Teaser

9.8K 288 13
                                    

Disclamier: Nhân vật không thuộc về tác giả

Summary:  I'm a very bad girl ... but always good for you!

Pairings: Taeny (main) and other

Rating: R

Author: AlexTyn

*********************************************************************

TEASER

"Vậy ... những gì Yuri kể ... những gì em thấy đều là sự thật?"

"..."

"Làm ơn hãy nói gì đi, Sam!"

"... Tôi sẽ thành thật với em, trước hết, tên thật của tôi không phải là Sam Kim ... Tôi là Kim Taeyeon ..."

"Taeyeon? ...."

"Nghe này, tôi đã nói dối em, tôi đã cố gắng che dấu thân phận của mình ... nhưng mọi thứ đều có lí do của nó. Nếu tổ chức biết tôi yêu em thì cả hai chúng ta sẽ gặp nguy hiểm!"

"..."

"Có thể những đồng tiền tôi có được không phải là những đồng tiền chân chính. Có thể mọi việc tôi làm đều xấu, đều đáng khinh ... thực sự thì ... Chúa ơi, tôi không biết mình đã giết bao nhiêu mạng người và suýt chết bao nhiêu lần nữa ... Đúng thế, ngay cả tính mạng tôi cũng không thể đảm bảo ... tại sao tôi lại dám yêu em và muốn bảo vệ em cơ chứ? ..."

"Không thể nào ... Chúa ơi! ..."

"Tôi xin lỗi ... xin lỗi vì đã đem lòng yêu em, xin lỗi vì đã xuất hiện trong cuộc đời em ... xin lỗi vì không thể hứa sẽ bên em và che chở cho em cả đời. Tôi không thể! Không thể hứa trước được tương lai mình sẽ ra sao chừng nào vẫn là thành viên của Black Rose ... Em à, tôi không thể hứa sẽ cưới em và làm em hạnh phúc ... nhưng ... tôi biết, tôi yêu em bằng cả mạng sống của mình, Tiffany Hwang ..."

______________________________________________________________

Hihi ~ Thực sự thì mình đã tìm kiếm rất nhiều để chọn ra fic hay để trans cho các bạn ... nhưng dạo này Longfic hiếm quá T.T

Và mình đã quyết tâm viết lên một câu chuyện mới cho các bạn :D

Thực sự thì điểm văn trên lớp mình toàn 6-7 nên đừng ném đá nếu fic không vừa ý nha :v

Mình không hứa trước được lịch up chap, khi nào rảnh mình sẽ viết nên đừng giục up chap nhé :)

[LONGFIC][TAENY] BAD GIRL BUT GOOD LOVER |R|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ