Chủ tịch đọc diễn văn sau, thế mời tái tin tức rốt cuộc bị công chư hậu thế. Này không thể nghi ngờ là cái tin tức tốt, nhưng vừa mới đã trải qua Diệp thần không rõ nguyên nhân trạng thái trượt xuống biến cố, lại tận mắt nhìn thấy người ngã vào thi đấu tịch thượng bị sinh tử không biết mà ôm đi xuống, này hai cái tin tức khó nói cái nào lực đánh vào lớn hơn nữa. Tràng quán một bên hoan hô, một bên đại gia lại đều thất thần mà cân nhắc bên sự, còn có diệp phấn yên lặng rơi lệ, thề thề, gào khóc, hoan hô cũng trở nên thưa thớt lên.
Nơi này là hưng hân sân nhà, diệp phấn khống chế không được cảm xúc mọi người đều thực thông cảm, thậm chí hưng hân phấn chính mình cũng tang vô cùng. Vì cái gì? Áy náy a. Muốn nói mấy ngày liền tới đối Diệp Tu trách móc nặng nề sâu nhất, thương tổn lớn nhất, không phải cùng hồng dẫm bạch vô tri người qua đường, không phải đón gió khởi vũ hắc, mà vừa lúc là Diệp Tu cùng hưng hân nhà mình phấn. Cái gọi là ái chi thâm trách chi thiết, hưng hân đúng là Diệp Tu một tay kéo rút lên. Hắn trước kia làm được càng tốt, hiện tại làm được không hảo liền càng khiến người thất vọng, nhận người hận. Không gặp đầu ngày hưng hân thất lợi, nhà mình phấn là như thế nào ở nhà mình sân nhà cấp trước đội trưởng thượng nhân thân sao? Hiện tại lại xem, người đều bệnh thành như vậy, nửa cái mạng đều ném, cái gì bội tình bạc nghĩa bạc tình quả nghĩa...... Thật sự là không thể nào nói đến a......
Thế mời tái dự thi nhân viên bị công bố ra tới, nửa là hân hoan nửa là ai đỗng quỷ dị bầu không khí trung trúng cử giả xếp hàng lên đài tiếp thu uỷ dụ. Niệm đến cuối cùng, xuất hiện Diệp Tu tên khi giữa sân lại một trận xôn xao, rất nhiều người mọi nơi quay đầu sưu tầm kia mạt canh cánh trong lòng thân ảnh...... Nhưng Diệp Tu rốt cuộc không có khả năng xuất hiện, Hàn Văn Thanh từ đội ngũ đi ra, thế hắn tiếp nhận chủ tịch trong tay uỷ dụ.
Đối với vì cái gì là Hàn Văn Thanh, hiện trường thật không có người phát biểu cái nhìn. Tô Mộc Tranh đã ở trên đài, từ cái này lão đối thủ thay chuyển giao tựa hồ cũng bất quá đương?...... Chủ yếu vẫn là, xem người này mới vừa rồi giống đầu mãnh thú giống nhau lao ra tái khoang, tạp lạn cửa khoang, lại phá lệ ôn nhu tiểu ý mà đem Diệp Tu bế lên, ra tới khi cung bối gắt gao bảo vệ trong lòng ngực bộ dáng, này đối thủ cũng tựa hồ không đơn giản chỉ là đối thủ.
MC lúc này mới hỏi, "Chúc mừng Diệp thần vinh nhậm quốc gia đội dẫn đầu chức, thỉnh Hàn đội thay chuyển đạt chúng ta hạ ý."
"Ta sẽ."
"Diệp thần thân thể trạng huống tựa hồ thiếu giai, xin hỏi Hàn đội, Diệp thần hay không đang ở bệnh trung? Đêm nay thất thường biểu hiện lại hay không cùng này có quan hệ đâu?"
Đèn tụ quang đuổi theo vô số tầm mắt dày đặc mà đánh lại đây, Hàn Văn Thanh trước mắt hoảng đến trắng một cái chớp mắt, nhíu mày hình như có không dự. Hắn bên cạnh Phùng Hiến Quân duỗi tay vỗ vỗ, ý bảo MC đổi mạch, thanh thanh giọng nói nói, "Diệp Tu bị thực trọng thương, hắn xuất ngũ là vì thế, sinh bệnh cũng là vì thế. Tuy rằng về sau đều rốt cuộc vô pháp phụ tải cao cường độ thi đấu, nhưng mấy ngày nay hắn đỉnh ngoại giới áp lực vì hưng hân khắp nơi bôn ba, ở ta bày mưu đặt kế hắn gánh vác dẫn đầu chức sau, càng là vì thế mời tái sự lao tâm bôn ba. Ta biết đang ngồi người, có không ít đều đối Diệp Tu rất có ý kiến. Ta mặc kệ các ngươi là cái gì nguyên nhân, ta cũng biết xoay chuyển nhân tâm hướng bối không ở với một sớm một chiều, có thể nói thế gian nhất gian nan việc. Nhưng ta hôm nay vẫn là muốn lực bài chúng nghị, nhất định làm Diệp Tu ngồi trên dẫn đầu vị trí. Bởi vì người này, ta biết hắn nhất hiểu như thế nào mang hảo đội, cũng nhất không có tư tâm. Ngoại giới phê bình ảnh hưởng không được hắn, chính hắn thương bệnh ảnh hưởng không được hắn, hắn trước sau quan tâm vinh quang cùng này đàn nhiệt tình yêu thương vinh quang người, đây đúng là mấy ngày liền tới ta chỗ đã thấy. Diệp Tu vì hưng hân có thể làm được dứt bỏ nhất âu yếm chi vật, không đạo lý vì quốc gia đội liền làm không được. Bất quá, tuy rằng Diệp Tu chính mình nguyện ý hy sinh, ta lại không muốn mặc kệ hắn như thế hy sinh, này quá đáng tiếc. Hắn hẳn là được đến hắn sở nên được. Ta hôm nay nói, các ngươi tin hay không đều không quan trọng, ta đem hắn đặt ở vị trí này thượng, hắn nhất định sẽ làm được so bất luận kẻ nào đều hảo. Tương lai còn dài, thời gian sẽ chứng minh hết thảy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[all diệp / hưng hân diệp ] cái này chiến đội rất có vấn đề!
FanfictionTác giả: nelieltuoder Báo động trước: Tay thương ngạnh