Chuyến xe nó chờ dài cả cổ từ nảy đến giờ cuối cùng cũng vừa đến, khuôn mặt của nó bổng nhiên từ bình thường lại trở nên đen xịt như cục than. Nó đang nhìn chằm chằm vào cái hình quảng cáo to đùng bên hông chiếc xe buýt, lại là hắn, khuôn mặt cười hoàn hảo đến phát ghét, rõ là oan gia nhưng đi đâu cũng gặp, tức ơi là tức.
Chầm chậm bước lên xe, nó loay hoay nhìn qua lại tìm nơi an tọa thì mai mắn sao còn đúng một ghế trống bên tay phải, gần ngay cửa kính có thể ngắm được đường phố. Mừng rỡ chưa được bao lâu vì tìm được chổ ngồi lí tưởng thì mặt nó lại trở nên đen xịt lần hai.... Tên khỉ kia là ma sao? ám nó đến tận đây thế này?
"Nè, đừng nói là mày theo dõi tao nha, ám tao đến tận cái xe này!? Đường về nhà bình thường chuyến 12 cơ mà!" - Nó đang xù bộ mặt vô cùng khó ở để nói với người con trai có khuôn mặt sáng ngời đúng như cái tên đang ngồi bên dãy ghế tay trái đối diện nó.
"Đây không rãnh thời giờ để theo dõi bạn đâu bạn ạ... mày nên nhớ tao ngồi ở đây trước mày cơ đấy, muốn hỏi thì tự hỏi bản thân mày có đang bám theo tao không thì có"
"Hứ, đây cũng không thèm nhá bạn nhá"
Thôi, cứ coi hắn là người vô hình vậy, tâm trạng đang không tốt, còn nói nữa với hắn chỉ càng làm nó tức điên hơn thôi.
Chầm chậm đưa tay lên tháo đôi mắt kính cận dày cui như hai cái đít chai thủy tinh kia ra, nó mơ màng nhìn xuống đường phố đang có mấy dòng xe cùng vài cây đèn đường mờ mờ ảo dịu chớp tắt, tâm trạng cứ thế cũng thoải mái hơn một chút.
Ngã đầu nhẹ lên tấm kính, nó ngậm ngùi nghĩ về những chuyện vừa qua với cô. Nó với cô quen nhau từ cuối năm cấp ba lên đến đại học, đúng như lời tên Bright đó nói, chẳng hiểu sao cô lại đồng ý quen người như nó, cô là hot girl của trường cả mấy năm cấp ba, vừa giỏi vừa đẹp lại rất dễ thương và lễ phép, trai xinh, trai giàu đu theo cô cũng không thiếu nhưng cô vẫn chỉ đăm đăm chọn nó làm người đi cùng con đường, tin tưởng vào nó bất kể mọi thứ. Còn về bản thân nó, thật ra nó muốn quen với cô ban đầu không phải vì mục đích muốn cưa cẩm làm người yêu như bao thằng trai khác, mà chỉ vì nó đang rất muốn quên đi hình bóng của một người, một người khác vô cùng quan trọng với nó trước đây... nhưng rồi nó chợt nhận ra thứ tình cảm mà cả cô và nó dành cho nhau đều là đến từ sự chân thành. Nó rất quý trọng tình cảm này, nó trân trọng những gì cô làm cho nó, gìn giữ những gì cả hai cùng dành cho nhau trong suốt thời gian qua nhưng... hôm nay cô thay đổi đến chóng mặt làm nó suýt không còn nhận ra nữa. Cô càng ngày càng lạnh nhạt với nó, tâm trạng khi đi bên nhau cũng không còn như lúc trước, nó nghĩ chắc do cô đang bị áp lực do đang chuẩn bị trở thành diễn viên thôi, trước đây cô cũng tâm sự nhiều với nó rồi... nhưng không ngờ lại là muốn chia tay với nó như ngày hôm nay thôi sao, nó đúng là thằng hề rồi, giờ cũng không biết khóc hay nên cười nữa đây.
Suy nghĩ mong lung một hồi lâu thì bất chợt từ bên tai trái của nó ai đó đang cắm vào một chiếc tay nghe vừa vặn, chiếc còn lại thì nằm bên tai phải người kia đang ngồi ngang cậu.
"Mày bày trò gì nữa vậy?"
"Im lặng chút để nghe đi, tao chỉ đang giúp mày thoải mái hơn thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Hò Cùng Oan Gia - BrightWin
Fanfic"Tao ghét mày, ghét luôn cả khuôn mặt đẹp trai máu lạnh của mày... tao không muốn hẹn hò với mày đâu, đồ oan gia!!!" inspired by 7NDNAYE