--
Pag-gising ko ang saket ng mata ko, umiyak nga pla ko kgabi haha -__- Minsan lang nman kse tlga ko Umiyak, Madalang tlga pagna babastos lang ang pamilya ko at may problema sa family saka ko umiiyak.
Pero sa Ibang bagay? Huh. Wag mong asahang ang isang VENUS MARIE SUAREZ na kagaya ko ay iiyak, Ipaglalaban ko hanggat kya kong protektahan at kahit hanggang kamatayan, huwag na huwag kakantiin ang mga mahal kong nkapalgid sken nakooo. Naipangako ko tuloy sa sarili ko na hndi na ko ulet magpapa-api pa :/
Ayun nga, Sinundo ako ni Alexis Faye kgabi, buti nlang lagi syang maasahan, ang swerte ko din sa kanya khet di ko gaanong npapakita @_@
*TOKTOK*
"Vea, Gising ka na ba? kaen na tayo. Nagready na daw ng B'fast si yaya eh" Sabi ni Alexis
"Ah. Cge susunod nlang ako sa baba, mauna ka na"
'Ocge, sunod ka na lang ah, and don't forget to make kwento about sa nangyri yesterday ha?"
Maganda na sana tong bestfriend ko eh kumpleto na, maarte lang haha conyo.
Hindi ko pa nga pla nakukuwento ung nangyri sken kgabi kasi nga diba masama ang loob ko? at Gusto ko na agad magpahinga pagkasundo nya sken eh . Kaya babawi ako ngaun.
Osya bababa na muna ako at inip na yun.
*Pagkababa*
"Bestie, You make kuwento na, excited na ko eh, kagabi kc prang may dark aura na nkapaligid sayo kya nkktkot kang tumingin eh"
*AFTER KO MAGKUWENTO*
"OMG. HAHAHAHAHAHHAHA, I cant believe it, Whahahah. Was it really you? Grabe, Hndi ko akalain na you can do that kind of thing"
*ME, Sinamaan sya ng tingin* #_#
"Joke lang bestfriend, Hindi ka nman mabiro eh, pero on the contrary sino yung hudas na boy na yun na nanghusga sayo? Let me know who he is pra nman mapainvestigate ko na at mapabugbug nten yun bestfriend "
"Ano ka ba? Wag mo nang problemahin yun. Nailabas ko na yung sama ng loob ko kgabi at Hindi nman nya ko kilala eh, Nkamaskara ako khapon kya hndi nya alam kung sino ako"
"Ah. Good kung yan tlga ang gusto mo. Eh teka best, Pano plang ssbhin mo, if tita valerie asked you kung san mo nkuha ung money mo? Kase nman bat di ka nlang sken nghingi or nanghram pra hndi mo na gnawa un eh? "
"Ngawa ko na eh, may mggwa ka pa ba? " Pagmamataray ko, Ewan gnto tlga ko eh mood swings ngging masunget pag ayaw ng topic
"sabi ko nga wala na"
"Pero ganto lang Faye, If ever na tnungin ka ni mama kung san gling pera, sabihin mo sayo, pnahiram mo ko ha, please? "
"Hay oo naman noh? Mlakas ka ata sken bestfriend hihi"
"Ano ba? Stop calling me bestfriend "
"Aww, ayaw mo ng endearment nten? *Pout* Nkakatampo ka nman $_$ "
"Ay nako. Tgilan mo na ko ng kakaPout mo dyan ha? Ocge nanga. Cno ba nkakapigil sayo? wla dba isip bata ka kce"
"isip bata man ako, eh sayo ko lang pnapakita bestfriend whahahahah"
"Ang plastic mo sa ibang tao lalo na sa mga lalake mong kalandian -__- gusto mo ipagkalat ko?"
"ohno, the Blackmail queen is starting again, nag-jojoke lang ako ikaw nman ohh"
BINABASA MO ANG
Circles of fate(Editing pero sige basa lang kayo)
Teen FictionPLAIN LOVESTORY! Interested? Then go, BASAHIN NYO LANG!