41, 5.2 đổi mới
Vương Hân lại không buông tha cái này đề tài, lời nói cũng là thẳng đánh linh hồn chỗ sâu trong, "Đánh dấu không thể nghịch, chỉ có thể rửa sạch, này không phải kiện việc nhỏ. Ngươi xác nhận rõ ràng, không được liền uống ly rượu tráng tráng gan."
Tuy rằng này khoản hoa hồng quả táo khởi phao rượu liền 5.5% cồn hàm lượng, lừa dối chúc nửa nửa xác thật đủ rồi, Vương Hân nghĩ như thế đến.
Chúc Bán Tuyết lúng ta lúng túng không nói, điểm điểm thiết bị đầu cuối cá nhân ấn phím, tiếp thu Vương Hân cùng chung liên tiếp, ở đối phương như hổ rình mồi dưới, thật vất vả mới đỏ mặt nghẹn ra một câu, "Ta đợi lát nữa liền xem."
"Cũng đúng", Vương Hân sảng khoái mà lấy về thiết bị đầu cuối cá nhân chưa cho nàng gây áp lực tâm lý.
Mà làm miễn Vương Hân cùng Chúc Bán Tuyết hai người một chỗ một thất, cộng tẩm một giường, Khúc Lam kia chính là sinh tử thời tốc đuổi lộ, bất quá hai mươi tới phút liền đến. Nàng người đến không quan trọng, còn dứt khoát chói lọi mang lên hành lý.
Chúc Bán Tuyết cấp xem đến trợn mắt há hốc mồm, yên lặng cho nàng dựng ngón tay cái.
Khúc Lam nhướng mày, cao ngạo mà ngẩng cằm, "Chúng ta không phải một cái trục hoành biết sao?"
Nàng nhân cơ hội đả kích "Đối thủ".
Chúc Bán Tuyết: "......"
Vương Hân ân hừ một tiếng, Khúc Lam liền ngậm miệng, tung ta tung tăng mà ngồi qua đi nàng bên cạnh người, há mồm chính là muốn nàng phòng cách vách, dựa gần kia gian. Đến nỗi Chúc Bán Tuyết, cho nàng trong một góc phòng cho khách bái.
Chúc Bán Tuyết không sao cả, nàng có trái cây, đồ ăn vặt, khởi phao rượu là đủ rồi.
Như vậy Phật hệ, cho nên sớm bị chạy về phòng.
Vương Hân làm nàng liền xác nhận kia sự kiện thì tốt rồi, mặt khác không sao cả. Khúc Lam, càng thêm không sao cả, chúc nửa nửa tồn tại là được, dù sao nàng nửa đời sau cùng chính mình một cái tinh tệ quan hệ đều không có.
Đóng lại cửa phòng, phủng một đống lớn ăn, Chúc Bán Tuyết có chút mông vòng. Nàng thật cẩn thận mà đem đồ vật đều phóng cũng may cách đó không xa mặt bàn, trên bàn phương gương ánh nàng lúc này bộ dáng. Mí mắt có một chút nhi sưng, tiểu xảo cánh môi khôi phục bình thường bộ dáng, trên cổ vệt đỏ vẫn như cũ còn ở......
Nhìn đến nơi này, nàng liền cảm thấy chính mình cả người có chút nóng lên, không được tự nhiên mà dịch khai mắt.
Mang theo một tia cảm thấy thẹn, nàng xác nhận cửa phòng khóa kỹ, mới ngồi xổm ngồi ở giường bên chân thượng thảm thượng, phảng phất đem người súc đến nho nhỏ càng có cảm giác an toàn.
Vừa mở ra thiết bị đầu cuối cá nhân, quả nhiên, những cái đó tiêu đề khi nào xem, đều như cũ làm người cảm thấy thẹn tâm nháy mắt bạo lều, trước mắt nàng cảm thấy chính mình thở ra khí đều là nhiệt. Cầm lòng không đậu anh một tiếng, Chúc Bán Tuyết nhanh chóng đem áo ngủ mũ một hiên che đậy chính mình đầu cùng gương mặt, còn kéo lôi kéo cổ áo che lấp trụ cằm, lúc này mới "Lén lút" mà mở ra tương quan liên tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ABO/ Tin Tức Tố Trời Sinh Phù Hợp - Miêu Bố Lí
Ficción GeneralNguồn : Wikidich.com Mời đọc văn án!!!