Chương 34 thôn phệ sau phản ứng
Cập nhật lúc 2015-1-11 10:58:08 số lượng từ: 2435
"Vương Chấn, có cảm giác gì?" Vốn đang cùng Gaia ý thức nhóm cãi cọ Lý Diệp đột nhiên lại xông ra.
Tại " Bảy Viên Ngọc Rồng " ở bên trong, mỗi một lần Ma Nhân Ma Bư hấp thu một người về sau, lực lượng, tính cách, chỉ số thông minh, bề ngoài, quần áo và trang sức đều biến hóa, tức có khả năng bởi vì dung hợp địch nhân ưu điểm mà trở nên mạnh mẽ, cũng có khả năng bởi vì có chút khuyết điểm mà biến yếu.
Ví dụ như vốn bị đỉnh phong thời kỳ Sôn Gô Han nghiền ép lớn con rối, đang hút thu Hợp Thể ngộ thiên Gus về sau, trái lại nghiền ép Sôn Gô Han. Mà hấp thu Sôn Gô Han về sau, thực lực lần nữa tăng vọt cơm Ma Bư, lại bị Hợp Thể cách cổ đạt một quyền đánh cho chảy máu mũi. Ma Nhân Ma Bư vậy mà chảy máu mũi rồi, nói rõ sinh lý kết cấu đã không giống nguyên thủy Ma Nhân Ma Bư như vậy, mà trở nên giống nhân loại giống nhau yếu ớt.
Trái lại Vương Tranh, đang hút thu Red Skull Schmidt về sau, liền nhắm hai mắt lặng yên đứng ở nơi đó, chỉ nhìn bề ngoài lời mà nói..., Vương Tranh căn bản không có cái gì biến hóa, nếu như không phải Vương Tranh khí tức trên thân đang tại chậm rãi trở nên mạnh mẽ, Lý Diệp còn tưởng rằng Vương Tranh cũng như cơm Ma Bư hấp thu cách cổ đạt như vậy, hấp thu đã thất bại.
"Kỳ thật tại sử dụng năng lực này lúc trước, ta đã từng do dự qua." Vương Tranh cũng không trả lời Lý Diệp vấn đề.
Là (vâng,đúng) sợ chính mình không còn là nguyên lai chính mình rồi?" Lý Diệp hỏi.
"Đúng. Cái này như một máy máy móc, vốn công năng rất rớt lại phía sau, thay đổi một bộ phận linh kiện về sau, trở nên cường đại rồi, thế nhưng cái này máy móc kỳ thật đã không phải là nguyên lai máy móc rồi, nếu như máy móc có sinh mạng lời mà nói..., như vậy nguyên lai máy móc đã bị chết." Vương Tranh có chút thương cảm, đồng thời lại có một ít may mắn nói.
Tại " Bảy Viên Ngọc Rồng " ở bên trong, mỗi lần thôn phệ một người, Ma Nhân Ma Bư đều phát sinh một lần biến hóa, kỳ thật chính là đem thân thể, trí lực cùng với tính cách các phương diện "Linh kiện" tiến hành một lần gây dựng lại quá trình, tìm được một cái tổng hợp năng lực càng cường đại hơn đấy, nói một cách khác, từng cái mới Ma Bư xuất hiện thời điểm, nguyên lai Ma Nhân Ma Bư kỳ thật đã bị chết, còn sống đấy, là Ma Nhân Ma Bư cùng hấp thu nhân loại dung Hợp Thể, đợi đến lúc cả hai hoàn toàn dung hợp hoàn tất, chính là một cái hoàn toàn mới sinh mạng thể rồi.