2

491 28 0
                                    


Đoạn thời gian đó là Trần Quả xong việc thường xuyên dùng sức hồi tưởng. Ngắn ngủi, gần hai ngày thời gian, nàng nỗ lực mà tưởng từ trong đó tìm ra một chút dấu vết để lại, bằng này, có lẽ làm sau lại phát sinh hết thảy bằng chứng, có lẽ chỉ là dùng cho tự trách.

"Ngươi rõ ràng có thể phát hiện không phải sao?"

Không thể phủ nhận nàng là có điểm si ngốc, bọn họ đều si ngốc. Bởi vì bị quá sâu cảm giác vô lực đánh trúng, cho nên nỗ lực mà, nỗ lực tìm chút khả năng cho phép sự. Mặc kệ cái gì cũng tốt, chẳng sợ không thay đổi được gì, chỉ có đương tự ngược hóa thành đao cùn đao đao đến thịt thời điểm, mới cảm thấy phảng phất chính mình là cùng hắn cùng nhau ở đau.

Phảng phất có thể chia sẻ.

Trong lòng mới dễ chịu một ít.

Kỳ thật, liền tính sẽ giúp không thượng vội, Trần Quả trong lòng là đem chính mình trở thành hưng hân đại gia trưởng xem, cho nên loại này bứt rứt cảm, nàng có lẽ tới so những người khác còn muốn càng mãnh liệt.

Nhưng mà đương này dao nhỏ chân chính cắt lấy đi khi, ký ức bị nhiều lần nhai lại loát đến mảy may tất hiện, nàng phát hiện nàng tìm không thấy như vậy manh mối. Có lẽ, Diệp Tu căn bản không có cho nàng lưu lại manh mối. Hắn từ trước đến nay tinh tế, chu đáo, tự cho là đúng. Hắn xưa nay đã như vậy.

Nàng chưa từng có nghĩ tới, trận chung kết một so một bình, tiến vào sân khách thêm tái, đối Diệp Tu tới nói ý nghĩa cái gì.

Chỉ nhớ rõ bọn họ khi đó đều thực vui vẻ. Mấy cái lão hóa còn hơi chút ép tới trụ, tuổi còn nhỏ chút đã sớm vui mừng lộ rõ trên nét mặt. Rõ ràng còn có một hồi càng gian nan ở phía sau, Trần Quả liền tưởng, đây là không phải đối cạnh kỹ trạng thái không được tốt, nên ổn điểm nhi đi? Diệp Tu lại ngăn cản một phen.

"Chúng ta trận này thắng được xinh đẹp sao, làm người trẻ tuổi cao hứng cao hứng, thuận theo tự nhiên a lão bản nương."

Hắn không đem xương cốt dường như ỷ ở biên trên tủ, tay trái kẹp yên, đổi đến tay phải, lấy đến ly chính mình xa chút, nghiêng đầu cùng nàng nói chuyện. Mặt mày uốn lượn, cà lơ phất phơ bộ dáng.

Không nhớ rõ chính mình như thế nào trả lời, nhưng lúc ấy cảm thấy hắn đặc biệt không đi tâm, hẳn là dỗi hai câu.

Tự tiến vào trận chung kết tới nay, Diệp Tu là không cho đại gia làm hằng ngày huấn luyện. Ban ngày, Trần Quả thích khắp nơi đi bộ, Tô Mộc Tranh ôm bổn nhi đang xem đương thời nhiệt bá kịch, lão Ngụy ở hiệp hội tai họa, Bánh Bao túm logic sáng sớm không biết lưu đi đâu, dư lại người như cũ một đầu chui vào huấn luyện phần mềm.

Diệp Tu thường thường sẽ đi Phương Duệ chỗ xuyến môn nhi.

Phương Duệ vẫn là bộ dáng cũ, cõng Diệp Tu điên, làm trò Diệp Tu túng. Nàng ngay từ đầu xác thật lo lắng Phương Duệ trạng thái điều chỉnh không hảo tới, rốt cuộc hưng hân chỉ có nhiều thế này người, trận chung kết chậm trễ không dậy nổi. Nhưng xem hắn như vậy nháo nháo, Trần Quả tâm cũng lớn, có thể như vậy cả ngày thấy nhi mà trang bệnh lăn lộn Diệp Tu, nhìn đích xác không giống cái bị thương nặng không trị bộ dáng.

[all diệp / hưng hân diệp ] cái này chiến đội rất có vấn đề!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ