Phần 5

563 11 0
                                    


Đệ 428 chương này Mộ gia, phi bỉ Mộ gia (canh hai)

Nam Sơn, thấy tự như mặt. Chúng ta từ biệt mấy chục năm không thấy, biết được ngươi tình hình gần đây thực hảo, ta tự đáy lòng mà vì ngươi cảm thấy cao hứng! Ta quá đến không hảo, sinh bệnh nặng, thời gian không nhiều, lại không nghĩ rời đi gia hương xa tử tha hương! Tức phụ cùng người chạy, lưu lại tuổi nhỏ nhi tử không người chiếu cố! Ta nghĩ tới nghĩ lui, nghĩ tới ngươi, thân mến chiến hữu! Nếu ngươi nguyện ý nói, thỉnh giúp ta hảo hảo chiếu cố trung đường, hắn là chúng ta Mộ gia huyết mạch duy nhất! Cửu tuyền dưới, ta sẽ vô cùng cảm kích!

Này Mộ gia, phi bỉ Mộ gia!

Đều là mộ họ, một cái là cùng sơn tích dã Mộ gia, một cái là kinh đô tam đại một trong những gia tộc! Hai nhà kém cách xa vạn dặm!

Mộ trung đường sinh phụ chết sau, liền đi theo Mộ lão gia tử đi vào kinh đô.

Bởi vì tên của hắn cùng mộ hiếu đường xấp xỉ, đơn giản đối ngoại công bố hắn là thứ tử, lại là hắn bãi một tuổi yến, từ tiểu tại Mộ gia lớn lên, phàm là mộ hiếu đường có đồ vật, hắn nhất định có!

Mộ lão gia tử trong mắt khí trời sương mù, già nua ám ách thanh âm tại bên tai từ từ vang lên, "Trung đường là ta sinh tử chiến hữu, đã từng tại trên chiến trường, hắn đã cứu mạng của ta! Ta đã từng phát quá thề, nếu có một ngày xuất người đầu mà, nhất định không thể thiếu hắn phân kia!"

"Chúng ta phục viên sau đó, hồi từng người gia hương!"

"Không nghĩ tới tái kiến đã là âm dương cách xa nhau!"

Mộ lão gia tử linh linh toái toái nói rất nhiều

Rơi xuống thực chỗ, chính là các ngươi quả thật không là Mộ gia hài tử, nhưng là ta vẫn luôn coi các ngươi là thành thân sinh hài tử! Cho tới nay, hắn quả thật cũng là làm như vậy !

Chẳng qua

Hắn sở hữu tâm huyết phó mặc!

Từ mộ trung đường bắt đầu, vẫn luôn đều tại tìm đường chết liên Mộ gia bị bọn họ mang nhập từng bước từng bước hố, có thể hay không bò đi ra, còn là một không biết bao nhiêu!

Mộ Hoài An cầm giấy viết thư tay run nhè nhẹ , không hề chớp mắt mà nhìn giấy viết thư thượng nội dung, tâm tình giống như là đi tàu cao tốc , lập tức từ đỉnh núi lao xuống đến, lập tức lại xông lên đi.

Hắn đáy mắt là che dấu không được khiếp sợ, thậm chí kinh tủng.

"Gia gia gia gia, ngươi nói ngươi nói đều là thật sự "

Nếu như thật là như vậy, như vậy bọn họ người một nhà đều sẽ đánh hồi nguyên hình!

Mộ lão gia tử nhẹ nhẹ hít một hơi, "Này giấy viết thư thượng có ngươi lão gia địa chỉ! Muốn là có thời gian liền trở về nhìn xem gia gia của ngươi! Hắn cô linh linh đãi tại lão gia, mỗi lần thanh minh đều không người cho hắn viếng mồ mả, quái đáng thương !"

Phanh

Mộ Hoài An chân chân mềm nhũn, té trên mặt đất.

Đáy lòng tuyệt vọng một tấc một tấc xâm nhập hắn, trong mắt của hắn tràn đầy tuyệt vọng thật sâu mà tuyệt vọng!

Trọng sinh không gian chi cực mạnh nông nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ