PROLOGUE

25 3 1
                                    


" Uyy, alam niyo ba yung parallel universe?"

" Oo, diba pinag-aralan lang natin yun nung nakaraang araw sa Science? "

" Bakit bigla mo naman atang naitanong yan? "

" Wala lang. Paano kaya kung talagang nage-exist yun noh? "

" Ay na'ko nanood kana naman siguro ng isang movie na science fiction ang genre noh? "

" Hehe, oo. Pero hindi ba astig yung ganon? Ngayon nag-uusap tayo pero sa ibang dimension ay iba yung ginagawa natin sa mga oras na'to. "

" Alam mo hindi pa naman napapatunayan kung totoo ngang may nage-exist na ganyan. Imagination mo talaga. "

" Tama siya, mga theory palang naman ang mga sinasabi sa atin. Ibig sabihin wala silang concrete na evidence para patunayan ang tungkol sa bagay na yan."

" Hmm, alam ko naman yon masyadong lang nakaka-pukaw ng interes. HAHAHA!"

Parallel dimension, huh?
The world is really full of mysteries eh? Pero hindi pa naman ako nahihibang para maniwala sa ganoong bagay. Gaya nga ng sinabi nila, those are just only a theories. Sabihin na nating sa mga scientists nga galing ang idea na'yon but they're so ironic. They don't believe in unnatural phenomena like paranormal activities and such because it is lack of evidences, but yet they believe that there's so called parallel dimension even though they don't have any concrete evidences that will support their belief.

Anyways, why do I let myself to be bothered by such a thing?
Well maybe because of my boredom kaya pati usapan ng iba ay pino-problema ko narin. It's not a big deal though.

------------

" Like.. What the hell is happening? "

I don't know what.

I don't know when.

I don't know why.

I don't know how.

Am I dreaming or what ? Where?

Like seriously, where the fuck am I?

REALMWhere stories live. Discover now