Day 5

57 3 0
                                    

Day 5

Zenith's P.O.V.

"Naaaak! Yung boyprend mo! Nasa baba na! Bilis-bilisan mo diyan!" sigaw ni mama sa labas ng kwarto ko. 

"Opo ma!" sigaw ko rin.

Tinignan ko yung sarili ko sa salamin. I am wearing a simple plain white shirt tapos naka pants then flats. Yung buhok ko nakalugay lang. Kung may isang isang bagay man na maganda sakin e yung buhok 

kong tuwid siya na itim na itim. Madami ngang naiinggit diyan e. Pero lahat naman sakin maganda e! Naks! Okaaay! Siguro nagtataka kayo anong meron? Wala lang. Haha. No. May date kami ni TV ;)

"Nak ano ba--" mama

"Eto na poooooo!" 

Lumabas nako ng kwarto.

"Ang ganda talaga ng anak ko!" mama. napatawa naman ako. 

"Sus! Si mama inuto pako! Haha. Sige ma salamat. !" napatawa din si mama.

"Hinihintay kana ng prince charming mo sa baba." nginitian ko na lang si mama. Pagbaba ko bumungad agad sakin yung gwapong gwapong mukha ni Elgie. Bakit ba napaka gwapo niya? ><

" Kanina ka pa?" I asked him. tumingin muna siya sakin, mula ulo hanggang paa. Naconcious naman ako. Enebe!

" O-okay lang ba?" mejo utal kong sabi XD Nahihiya nako e.

" Ha?" parang tanag niyang sabi. Nagpout naman ako.

" Hindi no?" Narinig kong tumawa siya. Mas nagpout ako.Lumapit siya sakin sabay kurot sa pisngi ko.

" Ang ganda ng tuktok ko, sobra." sabay ngiti niya. Nagblush namandaw ako. >///<

"Sus bola." sabay hampas sakanya. Tumawa lang ulit siya sabay hila sakin. 

" Tara na." ngiti lang yung sinagot ko.

---

" Sooo, saan tayo pupunta?" tanong ko

" Hmm? Di ko alam" napanganga naman ako

" Ano? Sira ka bang TV ka? Ipaparepair na kita." sbi ko. tinignan niya ko.

" Ang corny naman ng tuktok ko. Haha." sabay balik ng tingin sa daan. Tss. Corny daw pero tumawa, upakan ko kaya siya? 

" Seryoso nga?" I asked him

" Seryoso ko. Hindi naman kailangang alam natin kung saan tayo pupunta e. Hindi kailangang pinlano. Bahala na kung saan tayo pupunt the important thing is we're together." sabi niya habang nakangiti. 

7 days of LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon