Chap 2

488 37 23
                                    

Thứ bảy ngày XX tháng XX năm XXXX

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thứ bảy ngày XX tháng XX năm XXXX

Có hai  người mặc áo choàng đen đứng trên một công ty.

???: Sắp đến giờ rồi nhỉ? Tôi háo hức chuyện gì sẽ xảy ra khi thành phố này chìm trong biển lửa đó.

???: Đi thôi, chúng ta không nên ở đây lâu được, nếu không sẽ bị phát hiện và phải hoàn thành kế hoạch này do Boss giao.

???: Được rồi, chúng ta đi thôi nào ~~~

Xào xạt, một cơn gió thổi qua và hai người mặc áo choàng đã biến mất. Tại một nơi nào đó trên Yokohama. Dazai, Chuuya, Akutagawa và Gin, Akako đang trên đường về nhà dưới thành phố tràn đầy ánh đèn lung linh, người đông mịt mù.

Akako: Hôm nay đi chơi vui quá đi, em muốn đi tiếp nữa, mà hình như em không thể đi được vì mai sẽ có rất nhiều thứ để làm rồi. Nhưng em sẽ rủ mọi..... Á.

Bùm, một vụ nổ xảy ra trong một khách sạn, mọi người trong khu phố tụ tập lại và cảnh sát đã đến phong tả hiện trường.

Dazai: Em có sao không? Và tại sao khách sạn này lại nổ tung, mà giá như tôi đi trước em thì lúc đó tôi có thể tự tử rồi. 

Akako: Em cũng không biết nữa.

Minouchi: Mọi người có sao không?

Akako: Chúng tôi không sao, cảm ơn.

Minouchi: May quá, mọi người không sao là tốt rồi nhưng không biết có bao  nhiêu người đã không may mắn mà chết trong khách sạn nữa đây.

Một viên cảnh sát: Thưa chỉ huy, chúng tôi tìm được một quả bom đã bị nổ trong khách sạn. Còn nữa là có 51 người đã chết, 12 người bị thương nặng, 21 bị thương nhẹ.

Minouchi: Cái.... thật không ngờ. Đúng à một tai họa mà.

Chuuya: Đúng là gặp phải thứ phiền phức rồi. Này tên khốn cá thu kia, ta, Akutagawa, Gin và Akako về trước đây.

Akako: Khoan đã anh Chuuya, em muốn coi anh Ranpo phá án.

Chuuya: Hả? Là tên bốn mắt đấy à. Được thôi.

Sau một hồi, cảnh sát đã tìm ra manh mối nhưng vẫn không biết được ai là kẻ đánh bom, thủ đoạn của người này rất tinh vi và cẩn thận. Nên đã nhờ anh Ranpo tới giúp, Sau khi anh Ranpo tới.

Ranpo: Chào anh cảnh sát có cấp dưới bị bắt và anh muốn nhờ tui vụ nào đây.

Minouchi: Chào cậu thám tử, hôm nay tôi muốn nhờ cậu về vụ đánh bom lần này. 

Ranpo: Được thôi, hãy cho tôi xem những chứng cứ mà các người đã tìm được.

Minouchi: Đưa cho cậu ta đi.

Viên cảnh sát: Vâng.

Khi anh Ranpo xem chứng cứ xong.

Ranpo: Thủ đoạn của kẻ này thật khó đoán và tôi không hiểu mục đích của hắn lẫn kẻ đánh bom đang ở đâu.

Dazai: Cái gì cơ, vụ lần này anh không phá được sao, Ranpo?

Ranpo: Ừ, mưu chước của hắn làm tôi như đối đầu với cậu vậy hoặc là hơn.

Cả đám nghe anh Ranpo nói liền giật mình, nghĩ *Người này rốt cuộc là ai mà có thể khiến anh Ranpo/ hắn rối não vậy*

------------------------------------------------------------------------

Chuyện hình như ít và thiếu muối thì phải, chắc phải mua một lượng muối để cho đậm đà vậy. Hình như tập sau sẽ có sự xuất hiện của những kẻ mặc áo choàng đen và Boss của bọn họ ó.

--------------------------------------------------------------------------------

04/07/2020




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đồng Nhân Bungo Stray Dogs) Thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ