SAM'S POV
Hays nandito na naman ako sa ospital diko alam kung anong nangyayari sakin bakit ako nagkakaganito sinabi na sakin ni kuya na malala na ang sakit ko kaya kailangan kong ingatan ang sarili ko,thanks to railey kase dinala nya ko dito sa ospital kinwento din ni ate reine sakin na nagaalala si railey at sabi nya pa pupunta daw si railey mamaya pagka-awas sa school yes nandito si ate reine and thanks din kay ate reine dahil hindi nya iniwan si kuya happy ako para sa kanilang dalawa sana balang araw makahanap din ako ng katulad ni kuya na hindi kayang lokohin si ate reine.Maya maya lang dumating na si railey kaya iniwan na muna kame nila kuya para makapagusap.
"Hi sam kamusta?"
"Okay na ko rai"
"Good so pwede ka ng umuwi ngayon?"
"I don't know hindi ko pa nakakausap yung doctor ko ahm by the way thankyou"
"For what?"
"Dahil dinala mo ko dito sa ospital"
"Tsk. your welcome"
Kwentuhan lang kame ng kwentuhan ni railey habang tumatagal napapalapit yung loob ko sa kanya at habang tumatagal nahuhulog ako sa kanya oo nagugustuhan ko na si railey ewan ko pero kada nandyan sya bumibilis yung tibok ng puso ko pero no hindi ako aamin sa kanya na gusto ko sya baka hindi nya ko saluhin masasaktan lang ako kaya hahayaan ko na langna ganto kame mawawala din naman tong nararamdaman ko.Habang nagkukwentuhan kame ni railey biglang dumating si alex.
"Sam kamusta ka?may masakit paba sayo?ok kana ba ha?"
"Alex relax i'm very very okay na"
"Ano ba naman kaseng ginawa mo ha bakit ka na naman sinama?"
"I don't know"
"Hoy ikaw salvador ano bang meron sayo ha at simula ng dumating ka sa buhay ni sam eh kung ano ano na nangyayari sa kanya" sigaw ni alex kay railey.
"Tsk" Railey.
"Bastos kaba ha tinatanong ka diba" Akmang susugudin na sana ni alex si railey ng pumasok si kuya kasama si ate reine.
"Anong kaguluhan to ha dito pa talaga kayo nagaaway sa harapan ng kapatid ko" galit na sigaw ni kuya oh no.
YOU ARE READING
Second chance (ON-GOING)
RandomBakit kapag babae ang humingi ng second chance hindi nila mabigay bigay pero bakit pag sila yung humingi ng second chance pinagbibigyan sila.Bakit?