21, các gia các sự
Xe trình thời gian không ngắn, toàn lại tự động hướng dẫn cùng với thoải mái, rộng mở bên trong xe hoàn cảnh, Chúc Bán Tuyết mới lười biếng mà hưởng thụ một phen.
Đãi hiện trường xác nhận xong, phải về trình, Chúc Bán Tuyết cầu vồng thí còn không có thổi xong.
Mà Sư Nghê bị này Khẩn Cô Chú giống nhau toái toái niệm thế nhưng nghe ra thú vị.
"Ngươi xe, cũng thật tốt quá bá, còn có thể gửi như vậy ăn nhiều, thế nhưng còn có trái cây, đồ uống lạnh cùng kem."
Sư Nghê nhìn cái ót đáng yêu tiểu đuôi ngựa, nghe kia thanh triệt giọng nói không nề này phiền mà đếm các loại ăn, yên lặng ở trong lòng hồi bồi thêm một câu: Ta người, cũng thực hảo.
"Ngươi hôm nay thật cấp lực nột ~"
Sư Nghê tiếp tục hồi bổ: Ta mỗi ngày đều cấp lực.
Chúc Bán Tuyết giống cái tiểu thái dương dường như, kia phấn nộn cánh môi một trương một hạp, Sư Nghê không chút nghi ngờ nàng có thể cho chính mình tại chỗ họa một đạo cầu vồng.
"Có ngươi như vậy đồng đội, ta bấm tay tính toán, đáng tin cậy."
Sư Nghê nhướng mày: Xác thật.
"Trước kia như thế nào không phát hiện ngươi người kỳ thật cũng khá tốt ở chung đâu."
Sư Nghê không ra tiếng: Ta nhưng thật ra phát hiện ngươi có hải vương tiềm chất.
Mắt thấy thời gian không sai biệt lắm, Sư Nghê đề nghị nói, "Này phụ cận có cái cơ giáp chế tạo mở ra tính triển lãm, muốn hay không đi xem?"
Chúc Bán Tuyết bước chân một đốn, cơ hồ tưởng nhảy dựng lên, chém đinh chặt sắt nói, "Đi! Ngao ~"
Sư Nghê: Ngươi có phải hay không quên chính mình không phải chó con ~ cách không cho ta đầu manh sao ~
Nàng trên mặt không hiện, bình tĩnh đến giống như niệm Phật thanh tu, triều Chúc Bán Tuyết vẫy vẫy tay, Chúc Bán Tuyết liền lộc cộc triều nàng chạy qua đi.
Hai người thân cao kém thập phần hài hòa, Chúc Bán Tuyết dựa gần Sư Nghê đi thời điểm, vừa vặn quá nàng bả vai một chút, chỉ nhìn một cách đơn thuần bóng dáng, thập phần thân mật.
Sư Nghê thiết bị đầu cuối cá nhân nhắc nhở âm này sẽ không ngừng vang lên, Chúc Bán Tuyết tò mò mà hơi hơi nhón gót chân, xem Sư Nghê mở ra đầu cuối.
Chỉ thấy nàng biểu tình cứng đờ, Chúc Bán Tuyết liền càng tò mò, đầu nhỏ nơi này ngắm ngắm, nơi đó nhìn nhìn. Hại ~ cái gì cũng chưa nhìn đến.
"Bang" một tiếng, Sư Nghê khép lại đầu cuối, tầm mắt từ từ triều duỗi dài cổ Chúc Bán Tuyết nhìn thoáng qua, Chúc Bán Tuyết lập tức chột dạ, "Khụ khụ, ta chính là xem ngươi bên phải cái kia điêu khắc."
"Xem, nó là như vậy tràn ngập tính nghệ thuật, này đó đường cong, quả thực điêu luyện sắc sảo, vừa thấy chính là đại gia chế tác."
Chúc nửa nửa khen đến dõng dạc hùng hồn, thanh âm và tình cảm phong phú, kia đôi mắt nhỏ liền kém rõ ràng nói: Tin không? Tin không? Ngươi nên tin ta a!
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ABO/ Tin Tức Tố Trời Sinh Phù Hợp - Miêu Bố Lí
Ficción GeneralNguồn : Wikidich.com Mời đọc văn án!!!