3

624 53 9
                                    

Chap 3

• bài tập

Cậu trai đứng trong màn đêm

.

- cái cách họ lướt qua trên con đường quen thuộc, bị kịch của chàng họa sĩ đau thương và chắc chở...

Đây là tiết cuối, là một tiết hội họa ,nhưng có lẽ nó giống văn ngữ hơn là hôi họa, khi mà các học sinh cách xa giấy vẽ và bút một lớp vải của cặp sách.

- được rồi các em!...um, cũng sắp hết giờ rồi về việc vẽ ở lớp cô sẽ đổi thành bài tập về nhà nhé!

- vâng....

Gập quyển sách màu bạch kim, bàn tay thon dài trắng mịn, đưa tay ra cất quyển sách vào cặp bàn tay đó chính xác là của kaito, ây... kaito trắng lắm nha, mấy năm nay cậu giấu về làn da này rất lâu, tại sao lại phải giấu nó, chỉ vì làm da này nó quá trắng đi, nó khiến cậu chẳng khác gì một cô gái, cậu không thích điều này, nhất là khi vào những ngày mùa hạ nóng, cậu luôm phải mặc áo bên ngài nếu muốn ở mát mát ra một tí thì cậu cần phải dùng đến phấn ,nhưng cậu nhận ra sau khi dùng nhiều cái làn da khó ưa của còn trắng thêm không những trắng mà còn mịn nữa ( nhưng đó chỉ là khi cậu đã ở yên vị trong căn nhà mình và hộp phấn thì không biết ở đâu thôi nhé).

Bây giờ trong lớp chỉ có mình cậu, và chính xác hơn thì hôm nay cậu là người khóa cửa lớp nên phải ở lại sau cùng, nhưng không chỉ có một mình kaito ở đây ,ye! Kaito không có một mình, Saguru cũng có ở đây, nhưng cậu ấy ở bên ngoài lớp, ''đây là một thói quen'', một thói quen từ khi hai người làm bạn, Saguru luôn đứng bên ngoài cửa lớp để đợi kaito nếu cậu vẫn còn ở trong lớp và kaito ngược lại nếu kaito ra được lớp trước Saguru còn vân ở trong lớp thì kaito sẽ đợi Saguru cho đến khi cậu ấy ra khỏi lớp, thói quen này được hai người đặt ra từ khi làm bạn với nhau.

- cậu đợi tớ có lâu không?
Kaito bước ra khỏi lớp trên tay cầm chìa khóa

- ba phút ba mươi bẩy dây lúc năm rưỡi chiều


- cậu thật là
Bàn tay kaito khẽ đưa lên *bộp*

- Ơơ.. sao lại đánh tớ
Nắm chắc một bên vai khía tay phải 

- hừm!, về thôi

.

Từng bước trên con đường lá rụng, mùa thu nhật bản sắp đi rồi, để cho mùa đông lên ngôi, đôi bạn thân trung học vừa đi vừa nói chuyện từng bước chân đạp lên một vài chiếc lá vàng cam.

- Saguru này về việc bài tập về nhà cậu nghĩ sao ?

- ừm, đề bài là vẽ một cậu trai đang đứng trong đêm...tớ nghĩ mình sẽ vẽ một người luôn xuất hiện vào ban đêm

- tớ hả ?

- ừmm.... có lẽ đấy

Hai người vui vẻ nói chuyện với nhau cho đến khi...kaito lỡ đâm phải một ai đó

- a!

- ơ..xin lỗi tôi không c.....Ku..do?, kudo-kun ?

Shinichi kudo mặc bộ đồng phục trường trung học teitan tay cầm cặp sách đứng trước mặt kaito, có lẽ cậu ta đang trên đường đi học về

- oh!?, kuroba-kun?, ư..ừm có cả Hakuba-kun nữa?

Giữa những cây lá cam vàng đang rơi xuống theo chiều cơn gió nhẹ lướt qua,''một thứ gì đó đang đập rất nhanh, và mạnh'', có lẽ thứ đó là của kudo Shinichi rồi, có muốn biết cậu ta đang nghĩ gì không?, cậu ta đang nhìn từ trên xuống dưới cậu bạn thân của Saguru đấy, chỉ vì cậu ta thấy kaito khá khác với khi lần đầu cậu ta gặp ở quán cafe nhỏ,..kuroba-kun trông giống con gái quá.

- haha.. bọn tôi đang trên đường về học về

- hả..à..ừa, tôi cũng đang trên đường đi học về này

.

Biết tin gì chưa ?bây giờ không chỉ có hai cậu học sinh trung học vừa đi vừa nói chuyện với nhau đâu, mà giờ có tận ba cậu học sinh luôn cơ đấy.

- hể?!, hai cậu cũng có bài tập vẽ về nhà sao

- ừa, vẽ về một cậu trai đang đứng trong đêm

- oh, tôi cũng thế này

- hể!?

Ba người họ có vẻ là có một bài tập giống nhau, um...vậy thì sao không làm bài với nhau nhỉ?, ba người có sự quyết định rồi, họ sẽ làm bài ở nhà của kaito,vì giờ nhà kaito là nhà gần nhất.

...

- đến nhà tớ rồi này

Dừng chân trước ngôi nhà có ghi bảng tên kaito quay lại nói với hai người bạn

- oh, nhà cậu trông đẹp nhỉ, cậu có trồng hoa luôn à kuroba-kun?
Shinichi nhìn những cậy hoa màu nhạt đủ sắc

- ừm, chỉ là nhà tớ có một vài chỗ trống nên tớ tiện tay trồng thôi
Kaito vui vẻ nhìn những cây hoa, đôi mắt trong xanh kia chợt hiện lên một cảm xúc.

.

không biết vì sao Shinichi lại để ý đến đôi mắt của kuroba-kun , từ khi cậu bị kuroba đụng chúng cậu cứ cảm thấy bản thân có thứ gì đó rất lạ, cậu liên tục nhìn những cử chỉ của kuroba từ lúc trên đường cho đến đứng trước cổng nhà cậu ấy, không chỉ thế mà cậu còn có cảm giác gì đó rất lạ và còn đang có một ý nghĩ về việc liệu kuroba-kun có phải con trai thật không nữa.

- được rồi vào nhà thôi

[shinichi ,heiji, saguru x kaito] Yêu ? (Đang Trong Quá Trình Chỉnh Sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ