnh con đường ngã tư, nhìn con đường ,kaito chợt nhớ đến buổi biểu diễn dịch chuyển tức thời của mình, cậu còn nhớ khi đó những ánh nhìn của mọi người ai cũng bày ra bộ mặt vô cùng ngạc nhiên như là vừa thấy thứ gì đó vô cùng phi hữu vậy haha nghĩ đến đây kaito lại chợt nhớ đến buổi biểu diễn thứ hai ở con đường, khi mà tên thám tử kudo gì gì đó vạch trần mánh khóe của cậu trước mọi người..hừm đúng là một tên phá đám. Um.. nghĩ đến đây trong đầu kaito tự đặt ra câu hỏi. Liệu một trong hai người bạn của saguru....


Có lẽ là không đâu....ha...


                                .

- đây là hai người bạn của tớ!.....um?. Kaito ?

Được rồi cái suy nghĩ '' một trong hai người bạn của saguru '' kia bỏ qua luôn đi cụng được , Bởi Vì! Không cần phải nghĩ nữa , một trong hai người bạn của Saguru là Cậu Ta Rồi ! Là Thật Rồi! , bây giờ kaito lại suy nghĩ bản thân có nên tua ngược thời gian về chiều hôm qua không hay là sáng hôm qu, hay là chiều hôm kia..um hay sáng ta..um.......ummmm,ummmm!!!!

- kaito?!

- uh!,ch....chuyện gì vậy ?

- Cậu, ổn chứ ?

:v
-..tớ ổn có chuyện gì sao?

.

Nhâm nhi cốc sữa táo,kaito khẽ nhìn ra khung cửa nhỏ của quán nước, cậu nhẹ nhàng thở để xua tan sự ngại ngùng đang hiện diện trên khuôn mặt, không biết vì chuyện gì mà từ lúc Saguru đánh thức cậu cho đến giờ cậu cứ cảm giác cơ thể mình cứ nóng nóng, Mà có lẽ là vì cậu ngại quá nên mới như thế này thôi nhưng mọi ngày cậu đâu có dễ ngại như thế này đâu nhỉ. Đưa đôi mắt trong xanh của mình nhìn xung quanh kaito bắt gặp ánh mắt của cậu bạn da ngăm đen hattori ngồi đối diện, thật ra sau khi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Saguru , cậu ấy có giới thiệu về hai người bạn của cậu ấy, người đầu tiên chắc chắn là cái tên kudo gì gì đó rồi còn người thứ hai là Hattori Heiji
Mà cậu hattori này hơi bị lạ luôn Saguru vừa giới thiệu cho cậu về cậu ta xong là cậu được nhận một ánh mắt sắc lẹm ''có lẽ là lời chào'' từ cậu ta luôn :v ôi chúa cảm giác cứ sợ sợ.

[shinichi ,heiji, saguru x kaito] Yêu ? (Đang Trong Quá Trình Chỉnh Sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ