Chap 1
• nhân duyên? Thứ không thể chối bỏ, nó đến một cách bất thường và sẽ đem về một cặp đôi , có đúng không nhỉ?
.Cậu và gió
khảng trời u ám hòa vào một chút chán nản ông trời hôm nay có vẻ không được tốt cho lắm rồi. bây giờ có phải trời đang là buổi sáng không? vừa có chín giờ sáng thôi đấy, mà sao lại tối như thế này?. nằm dài xuống chiếc bàn học kaito lơ đãng nhìn ra cửa sổ, nếu hôm này là ngày nghỉ thì cậu đã cảm ơn ông trời vì đã cho hôm nay một bầu trời rất gợi 'bệnh lười' như thế này, tuy nhiên hôm nay lại không phải ngày nghỉ (nếu ai hỏi cảm giác của kaito khi đó thì cậu ấy sẽ nói bản thân muốn tăng sông sớm đấy).
- hôm nay có vẻ không phải một này tốt đẹp gì với cậu nhỉ, kaito ?
Giọng nói vang lên từ phía sau kaito khiến cậu vô thức mà quay lại
- sa...saguru?
Ôi lạy chúa , thần xui xẻo xuất hiện rồi này! Ông trời hôm nay thật kỳ lạ đã cho một ngày u ám gợi cho kaito bệnh lười rồi mà (lại không phải ngày nghỉ) lại còn cho một thần xui xẻo nữa là sao đây?, bình tĩnh nào kaito.
Được rồi thần xui xẻo bạn thân của cậu hakuba saguru, nếu nói là thần xui xẻo cũng có chút không phải bởi vì saguru cũng rất là may mắn với kaito lắm nhé cậu ấy có thể biện minh cho kaito khi cậu làm nhiệm vụ đấy , nhưng xui xẻo vẫn là nhiều hơn thật đấy.Khẽ day day sống mũi kaito lấy lại tinh thần quay lên mà nằm để lại con người đang không hiểu chuyện gì đứng đực ở đó một lúc mới đi đến chỗ ngồi , cùng lúc đó tiếng chuông vào lớp vang lên.
.
Saguru lật thêm một trang sách học khuôn mặt tuấn tú không khỏi ảnh lên một tia chán nản. Mình đã làm gì cho kaito dỗi à?,câu hỏi này xuất hiện trong đầu saguru từ khi cậu nhìn thấy cậu bạn thân của mình quay lên bàn và cho cậu ăn bơ nguyên một tiết ra chơi (tuy rằng tiết ra chơi đó không mấy là bao), nó khiến saguru khó chịu
tuy cậu biết đó chỉ là do kaito mệt thôi nhưng mà vẫn rất khó chịu , khó chịu đến tức giận đấy (mặc dù không biểu hiện ra mặt). Thở dài một cái rồi hướng mắt về cậu bạn thân của mình.cơn gió vi vu lung lay hàng cây anh đào sau trường ,bầu trời âm u chợt có ánh nắng nhỏ nhẹ chiếu vào ô cửa chiếu thẳng vào con người gần đó cùng cơn gió làm mái tóc phất phơ bay lơ lửng tạo nên một cảnh đẹp nhỏ nhưng lại khiến ai kia đang nhìn, đôi mắt mở lớn không khỏi chớp, trong lồng ngực cảm thấy nhẹ nhõm dịu đi được phần nào tức giận.
.
Kaito bị cơn gió làm dịu đi, đôi mắt tinh anh dần nhắm lại hưởng thụ thứ mát nhẹ đang làm mai tóc của bản thân bay lơ lửng , trong một khắc kaito cảm thấy như thời gian đang chở nên chậm lại đến lạ.
- kuroba !, câu này là bao nhiêu!
- là 2xy
- chính xác!
...
16:54 chiều.
Bước trên con đường quen thuộc kaito lơ đãng liếc đôi mắt trong xanh của mình lên bầu trời đầy nắng, gió của buổi chiều, mùa thu ít khi có một ngày trong lành như thế này lắm, nhưng khoan nói về chuyện thời tiết đi đã hãy nói đến chuyện của kaito đang vướng vào trước ,Giả là chiều nay aoko cùng keiko lên kế hoạch kéo akako đi mua sắm thế là bỏ rơi luôn kaito đứng đực ngoài cổng trường gần một tiếng (vì đợi), nhưng đó không phải là chuyện kaito vướng vào, mà là bây giờ ngay bây giờ kaito phải tận hưởng cơm gió và một buổi chiều nắng vô cùng đẹp với Thần Xui Xẻo (với ba chữ đầu được nắm nót ghi hoa), thử tưởng tượng nhé , nếu bạn đang đứng trước cổng trường (gần một tiếng) và Thần Xui Xẻo bước đến bắt chuyện rồi sau đó về chung với bạn luôn thì sẽ thế nào? Cảm giác nó sẽ thế nào ?!
Đùa nhau chắc?
Mà cũng phải chịu thôi làm bạn với cậu ta rồi lại không chơi với thì cũng có chút sai...
- kaito này
Chợt cậu ta quay lại hỏi
- uh?, có chuyện gì sao?
Và oh kaito phải ngạc nhiên về câu nói của cậu ta đấy
- chủ nhật tuần này cậu có rảnh không
Rảnh không? Đương nhiên là ai rảnh đâu mà trả lời là không chứ
- có , chuyện gì sao ?
- chỉ là tớ có một cuộc hẹn với hai người bạn - cậu ta ngập ngừng một chút - đi một mình tớ không quen nên muốn cậu đi cùng, được chứ?
Một lời mời Đáng suy ngẫm đấy...mà, Saguru có bạn từ khi nào vậy nhỉ ? Một người như cậu ta cũng có bạn cơ à mà lại còn là hai người cơ đấy chà..Suy ngẫm một chút kaito mới cảm thấy mình như bị cá vàng ăn não vậy, Saguru là thám tử cơ mà, cậu ta đi từ tỉnh này sang thành phố nọ phá án đương nhiên cũng phải quen được nhiều bạn chứ với lại cậu ta là con lai tin chắc khi còn ở bên Anh cậu ta cũng có nhiều bạn ,trời ạ đầu tôi, lú quá đi mất
- Ừm....kaito?
- uh!?, Ch..chuyện gì vậy?
- Cậu à...
- ...! À, được chứ tớ sẽ đi mà ! Mà th..thôi tớ về đây!
Dứt lời kaito bắt đầu chạy...
.
Chủ nhật 6:07
Nhà của kuroba kaitou
*lục đục*
*lục đục*
Điện thoại!
...của mình đâu rồi!!
- °tớ nghe này Saguru! (Dấu ° là khi nói điện thoại)
- °kaito hả , một chút nữa tớ đến gọi cậu nhé
- °hả ?, à..ừ !
Đặt điện thoại trên bàn học , kaito ngái ngủ đứa ta dụi mắt một chút rồi mới bắt đầu đi đến nhà tắm (Ừm...tua đi nhà tắm không có gì đâu).
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinichi ,heiji, saguru x kaito] Yêu ? (Đang Trong Quá Trình Chỉnh Sửa)
De TodoSẽ ra sao nếu kaito kid có tận ba chàng người yêu nhỉ , cùng đoán xem nhé!