0

1.5K 6 3
                                    

Chương 1:. Ngươi muốn cái gì huyết thống?

Cập nhật lúc 2014-12-10 21:16:04 số lượng từ: 2545

"Jarvis, xương vỏ ngoài bọc thép, cánh tay phải, sức nắm khảo thí, 500 kg cấp." Vương Tranh hoạt động một chút bao gồm toàn bộ cánh tay phải xương vỏ ngoài bọc thép, mặt mũi tràn đầy hưng phấn.

Vương Tranh, cô nhi, 22 tuổi, 1m8, tướng mạo Tiểu Suất, một tháng trước vừa mới tốt nghiệp.

985 viện trường học, máy móc chuyên nghiệp, dưới tình huống bình thường, Vương Tranh có thể nhẹ nhõm tìm được một phần tiền lương không thua kém 5000 công tác.

Trên thực tế Vương Tranh xác thực tìm được rất không tệ công tác, nhưng lại không ngớt tìm được một phần. Một tháng, gần kề một tháng, Vương Tranh liền đã lấy được tám phần công tác, thế nhưng hôm nay lại thất nghiệp. Nói một cách khác, bình quân mỗi bản công tác, Vương Tranh đều không làm qua vượt qua bốn ngày, trong chuyện này còn kể cả nhận lời mời nhào bột mì thử thời gian. Bất phàm như thế thành tựu được nhờ sự giúp đỡ Vương Tranh vô nghĩa tính cách.

"Chủ nhân vĩ đại, thí nghiệm chuẩn bị sẵn sàng." Ba giây đồng hồ về sau, Jarvis ghi vào khảo thí chương trình, thuận tiện vuốt đuôi nịnh bợ, cùng " Iron Man " bên trong Jarvis quả thực một cái tính cách.

Jarvis, qua tay một người trí tuệ nhân tạo, là một cái có thể căn cứ Vương Tranh chỉ lệnh, điều tra tương ứng khảo thí chương trình chương trình, vì biên soạn cái này chương trình, Vương Tranh tiêu hao toàn bộ đại học trong lúc tất cả nhàn rỗi thời gian, cho nên Vương Tranh đến nay vẫn là xử nam.

"Đông đông đông." Vương Tranh vừa cầm chặt sức nắm khí, một tràng tiếng gõ cửa truyền đến.

Sát, Vương Tranh không khỏi thầm mắng, ai như vậy không có ánh mắt, không thấy gia đang bề bộn lấy. Vương Tranh căn bản không muốn qua, hắn đứng ở trong phòng, ai biết hắn ở đây làm gì vậy.

"Hắc, a loong coong, chúc mừng ngươi lại bị cuốn gói rồi." Một mở cửa, Vương Tranh chỉ nghe thấy chính mình bạn bè Lý Diệp trào phúng âm thanh. Lý Diệp là Vương Tranh duy nhất bằng hữu, không có biện pháp, Vương Tranh tính cách làm cho người ta quá khó mà đã chịu.

"Vào đi, biết rõ ngươi nhất định sẽ đến, ta chuẩn bị đồ ăn." Vương Tranh mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn.

"Ngươi trên lỗ tai đeo đích là cái gì? Cái cặp? Chỉ nghe qua trên lỗ tai mang hoàn đấy, lần thứ nhất gặp mang cái cặp đấy." Lý Diệp tiếp tục phun nói nhảm.

Theo Marvel Bắt Đầu Phá HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ