SHIBA ƠI, ĐỢI EM NGƯỜI YÊU VỚI !!

210 22 0
                                    

Sana Sana Sanaaaaa !!

Im Nayeon hào hứng chạy đến bên Sana. Đã 3 tháng hơn cô chưa được nhìn thấy cậu.

Im Nayeon, sinh viên năm nhất đại học Seoul, khoa thú y.

Minatozaki Sana, cũng là sinh viên năm nhất đại học Seoul, khoa thú y.

Nayeon và Sana từ lâu đã là cặp bạn thân nổi tiếng trong trường cấp 3 JYP, đồng thời còn là 2 hoa khôi xinh đẹp nhất trường, khiến bao chàng trai lẫn cô gái đều say như điếu đổ.

Giờ đây, một lần nữa, cả hai đều học chung một trường. Hơn hết lại chung lớp với nhau, Nayeon lúc nghe tin không khỏi vui mừng.

Như đã hẹn từ trước, cả hai gặp nhau tại chỗ cây anh đào trong khuôn viên trường.

Sana aaaa~ tớ rất nhớ cậu đó !!

Tớ cũng thế.

Trái ngược với sự phấn khởi hào hứng của Im Nayeon, lại là sự hiền dịu, nhẹ nhàng của cô gái người Nhật Minatozaki Sana.

Sana nè...

Sao á? - cậu bày ra bộ mặt thắc mắc khiến cô cảm thấy rất đáng yêu.

Sao cậu cứ như con sóc í.

Hmmmm....

Sana lại đổi một kiểu mặt khác. Nayeon nhìn thấy chỉ muốn chọc mãi thôi.

Giờ thì lại như một chú shiba cơ. Cái đồ shiba nhà cậu nghỉ hè có vui không?

Vừa chọc, cô vừa hỏi thăm tình hình Sana 3 tháng qua.

Chả là 3 tháng qua cả hai cũng không hề nhắn tin cho nhau, dẫu cả hai đều online. Nayeon muốn nhắn, song lại có một thế lực nào đó ngăn cô lại. Mỗi ngày đều như thế.

Sana những lúc nghỉ hè này, cậu còn phải đi làm thêm cơ mà. Cậu từng kể với cô rằng bản thân phải làm một lúc tận 4 5 công việc để kiếm tiền nuôi bản thân. Vốn dĩ là du học sinh, lại còn ở một mình, làm sao cậu có thể nhởn nhơ được khi có cả một khoản tiền cần sử dụng, tiêu xài.

Nayeon nhớ cậu lắm, ngày ngày đều ngắm nhìn tấm ảnh có cậu.

Tấm ảnh ấy....

Sana đã rủ Nayeon chụp chung một tấm ảnh tốt nghiệp cấp 3. Rồi cậu còn phô ra hai tấm, một tấm cho cô, tấm còn lại cậu giữ.

"Nhớ phải giữ kĩ nhé !! Để cậu đỡ phải nhớ tớ quá nhiều !! Hehe~"

Nayeon đến tận bây giờ vẫn không dám để cho tấm hình bị nhăn hay bị bẩn. Cô cố giữ nó thật kĩ. Những lúc không có Sana ở bên, ít nhất cũng không quá cô đơn.

Suốt 3 tháng qua, chưa ngày nào Nayeon không nghĩ tới cậu. Từng phút từng giây trôi qua, cái tên "Sana" luôn được thốt ra trong đầu cô, cùng hình ảnh của một cô gái người Nhật hay làm nũng với cô.

"Nayeon nè, cậu có bao giờ nghĩ đến?"

"Sao cơ?"

"Bỗng một ngày nào đó nếu tớ tỏ tình cậu thì sao?"

Nayeon bỗng khựng lại một lúc. Nụ cười trên môi cũng có phần hơi đơ đi, nhưng rồi, cô lại quay sang cốc nhẹ một cái vào đầu Sana.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sanayeon Và Những Mẩu Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ