"Nga." Đường Nhu không mặn không nhạt mà ứng thanh, đánh giá trước mắt Diệp Tu chật vật bộ dáng.
Chỉ ăn mặc áo thun, hai bên tay áo cao cao cuốn lên, lộ ra rất ít nhìn thấy vai đường cong, nơi đó có cũng không tiên minh cơ bắp, xếp thành nhu hòa hình cung, đường cong cuối cùng kéo dài tới cánh tay thượng, chọc ra cái oa tới, kêu Đường Nhu nhìn có chút kinh ngạc. Nàng vốn tưởng rằng Diệp Tu một thân đều là mềm thịt đâu.
"Có thể đứng lên sao?" Nàng hỏi, được đến khẳng định hồi đáp sau mới buông tay, đi nhặt trên mặt đất nhăn thành một đoàn áo khoác.
Trong lúc Diệp Tu liền xử ở một bên, trọng tâm lui về phía sau, sau eo để ở bồn rửa tay ven. Đặt ở thường lui tới, Diệp Tu khẳng định cảm thấy làm nữ hài tử cấp chính mình phục vụ không thích hợp, nhưng lúc này, cho dù là hắn chịu quá tốt đẹp gia giáo cũng kêu hắn phân không ra thần đi để ý thân sĩ phong độ vấn đề.
Hắn biết chính mình vấn đề vẫn luôn tồn tại, một vấn đề này là năm này tháng nọ tích góp xuống dưới, trong đó có không màng cao cường độ thao tác chuyển chức tán nhân duyên cớ, đầy hứa hẹn tài liệu cùng bạc võ thiết kế lo lắng lao động duyên cớ, có dài lâu lịch thi đấu cùng mạnh mẽ đối thủ tiêu hao.
Cho nên lỗ lã cũng là chậm rãi hiện ra.
Thường quy tái hậu kỳ, Diệp Tu có điều cảm giác. Hắn không ra đoàn đội tái, giảm bớt huấn luyện gánh nặng, thậm chí có ý thức ít đi suy xét chiến đội khốn cảnh. Lúc ấy hắn cảm thấy, loại này mệt mỏi cảm hơn phân nửa vẫn là đến từ tâm lý áp lực. Hắn đương nhiên có thể như vậy tự tin, rốt cuộc hắn cũng đủ cẩn thận, ở mỗi người đương đánh hai mươi tuổi hắn đi học khống chế tốc độ tay, trái lại đã sớm 21-22 Tôn Tường, Đường Hạo những người này, còn xét ở tốc độ tay đua thao tác nửa đường thượng vùi đầu chạy như điên đâu.
Bởi vì hai mươi tuổi năm ấy, Diệp Tu kiến thức cùng "Tử vong" ngang nhau thảm thiết ngã xuống, từ đây hắn giống quý trọng sinh mệnh giống nhau quý trọng tay, thả tự tin làm được không tồi.
Nhưng loại này tự tin dần dần bị tiêu ma rớt.
Ở hắn đi xuống lôi đài, làm trò lão bản nương mặt cũng sẽ khống chế không được mà biểu lộ mệt mỏi khi, hắn không thể không thừa nhận, "Trong lòng áp lực" gì đó đều là gạt người chuyện ma quỷ. Thi đấu kết thúc, Diệp Tu đi ra tràng quán, đối với bầu trời đêm điểm điếu thuốc. Hắn tưởng, ta 28 tuổi.
Lúc này mới chỉ là quý hậu tái a.
Diệp Tu hoa một đêm tiếp nhận rồi loại này giả thiết. Buổi sáng từ trên giường bò dậy, liền cân nhắc đến đổi loại phương thức dẫn dắt hưng hân đi tới. Ta đều như vậy suy, còn không chuẩn ta cuối cùng lấy cái quán quân a? Hắn nghĩ, ngực thoán khởi đem hỏa tới, thiêu đến hắn cả người đều không yên phận.
Hắn đều 28, lại giống sống đảo trở về, trở lại 18 tuổi năm ấy mùa hè, trong tay hai bàn tay trắng, phía trước cùng đường bí lối. Hắn chỉ có thể thắng. Lúc ấy tưởng, còn có nhiều người như vậy muốn dưỡng, Mộc Tranh tiểu, các huynh đệ đều phải ăn cơm, không thắng xuống dưới làm sao bây giờ? Hiện tại tưởng, hưng hân bạc trang đều còn không có tề đâu, lão già trẻ thiếu, ta liền như vậy tính, hưng hân làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[all diệp / hưng hân diệp ] cái này chiến đội rất có vấn đề!
FanfictionTác giả: nelieltuoder Báo động trước: Tay thương ngạnh