Ngày XX tháng XX năm XXXX
Tại trụ sở công ty thám tử, một cậu con trai với mái tóc trắng đang ngồi trên bàn máy tính làm công việc của mình, không ai khác đó chính là Atsushi sở hữu siêu năng lực mãnh thú dưới ánh trăng và đã có người mình yêu. (chắc là các hủ cũng biết rồi đó)
Nghe nói hôm nay trong công ty của cậu sẽ có một thành viên mới, rất xinh đẹp và còn hiền nữa thì phải (trong suy nghĩ của Atsushi).
Kunikida: Mọi người tập trung nghe đây, hôm nay chúng ta sẽ có thành viên mới, em vào đi.
Akako: Em xin chào mọi người, em tên Suki Akako, 17 tuổi. Thích táo, âm nhạc.
(Đây là Akako nha)
Mọi người: Oa....Em dễ thương quá đi.
Khi mọi người giới thiệu bản thân xong.
Kunikida: Để biết thêm anh sẽ giới thiệu cho em vài người ở Port Mafia, họ là người hợp tác với công ty ta.
Akako: Vâng.
Dazai: Hãy để tôi là người dẫn em ấy cho ~~~
Atsushi: Anh để em dẫn cậu ấy cho, dù gì em cũng quen họ.
Dazai: Atsushi à, em còn việc mà, cứ làm đi.
Atsushi: V...Vâng.
Akako: Vậy, anh sẽ là người chỉ dẫn em.
Dazai: Đúng thế, giờ ta đi thôi.
Lần đầu tiên, anh ấy không nghe lời mình, sao mà con tim đau vậy nhỉ, thôi kệ đi mình còn việc mà (suy nghĩ của Atsushi). Sau khi giới thiệu đủ thứ của anh Dazai và cuộc nói chuyện của Akako. Đó là kí ức của tôi (Atsushi), kể từ ngày khi có cậu ấy cuộc sống của tôi thay đổi, mọi người thì ít nói với tôi, kể cả những người tôi yêu. Nhưng không sao cả, tôi quen rồi, y như hồi ở cô nhi viện vậy cái kí ức ám ảnh chẳng có ai là người thân bên mình cả. Rồi cái ngày ấy cũng đã đến, đó là ngày mọi người tổ chức tắm biển, tôi đang ngắm biển, Akako kêu tôi đi theo cậu ấy, đi đến một cái vách đá. Cậu ấy nói.