2020 - 13.14.15/08

346 83 214
                                    

#gc292 14/08/2020 12:14

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#gc292 14/08/2020 12:14

Có ai ghét ăn cá như mình không ạ? do cái mùi tanh làm mình chịu không nổi á, dù vậy vẫn bị bắt ăn :(

#gc293 14/08/2020  20:37

đã chuyển xuống mục tâm sự

ở phần trước chúng tớ đã lưu ý về việc này rồi, mong các cậu chú ý và đây cũng là lần cuối cùng, nếu có lần sau thì cfs sẽ được lọc luôn nhé!

#gc294 14/08/2020 21:56

Mình mới học edit, và vừa có tác phẩm đầu tiên, các bạn hãy ghé qua @Jitt-Sama để góp ý kiến và đánh giá để mình có thể tiến bộ hơn nha.

Sẵn đây mình cũng muốn được làm quen với mọi người nữa.

#gc295 15/08/2020 09:28

Lấy danh nghĩa người nhà hay quá mọi người ơiii, lâu rồi mới xem lại phim trung mà được một bộ ổn áp quá chừng mọi người cho mình xin thêm vài bộ kiểu ấy ạ. Cảm ơn mọi người.

[Rumor]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Rumor]

#gc296 14/08/2020  09:54

A là writer không gọi là nổi nhưng tài năng, nhân khí cao. B là designer, tên bắt đầu bằng chữ r.hai bên xích mích vì B des quotes dựa theo fic của A mà chưa xin phép, A từng bị đạo nên rất nhạy cảm và phản ứng hơi thái quá. B bắt đầu đi nói xấu A, hiện tại vẫn là war trong bí mật. bạn nghĩ sao về chuyện này :))?

 bạn nghĩ sao về chuyện này :))?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Tâm Sự]

#gc297 13/08/2020 21:53

mình thấy cp ViAurelia hay ViLayy gì đó cũng dễ thương ghê luôn. Hint cũng nhiều nữa :D

#gc298 13/08/2020 22:01

Bạn Ngao bên Delire Team là ai thế ạ? Khiếp, viết thì rõ dở mà cứ thảo mai thấy ghét ấy ạ. Không hiểu sao có người chơi được với loại như này luôn ạ

#gc299 14/08/2020 20:37

muốn nàm quen với các bạn lauu ròi mà ngại :((((((((((( nhắn sợ bị phũ. Cho mình xin ít rỳyy diuu

1.EvveyParadox

2,Alice_livian

3,-_Dutuhien-_

4. Viic_ria

5, Yin

#gc300  15/08/2020 06:33

Cảm ơn mọi người đã bày mình cách tải watt cũ 8.69.0 nhưng mà nó không vĩnh viễn!

Hôm qua vẫn thấy bảng tin sáng mai ra nó mất mẹn luôn. Cứ tải đi tải lại mình điên mất. Ức chế!

Ai biết cách vĩnh viễn chỉ mình với mình cảm ơn ạ!

#gc301  15/08/2020 16:41

xin chào, mình là trang.

mình sinh năm 2005 và vừa trải qua kì thi thptqg cùng hàng nghìn bạn khác. hôm nay mình viết cfs này là để trải lòng một chút về câu chuyện của mình.

thực ra ở ngoài đời, mình là một 'con nhà người ta'. mình khá tự tin rằng mình có ngoại hình, có tính tình dễ mến, và có học lực ổn. thế nhưng cuộc sống của mình cũng chẳng khá khẩm là bao. 

vì được gán cho cái danh con nhà người ta nên mình đã gặp rất nhiều áp lực. mình luôn phải cố gắng để giữ vững vị trí nằm trong top3, cố gắng đễ đối xử thân thiện với tất cả mọi người, cố gắng để luôn thật xinh đẹp.

mình nhớ có một lần, trong lớp có một bạn ghét mình và nói mình bằng những lời lẽ rất thậm tệ, thậm chí bạn ấy còn rất nhiều lần chơi xỏ mình. tin mình đi, cô bạn ấy quả thực rất đáng ghét. thế nhưng sau tất cả, mình vẫn luôn phải tỏ ra 'cao thượng', đối xử tốt với bạn ấy như chưa có chuyện gì. vì chỉ cần mình tỏ thái độ, người ta sẽ nói mình thế nọ thế kia, kiểu như 'xem con nhà người ta kìa', 'tưởng tốt tính thế nào, hóa ra...',....

à còn cả chuyện bị xa lánh nữa. vì một lí do nào đó, mà mình luôn bị người ta gọi là chảnh chó, trong khi mình không hề. à đấy, nếu như ở đây có bạn nào học lực tốt, thì chắc chắn không tránh khỏi những lần thiên vị của giáo viên. cũng vì vậy mà cả lớp không ai ưa mình cả.

điều khiến mình mệt mỏi nhất là vỏ bọc hoàn hảo. người ta luôn ghen ghét soi mói mình vì nghĩ mình hoàn hảo, nhưng đâu có. có lần mình đã cố tình làm sai để được điểm thấp trong bài kiểm tra, để chứng minh rằng mình cũng có lúc sai lầm, nhưng những gì mình nhận được là sự khinh thường và khiển trách.

và gần đây nhất, mình đã trượt cấp 3. thật đấy, là trượt cả hai nguyện vọng. hiện tại mình đã ổn định tinh thần hơn và cũng đã mạnh mẽ hơn để lo lắng cho tương lai của mình rồi.

nếu có kiếp sau, mình sẽ ước thật xấu xí và tầm thường thôi. mình mệt rồi

cảm ơn mọi người.

ỦNG HỘ ASTRONAUT_TEAM NHA

GOSSIP CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ