JACKQUE'S POV"JAKI"
Oh Mother Father. She's so loud.
Hinanap ko kung saan nagmumula ang sigaw ni Madc at natagpuan ko siya sa entrance ng Watsons. Yeah, nandito kami ngayon., samahan ko daw siya mamili ng koloretes sa mukha para may bumili na sa kanya daw -______-
Halos tumakbo siya sakin na parang bata."Sira kang babae ka", suway ko sa kanya nang makalapit na siya sakin at umangkla pa sa braso ko.
"Bakit?"
"Para kang batang nawawala, hello"
"Sorry na. Naeexcite lang naman ako ei kasi ngayon na lang tayo ulit nagbonding. Wala pa yong buntis na si Cash. Di tayo kumpleto"
"Oo nga. Busy kasi iyon pero Tara na at nang makauwi na tayo ng maaga"
"Okay okay", saka niya ako nginitian," Sa Watson's muna tayo?", tanong niya pa.
"Kain muna tayo, Hindi pa kasi ako nakakapaglunch", sagot ko naman.
Iginiya ako ni Madc patungo sa Max's, ayaw daw niya ng fast food chain. Nagcecrave daw siya sa Max's. Psh!
Naupo na kami at umorder na.
" So, bakit parang blooming ka ngayon?", puna niya, "Don't tell me, umiskor pa ang kamahalan?", saka pa siya tumawa nang nakakaloko. .Ikinuwento kasi nitong nakaraan ni Cash lay Madc na may something samin ni Visceral. Ang babaeng yon na napakdaldal talaga kaya wala along choice kundi ikwento lahat sa kanya. After all, sila lang yon pinaka close ko sa trabaho at kaibigan ko naman sila kanya safe ang secret namin ni Viceral,.
Bakit feeling ko ang init? Tapos feeling ko ang pula ko. Nakakainis naman kasi yang si Viceral ei!
**************
"Ikaw ang mahal ko tanga, kahit na malihim ka, kahit na possessive ka, , siraulo ka, gago ka . MAHAL KITA, Hindi ko alam kung bakit minahal kita, basta bigla na lang isang araw, mahal na kita .Kaya wag ka ng magselos sa iba, tanga"
Hindi ko alam kung saan ko hinugot ang lakas ng loob ko para masabi sa kanya iyon.
BINABASA MO ANG
My Fake Possessive Husband || VICEJACK (SLOW UPDATE)
General Fiction"You are mine, Jackque Gyl delos Santos Gonzaga. Mine and mine alone" - Jose Marie Borja Viceral