Bright mắt nhắm mắt mở nhìn vào đống bài đăng trên Top Hot Search của Confession trường, tất cả đều đang chỉ về một từ khóa - Win 'thiếu gia'. Thậm chí bài đăng đang nằm ở Top 1 - bài được nhiều lượt tương tác nhất lịch sử của trường cũng là về cậu 'thiếu gia' đó."Win 'thiếu gia' - hot boy với bức ảnh chụp bị lén và làn gió mới đầy triển vọng cho Super Moon & Star năm nay"
Cậu tò mò một hồi lâu rồi cũng quyết định nhấn vào xem thử hình ảnh của cậu 'thiếu gia' này, xem cậu ta râu mày như thế nào mà lại hot đến như vậy.
"Hmm.. nhìn cũng ổn, khá đẹp trai.......... nhưng cứ quen quen thế nào ấy..." - Trong đầu Bright lúc này thầm nghĩ.
Lướt xuống phần bình luận, quả nhiên lượt bình luận của bài viết cũng nhiều đến bất ngờ, chỉ một bài viết thôi mà đã hơn 90k lượt bình luận tương tác, sức hot của cậu trai này không đùa được à nha.
-"Quả thật là đẹp trai quá điii, ai cho tôi vào fandom của cậu ấy với!!!"
-"Đẹp trai chữ đẹp kéo dàiiiii"
-"Tấm ảnh đó thật sự toát lên khí chất của một thiếu gia không đùa được đâu"
-"Song Hye Kyo, is that you? :)))))"
Đúng là toàn bình luận của mấy em gái fan girls mê dzai của trường, chẳng có gì đặc biệt.
-"Win Metawin! Sao anh đáng yêu vậy hả?!"
Gì đây? Khoang đã! cái tên này...
"Win Metawin sao!?... là WIN METAWIN SAO!???"
Bright thoắt cái ngồi ngay dậy lấy tay dụi dụi vào hai mắt mình, dường như cậu vẫn chưa tin được vào những gì mà mình đang đọc. Nhìn kĩ lại một lần nữa bức ảnh, quả thật là người trong ảnh thay đổi khác lạ hoàn toàn so với trước đây nhưng khi soi kĩ lại chi tiết từng bộ phận, từng đường nét trên khuôn mặt thì quả thật người trong ảnh chính xác là Win Metawin của cậu rồi.. à quên, Win Metawin bạn cậu đây rồi.
Trong vô thức cậu chợt nở một nụ cười nhẹ trên môi, cũng không hiểu là tại sao? là vì con người đó đáng yêu nay lại càng đáng yêu hơn hay là vì sự nỗ lực biết thay đổi bản thân theo hướng tích cực để trở nên tốt đẹp hơn... nhưng bất chợt sau đó cũng có một dòng suy nghĩ khác lóe lên dập tan hết những gì tốt đẹp đang trong đầu cậu nãy giờ.
Nó, ngay bây giờ, xem cậu không khác gì một tên oan gia, đã thế còn được add thêm 200% năng lượng đáng ghét từ chuyện vừa rồi nữa chứ, haizzz nghĩ tới mà chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Hò Cùng Oan Gia - BrightWin
Fanfiction"Tao ghét mày, ghét luôn cả khuôn mặt đẹp trai máu lạnh của mày... tao không muốn hẹn hò với mày đâu, đồ oan gia!!!" inspired by 7NDNAYE