"CHAPTER 4"

11 7 0
                                    

SAM'S POV






Nandito na ko't lahat sa school pero hanggang ngayon wala pa din yung masungit na kapartner ko nakakainis kaya tinawagan ko na lang si alex par sbihin pumasok na sya.









"Hello alex"







["Yes sam goodmorning napatawag ka?"]







"Goodmorning too alex ahm ano kase papasok kana ba?"








["Maya maya pa bakit?"]







"Ahm ano kase nandito na kase ko sa school"








["Seryoso ang aga pa ah meron pang one hour bago magstart yung klase ah bat naman naisipan mong pumasok ng maaga?"]








"Eh kase nga badtrip kase tong salvador na to sasabi sabihing agahan ko sya naman tong wala pa"








["Hahaha relax dadating na din yon"]








"Kahit wag na syang dumating bwisit sya"







Magsasalita pa sana ko ng may marinig akong boses galing sa likuran ko.





"Eh pano yan nandito na ko" sabi ng tao sa likuran ko kaya agad ko naman syang nilingon ng makita ko kung sino agad kong sinabihan si alex na ibababa ko na ang telepono.






"K-kanina ka pa dyan?" utal na sabi ko.







"Obvious ba?" letse ka talagang lalaki ka nako kung dika lang kalbo baka nakalbo ulit kita oo guys kalbo sya akala mo naman kinagwapo nya yun.





"Obvious nga nakikisalo ka sa usapan namin ng kausap ko eh" mataray na sabi ko at inirapan sya.






"Tsk let's go" sabi nya at dali daling umalis see hindi man lang gentleman amp at ako naman na loka loka sumunod naman sa kanya peste.








Second chance (ON-GOING)Where stories live. Discover now