Trọng sinh không gian chi cực mạnh nông nữ
Tác giả: Chính manh quân
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
niên đại sủng văn + đáng yêu manh bảo + nhiều tầng mã giáp vừa tỉnh dậy, 跆 quyền đạo quán quân Tô Vãn Tình thành khó khăn niên đại xú danh chiêu ác phụ.
Trước có què chân công công, sau có mắt mù bà bà, còn có gầy trơ cả xương tiểu bao tử!
Nhà chỉ có bốn bức tường, mắc nợ chồng chất, ăn thượng đốn không hạ đốn!
Cẩu nhan Tô Vãn Tình tức giận đến thẳng giơ chân: Tặc lão thiên, ngươi chơi ta!
Hảo tại có không gian bàng thân, lấy cá đường, dưỡng bạch thỏ, cuộc sống quá đến thuận lợi đủ đường!
Mỗ nam nhìn biến đến triệt để nữ nhân, trong mắt tràn đầy mãn sủng nịch, "Tức phụ, ngươi là của ta!"
Tô Vãn Tình liếc hạ mỗ nam, không chút để ý ra tiếng, "Trông được không còn dùng được!"
Mỗ nam mặt tối sầm, dùng hành động nói cho Tô Vãn Tình cái gì là trông được không còn dùng được!
Người trước, hắn trầm mặc ít lời.
Người sau, hắn là Tô Vãn Tình trung khuyển.
Hắn lời răn là, tức phụ nói vĩnh viễn là đối !
ấm áp ngọt sủng, nam cường nữ cường, song khiết sảng văn.
Đệ 1 chương xuyên thành ác phụ
Giữa trưa ánh nắng chói chang, bãi cát thôn một trận huyên nháo.
"Đánh chết tiểu thâu!"
"Dùng thạch đầu tạp, nhìn nàng về sau còn có dám hay không trộm đồ vật!"
"Không biết xấu hổ Xú bà nương, cả ngày hết ăn lại nằm!"
"..."
"Hỗn đản, dừng tay, dừng tay..."
Tô Vãn Tình sợ thạch đầu tạp đến mặt, vội vàng dùng tay che khuất biên trốn biên chạy, nhất thời không chú ý, chân phải thải đến đặt ở đường trung ương thạch đầu, cả người tài đến mà thượng ngất xỉu đi.
Té xỉu trước, một đạo ấu trĩ mang theo khóc nức nở thanh âm tại bên tai thật lâu quay về, "Người xấu, người xấu, các ngươi đều là người xấu!"
Ngoài phòng nắng hè chói chang ngày mùa hè, thời tiết oi bức, ánh sáng mãnh liệt.
Phòng trong hình thành tiên minh đối lập, mặt đất ẩm ướt, ánh sáng ám trầm.
Bên giường đứng một cái ba tuổi tả hữu nam đồng, hắn y phục trên người bổ một tầng lại một tầng, tóc thưa thớt khô vàng, gầy trơ xương linh đinh, hai tay loạng choạng giường người trên, than thở khóc lóc, "Mụ mụ, ngài mau tỉnh lại!"
Nữ nhân trên trán chảy ra cực kỳ bi thảm vết máu, tràn đầy đậu đậu mặt một mảnh trắng bệch, ánh mắt nhắm chặt, coi như không có hô hấp.
Nam đồng ánh mắt tuyệt vọng bất lực, cả người tản mát ra cô tịch khí tức, một giọt tích nước mắt trong suốt theo khuôn mặt đi xuống lưu, nghẹn ngào thanh âm hỗn loạn trước nay chưa có thống khổ cùng thê lương, "Mụ mụ, là sự tồn tại của ta cho ngươi biến thành như vậy, nếu ta chết , ngươi có phải hay không liền sẽ không thống khổ như vậy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh không gian chi cực mạnh nông nữ
Mystère / ThrillerTrọng sinh không gian chi cực mạnh nông nữ Tác giả: Chính manh quân Nội dung giới thiệu vắn tắt: niên đại sủng văn + đáng yêu manh bảo + nhiều tầng mã giáp vừa tỉnh dậy, 跆 quyền đạo quán quân Tô Vãn Tình thành khó khăn niên đại xú danh chiêu ác ph...