2020 - 26.27/06

214 49 624
                                    

[Topic]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Topic]

#gc31 26/06/2020 22:58

Các cậu có kỉ niệm đẹp nào không? Với người ấy, ba mẹ, bạn bè, chị em hay đơn giản là một người lạ. Mấy hôm nay tớ buồn đời nên muốn đọc được gì đó đáng yêu một chút.

#gc32 26/06/2020 23:53

Topic " My Hogwarts Profile "

1. Tên phù thuỷ 

2. Ngày sinh 

3. Cung hoàng đạo 

4. Nhà

5. Vật nuôi 

6. Câu lạc bộ 

7. Thông tin về đũa thần 

8. Môn học yêu thích

9. Môn học ghét nhất 

10. Thần hộ mệnh 

11. Ông kẹ

12. Câu thần chú yêu thích

13. Con ma/yêu tinh yêu thích 

14. Sau này ra trường sẽ làm nghề 

15. Vị trí trong đội Quidditch ( nếu có chơi ) 

16. Bạn thân ở trường 

Hôm nay đến đây là hết, hẹn gặp lại vào lần sau <3 

#gc33 26/06/2020 02:33

Dạo này các cậu có bị nghiện bài hát nào không? Mình đang nghiện Dancing In The Rain của Rad Meseum á. 

#gc34 27/06/2020 12:41

Tình yêu của cậu đối với các môn học ?

 Trên thang điểm 10 nhé! 

 + Toán 

 + Hoá 

 + Lý 

 + Sinh 

 + Văn 

 + Anh 

 + Tin 

 + Giáo Dục Công Dân

 + Sử 

 + Địa 

 + Công Nghệ

 + Giáo Dục Quốc Phòng

 + Thể Dục 

#gc35 27/06/2020 13:19

Cảm giác bị phản bội là như thế nào? Hôm nay tớ bị một cú vả rất đau và thành một chúa hề đúng nghĩa trước một Leader mà tớ từng rất yêu quý và tin tưởng. Cảm giác nó cứ đứng giữa ranh giới ghét bỏ hay là yêu thương, tình cảm bấy lâu không thể nói bỏ là bỏ mà những gì cậu ta làm thì không thể tha thứ. Rối bời và tớ không biết phải nên làm gì bây giờ :))) 

[Rumor]

#gc36 27/06/2020 16:34

M FAKE TUỔI !!!

[Tâm sự]

#gc37 27/06/2020 15:02

Stay Gold với How You Like That đỉnh quaaaaaaaaaaaaá

#gc38 27/06/2020

Tớ được cùng ngày, tháng sinh với crush, vậy nên vui hay buồn các cậu?

#gc 39 27/06/2020 15:59

Tôi mới nghỉ chơi với người bạn 5 năm của mình.

Tụi tôi có một nhóm bạn gồm 6 người chơi với nhau từ năm lớp 6. Thân thiết và hiểu nhau đến nỗi thở thôi cũng biết nhau muốn gì. Nhưng sau khi lên cấp3 học khác lớp khác trường nên không còn được thân thiết như trước nữa, 5 người còn lại với nhau rất bình thường lâu lâu vẫn gặp nhau.

Nhưng có 1 người từ chối mọi cuộc vui chơi lúc đầu tụi tôi tưởng nó bận học vì nó học trường chuyên nên cũng thôi, bỏ qua. Nhưng tần suất huỷ hẹn ngày càng tăng và cho đến một ngày chúng tôi phát hiện ra nó có một nhóm bạn mới nên huỷ hẹn với tụi tôi để đi chơi với họ. Cảm giác giống như trở nên xa cách những chuyện bí mật kể nhau nghe hồi trước giờ nó không phải kể cho chúng tôi mà là kể cho bạn mới. Dù vậy chúng tôi vẫn tiếp tục chơi nhau vui vẻ, tình bạn 5 năm trời cũng đâu thể nói bỏ là bỏ được.

Cho đến khi nó huỷ hẹn vào thứ năm này. Ngày 25/6 là ngày kỉ niệm nhóm tụi tôi thành lập, năm nào cũng sẽ hẹn nhau vào ngày đấy để cùng vui chơi ăn uống bàn chuyện đó như một quy luật, nhưng đời thì điều gì cũng có xảy ra, nó huỷ hẹn và bảo bận. Tụi tôi nghĩ nó đi học ở trung tâm nên cũng chỉ có hơi tiếc nhưng vẫn đồng ý vì học phí trên trung tâm rất đắt mà nghỉ ngang thì sẽ gọi về báo phụ huynh, tụi tôi đương nhiên cho qua. Chơi bời vui vẻ xong thì thấy một những đứa bạn mới của nó up story dù không có mặt nó nhưng có tag tên nó vào, tụi tôi mò thêm acc một người bạn khác và mọi chuyện vỡ lẽ ra nó đi chơi cùng những người bạn mới.

Có trời mới biết cảm giác lúc đó của bọn tôi như thế nào, không biết nói gì chỉ im lặng nhìn nhau.

Sau một hồi im lặng thì cơn bực tức ùa đến và tụi tôi cãi nhau.

Chiến tranh lạnh 2 ngày nay rồi và đến mới khi nãy, nó đã out group chat cũng đồng nghĩa với việc phũ bỏ đi tình bạn 5 năm của chúng tôi. Thật ra tôi cũng không buồn gì nhiều vì tôi cảm nhận được đến một lúc nào đó nó cũng sẽ bỏ đi nhưng không ngờ là nhanh đến vậy, cảm giác tiếc nuối và mệt mỏi bao trùm cả ngày nay rồi mà không biết phải xả cho ai vì tôi không có nhiều bạn, 4 đứa kia thì tôi biết còn còn mệt mỏi hơn nữa dù ngoài miệng chửi bởi thế thôi, tôi không muốn gợi thêm chuyện cho chúng nó đau lòng. Nên chắc chỉ có thể gửi lên đây câu văn của tôi không chắc nên đọc sẽ hơi lủng củng, xin lỗi mọi người và cũng cảm ơn vì đã đọc lời tâm sự của tôi.

{xin phép được tự ý cách bài giúp cậu ạ}

[Góc Pr]

Nhân tiện thì cho tụi tớ một tí lộng quyền, Astronaut vừa mới mở đợt tuyển nhân lần hai, ai cảm thấy thích thú thì hãy gia nhập cùng với chúng tớ nhá <3

ỦNG HỘ ASTRONAUT_TEAM NHA

GOSSIP CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ