Chap 3: Calif Bar

2.9K 73 5
                                    

Jessica hậm hực, không hiểu sao lại ngồi chống cằm đợi Yuri về cả buổi sáng đến chiều... Chẳng lẽ cô nhớ cô ta thật sao? Vớ vẩn... Chỉ vì cô đang chán thôi, Jessica rút điện thoại ra lia ray trên màn hình vào danh bạ, chữ PINK MONSTER hiện lên một cách mỉa mai...

- Alo Tiffi? Công chúa đây! - Jessica lười biếng nằm dài ra bàn...

- ALO! ĐANG CHÁN À ICE SPRINCESS? - Âm thanh to như thể cãi nhau vang léo nhéo làm cô tỉnh cơn buồn ngủ hẳn, tay trật ra khỏi cằm.

- Ashiii... Cậu nói nhỏ chút đi! Kéo cái điện thoại ra xa tí cũng được!

- Rồi rồi! Cậu cứ thế sau này ế mốc ra cho xem! - Cô gái được gọi là "Tiffi" cằn nhằn sau khi đẩy điện thoại cách 1 mét rồi bật loa ngoài.

- Ế như cậu đấy! Cái đồ nhợn hồng, ở dơ! - Bị xúc phạm vào sự sang chảnh ế với tư thế ngẩng cao đầu, Jessica nhăn mũi.

- Ai nói là mình ế? Cũng có người "đẹp trai", dễ thương, hào phóng lại còn ga lăng hốt mình rồi chứ bộ... Cậu nghỉ Hwang tiểu thư là ai? - Giọng nói bên kia như rất tự hào, trêu ghẹo Jessica.

- WHAT! Đùa mình à? - Không thể tin nỗi, Jessica gần như hét ầm lên, đứng phắt dậy.

- Tối nay hẹn cậu 20 giờ ở Calif bar, mình sẽ dẫn Boo cưng của mình theo! Bye bye ~

Jessica hai mắt tối xám xịt, tay bóp chặt chiếc điện thoại mới mua...

.

.

Chuẩn bị trang điểm lại trước gương, Jessica đánh nhẹ phấn, cô vén mái tóc qua để đánh phần trán thì mới nhận ra vết bầm lúc bị ngã xuống cầu thang hôm qua còn sưng lên chưa khỏi...

- Ouch! Damn it! - Jessica hét toáng lên khi chạm thử vào cục u... Nhiều chuyện xảy ra cùng lúc làm cô quên mất vết bầm này, giờ tự nhiên đau thốn vếu luôn... Jessica mau chóng phủ tóc xuống, lấy túi xách rồi xuống phòng khách căn dặn ông quản gia rằng mình sẽ về muộn...

- Tiểu thư nên về trước 21 giờ, nếu không cô Ye Jin sẽ...

Jessica bỏ ngoài tai những lời khuyên của ông ấy, cô ra thẳng xe của tài xế riêng mau bảo ông ta lái đến Calif Bar... Một cô gái tóc nâu vàng, mái lưa thưa với một bộ váy ôm màu hồng cùng chiếc áo khoác lông màu hồng nốt khoác bên ngoài làn da trắng mịn đứng đợi trước cửa bar... Jessica vỗ vai cô bạn rồi cùng cô gái vào trong. Calif Bar không còn xa lạ gì đối với hai cô gái Hàn kiều này nữa, thời còn mặc đồng phục đi học thì cả hai đã lén vào bar chơi, Bar này cũng là bar dành cho đồng tính nữ nên tuyệt đối an toàn. Họ ngồi vào một góc Vip tránh sự ồn ào nhất có thể, Jessica nhìn Tiffany.

- Boo gì gì của cậu đâu? Đừng có lừa mình nha! Ăn đòn đó cháu! - Liếc Tiffany sắc lẻm, Jessica nói . Nhưng Tiffany lại không phản ứng, chỉ cười tươi rồi tung mắt cười đáng yêu về phía bantenner, tay vẫy vẫy. Jessica đẩy cái mặt hám zai ra một bên mới thấy cô gái đang pha chế cooktail kia... Vóc người nhỏ nhắn, da trắng hơn tuyết, khuôn mặt cực trẻ con nhưng cũng khá bảnh trong bộ sơ mi đồng phục - Kim Taeyeon.

- Sao nhìn mặt dâm thế? - Jessica đổ một thau nước lạnh vào Tiffany với câu nói không thể phũ phàng hơn.

- Ya! Người ta là đẹp trai quốc dân đó! Dễ thương thế còn gì! - Tiffany bĩu môi vào cái thẩm mĩ kì quặc của Jessica, mắt mơ màng rõ ràng là say như điếu đổ Taeyeon.

- Thì là Boo của cậu! Chỉ có mình là tồi tệ, hẩm hiu...

- Chuyện mẹ cậu muốn kết hôn với người nhỏ tuổi hả? - Tiffany dứt mắt khỏi người yêu hoàn hảo của mình, chú tâm nghe Jessica tâm sự.

- Cô ta chỉ hơn mình có 1 tuổi thôi đó!

- Twenty? Làm người yêu cậu hợp lý hơn ấy! - Tiffany nhăn mặt, nói như đúng rồi.

- Cậu điên vừa thôi! C...cái loại như cô ta chắc chắn là đào mỏ! - Jessica bỗng bối rối khi nghĩ đến việc Yuri sẽ là người yêu mình... no no no...

- Sao cậu biết?

- Ai đời bỗng dưng yêu một quá phụ hơn mình 18 tuổi chứ?

- Cậu nên thử cô ta! Hazzz... Nghe cậu nói mà muốn gặp thử cô ta quá... - Tiffany thở dài, mặt lập tức chuyển tươi tắn khi Taeyeon đang cầm hai ly cooktail tiến về phía mình.

- Của hai quý cô xinh đẹp đây! - Taeyeon cười, đặt ly lên bàn rồi ngồi xuống cạnh Tiffany sát rạt. Tay thì đoán chắc đang yên vị trên butt của Tiffany, họ Kim chào Jessica nhưng Jung tiểu thư không để ý, chỉ thầm đánh giá tên này thuộc loại dê cụ, quyến rũ Tiffany ngây thơ trong sáng... Điện thoại Jessica rung lên rì rì, cô bấm nút tắt khi thấy người gọi là ông quản gia... Hmm cũng gần 23:00 giờ rồi... Về nhà lại phải đối mặt với tên tình nhân đó lẫn mẹ chỉ làm cô thêm mệt, cô chỉ nhớ bố mà thôi. Nhớ ngày bé bố thường chở cô và nhóc con xấu xí Krystal đi leo núi... Nhớ lúc ông dỗ dành khi cô bị Krystal và ông chạy cách cả khoảng xa khi đua marathon... Cô bắt đầu uống sạch ly cooktail mạnh một hơi làm Tiffany ngạc nhiên với tửu lượng của tiểu thư, cô quay sang nói trước với Taeyeon đừng lấy thêm rượu hay gì nữa, cô không muốn bà YeJin sẽ gọi điện cho bố cô tí nào... Nhưng Jessica liền mau chóng lấy được chai rượu Sherry từ người phục vụ, mặc cho Tiffany ngăn cản, Taeyeon giữ lấy chai rượu, Jessica mặt đỏ gay, chắc chắn đã có chút say, lơ mơ mắt.

- Cậu đừng uống nữa! - Tiffany đẩy Jessica dựa ra thành sofa. Jessica lè nhè:

- Đưa đây cho mình!

- Khi nào mới về đây, Jessica? - Bỗng dưng có giọng nói khàn trầm, có chút lo lắng vang lên. Ba người đồng loạt nhìn lên... Kwon Yuri tóc buộc cao, tay kéo mắt kính xuống để lộ đôi mắt giết người, dáng người cao lớn khoảng 1m70 lẫn áo khoác da bên ngoài trông thật quyến rũ, nam tính... Jessica tròn mắt nhìn cô ta, Tiffany lại nhận xét một lượt cái khí chất của Yuri lẫn ánh mắt của cả hai trao cho nhau riêng Taeyeon... Cậu ta nhìn Yuri đau đáu, mắt không chớp lấy một lần, tay ướt đẫm mồ hôi lạnh run run...

- Tôi không mượn cô phải quan tâm giờ giấc của tôi! - Jessica đã ngấm men say, đứng dậy chỉ trỏ vào mặt Yuri.

- Dù sao cũng mang tiếng là "bố kế" của em! Không quan tâm không được... Đi thôi! - Yuri nắm chặt cổ tay Jessica kéo đi, cô nàng giãy giụa kiểu gì cũng không thoát khỏi bàn tay bóp chặt cửa Yuri, chỉ biết la hét ầm ĩ... Trước khi rời đi, Yuri có quay lại nhìn Taeyeon và Tiffany có chút ẩn ý rồi lôi mạnh tay Jessica... Taeyeon càng thêm đau xót, khuôn mặt buồn bã, khổ sở chống chọi lại thứ vũ khí tối thượng...

.

.

Ra gần đến cửa xe, Jessica dứt tay ra, mắt đỏ au, miệng mếu xệch... Yuri thở dài, tay nắm chặt vai Jessica lắc lắc cô nàng định làm cho cô tỉnh ai dè Jessica không nói không rằng nhón chân lên hôn Yuri say đắm. Tay Jessica ôm chặt vòng eo Yuri, ngấu nghiến đôi môi căng mọng, lưỡi thọc vào khoang miệng Yuri đòi chiếc lưỡi kia kết hợp... Quá ngạc nhiên, Yuri đến cứng người, may sao Jessica vì quá buồn ngủ liền mau dứt ra, đầu gục vào vai Yuri...

[Longfic] Người Tình Của Mẹ Tôi - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ