YeJin quay về phòng đã thấy Yuri đang đứng trước cửa sổ, đôi mắt đẹp sáng thêm nhờ ánh trăng dịu nhẹ... Thật lãng tử! - Cô nghĩ thầm, cô bước đến ôm Yuri từ phía sau lưng, cảm giác được dựa dẫm vào tấm lưng vững chắc này khiến một người phụ nữ trung niên cảm giác bớt cô đơn hơn rất nhiều... Yuri nắm lấy bàn tay đang đặt trước bụng mình, phát ra giọng khàn khàn:
- Chị nói chuyện với Jessica thế nào rồi?
- Con bé đồng ý cho chúng ta... Em cứ yên tâm đi Yul, cứ xem đây là nhà của em! - YeJin thì thầm, xoay Yuri cao hơn cô những một cái đầu lại... Mĩ nhân thì nhiều nhưng đẹp kiểu nam thần như Yuri thì chỉ có một, YeJin chắc chắn như vậy. Mọi thứ thuộc về Yuri, cô đều cho chúng rất quyến rũ, cả nụ cười đang nở ra một cách câu dẫn này nữa, cô choàng hai tay qua chiếc cổ cao ngăm ngăm, nhướn người hôn vào đôi môi đỏ hồng đang hé mở... Chưa đầy vài phút sau, cô cảm thấy chiếc lưỡi không xương đang lùng sục khắp khoang miệng mình, thân người bị cánh tay khỏe mạnh nhấc bổng lên dễ dàng. Nhanh chóng kéo trượt giúp Yuri chiếc khăn tắm mỏng manh, YeJin say đắm hoàn toàn trước sức nóng mà Yuri đang tỏa ra... YeJin yêu Yuri ngoài lí do hoàn hảo, có tố chất lãnh đạo ra còn vì chuyện phòng the này. Tuy còn trẻ nhưng khi lên giường, Yuri thực sự rất tuyệt và mãnh liệt, Yul có thể khiến cô ngất đi nếu muốn với body gợi cảm và kinh nghiệm dày dặn như vậy... Cả cái cách vuốt mái tóc ra sau đầy nam tính... Những lí do khiến quá phụ như cô phát mê mẩn vì Yul. Yuri sớm lột sạch đồ trên cơ thể YeJin, tay mở rộng đùi cô trong khi còn quyến luyến đôi môi... YeJin không khỏi rùng mình khi cảm nhận được sự lạnh lẽo ở đầu ngón tay đang di chuyển trên sức nóng lẫn cơn ngứa ngáy khó chịu của mình...
Jessica có phòng ngay bên cạnh tuy đã cách âm nhưng cô thực sự không thể ngủ được, cái tiếng rên rỉ đau đớn, cọt kẹt của giường làm cô thức giấc giữa 12 giờ đêm. Lẽ nào là ma? Nhưng rõ ràng phòng đó là phòng của mẹ mà! Jessica ngồi dậy, tay với bật sáng đèn lên. Tuy cô không tin trên đời có ma nhưng cô vẫn cứ sợ. Nếu nhỡ cái tên họ Kwon đào mỏ đó là Vampire hay Wolfman thì sao? Da đen thế chỉ có thể là Wolfman thôi! Cơ mà làm gì có người sói chứ... Jessica tự nhủ là do gió rít qua cửa sổ nên nhầm, định trở lại ngủ thì nghe tiếng hét lớn trong phòng mẹ. Cô hoảng loạn vội vớ lấy cây kiếm siêu nhân, rón rén ra ngoài... Sao gia nhân không đến cứu mẹ? Bọn này muốn bị đuổi việc sao? Thôi được, bàn nạo thần chưởng còn đây! Trán dồ triệu đô còn đây! Xông vào!!!! ... Nói thế cho oai chứ cô nàng đang he hé cửa ra, tay run run nhìn vào bên trong phòng ảo diệu ánh đèn ngủ mờ mờ... Tiếng rên rỉ, thở dốc của mẹ vẫn còn, nó còn thêm run rẩy nữa... Đôi mắt Jessica mở to khi thấy Yuri quỳ dưới sàn, người không chút mảnh vải che thân hình nóng bỏng, đầu gục vào giữa hai chân YeJin liếm sạch thứ nước tình trắng đục sau khi âm hộ bị ngón tay mãnh liệt nhấp mạnh... Họ... đang làm tình... Jessica ngớ người, biết là mình ghê tởm Yuri nhưng chuyện này khiến cô nàng tò mò... Tạch! - Cô giật thót mình khi chiếc kim cương đỏ trên dây chuyền rơi ra, lăn vào phòng rồi yên vị dưới kệ tủ... May là họ không nhận ra nhưng làm sao đây? Nhỡ sáng hôm sau gia nhân dọn dẹp thì cô làm sao tìm lại được viên kim cương? Nó là món quà do bố cô tặng... Jessica đánh liều, ôm chặt kiếm siêu nhân vào người rồi mau chóng lẻn vào, thọc tay lượm được viên kim cương...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Người Tình Của Mẹ Tôi - Yulsic
Fanfic* Người Tình Của Mẹ Tôi - Yulsic Author: Mr.Totoro2 aka Quyền Du Côn (Follow nick Wattpad: MrTotoroo nhé! Nick thứ 2 của mình) Warning: R, NC 17 Main: Kwon Yuri, Jessica Jung, Son Ye Jin ngoài ra còn có Kim Taeyeon, Tiffany Hwang,... Pairings: Yulsi...