Sorry po sa late UD. Picture nga po pala ni Gelli Mendez sa gilid :)
____________________________________________________________________________
Arianne's POV
Papasok na ko nang maalala ko nanaman yung kagabi.
Waaaaaaaahhhh! Ngayon lang nag sink in sa utak ko......
May boyfriend na ko T.T
Sa totoo lang, natatakot ako kasi baka malaman ng parents ko. Nako! Patay ako niyan. Baka hindi na nila ako pag aralin. Huhuhu. Strict pa naman sila. Lalo na si mama ko :( Pero hindi naman siguro. Sabi nga ng ibang tao, mas maganda daw ang may experience para someday hindi ka tatanga tanga pag dating sa love. *sigh*
"Uy girl!" o.o ------------------ -_- Ako pala kausap neto.
"Yes?"
"Wala ka bang ikwekwento sakin? Anong nangyari kagabi? Daliiiiii! Kwento na! ^___^"
Ikwekwento ko kaya? Haaaaaay.... Heeeeeelllllllpppppppp! >.< ...............
"Huy!"
"Ay kami na! Ay ano?! Wag ka nga manggulat! Tss =____="
"Huwat did you just say??!!!"
"Eeeeeeeeee! :( Quiet ka lang ha?"
"Oo naman. Trust me. Kayo na? Bakit ka malungkot kung kayo na? May magagalit ba?"
Ang daming tanong ah. Sige na nga. Sasabihin ko na. Bestfriend ko naman to eh. Hindi naman niya siguro ako isusumbong...
"Oo eh. Pero natatakot ako girl. Tsaka nahihiya ako kay kuya Fritz" Panong hindi ako mahihiya eh hindi niya alam na first boyfriend ko siya T^T Tapos HELLO!!!!!???? Last ex kaya niya eh legal sila. Lagi pa nga silang mag kasama noon eh. Huhu. Di ko ata kayang gawin yun :(
"Eh??? Apunay. Hindi naman malalaman yan. Tulungan kita :)"
Pasalamat talaga ako dito sa bestfriend kong to. Very supportive ^___^ Ayan, dahil sa sinabi niya, di na ko masyadong malungkot ^___^v
"Salamat ah? ^___^ I Love you girl"
"Crush mo na ko niyan?"
"Yuck! ASA. May Fritz na nga ako di'ba? :P"
"Hahahahahahaha. At may Linus na din ako :P Akala mo ikaw lang ah!"
"Oh????!!!!!!! Kelan pa?" Walang ya! inunahan pa ko neto. Hahaha. Loko talaga tong babaeng to. Err!
"Kagabi lang din ^___^v"
"Ay gaga! Nainggit kayo samin?? Hahahaha. Or baka naman pinag planuhan niyo lang? Hmm"
Oo nga no. Baka naman pinag planuhan nilang tatlo yun?? Hmmmm. Hindi naman siguro gagawin ni Gelli yun kung alam niyang mapapahamak ako eh. Tama! Hindi yun.
"Duh!!! Hindi no! Jan kana nga! Kaw na nga tinutulungan, kaw pa namimintang" Ay nagalit? Nagtatanong lang naman ako eh :(
"JOKE!!!! ^___^v" -____- Funny! Akala ko pa man din totoo nang galit. Aixt.
Iirapan ko nga to. Tapos wowalk-out'an ko. Wahahahahahaha! Meanie :D
"-___^"
Gelli's POV
May POV na din ako. Sa wakas! :) Hehehe. Salamat sayo ms. TrueLoverGirl ^___^
Ako nga pala si Gelli Mendez. Ang over loyal and faithful bestfriend ni Arianne Entienza ^___^v Simula grade 3 palang eh kami na talaga ang bestfriend sa Asian Watty School. Oo, dito lang sa school. Kasi may bestfriend talaga siya from other school. Ako din naman meron. Pero si Arianne ang pinaka gusto kong bestfriend. Alam niyo kung bakit? Eh kasi engot yun. Hahaha. De joke. Hmm. Kasi she's treating me like his own sister. Odivah??? Bongga! Kaya Love na love ko yun eh. Sabi nga ng ibang classmate at schoolmate namin eh kambal daw kami. Pano nila nasabi? Eh pano tuwing recess or lunch eh parehas kami ng food lagi. Kaya hindi kami makapag share ng foods eh kasi parehas na parehas kami. Hahahaha. Ganyan kami kaclose. Open din siya sakin sa lahat ng bagay. Isa din yun sa mga nagustuhan ko sakanya. May tiwala siya sakin. At ganun din naman ako sakanya. Para talaga kaming mag kapatid kung tutuusin. We're sisters forever :)
Asan na kaya yun? Engot talaga yung babaitang yun. Galit galitan naman daw ang peg. Haha. Pero I'm happy for her kasi finally, may boyfriend na ang bestfriend ko ^___^ Pero mukha atang hindi magiging masaya lovelife niya. Eh kasi naman, napaka strict ng parents niya. Lalo pa't running for salutatorian si Arianne. Haaaaay... Kawawa naman ang bestfriend ko. Buong buhay siyang nagpupursige mag-aral para lang hindi mawala sa top niya. Kahit 2nd lang siya eh masaya na parents niya.
Lunch na... Asan kaya yun? Mahanap nga..
"Huy!" Andito lang naman pala to eh.
"Ay kabayo ka!"
"Grabe ah! Ang ganda ko namang kabayo :D"
"Tsss. Kanina kapa nanggugulat ah!"
"Haha. Eh ba't ka nga kasi andito?"
"Eh kasi >///<" Nakanang. Nag blush pa ang bruha.
"Ano nga?"
"Si kuya Firtz dumaan!!!"
Ay loko! Porket dumaan lang kelangan ng mag tago sa CR??? Yuck naman to. Ang daming pwedeng pag taguan, dito pa. *sigh*
"Alam mo? NAPAKA ENGOT mo talaga! Dumaan lang tas magtatago kana? Hello?! Remember? Boyfriend mo po kaya yang tinataguan mo po. Tsk"
"Hindi mo naiintindihan :(" Oh, biglang humina boses niya. Anong nangyari?? May nasabi kaya akong masama?
"Sorry. Ano ba nangyari?"
"Dumaan siya nung kasama ko si mama :( Kaya nag tago ako. Baka kasi masabi niyang kami eh. Alam mo namang lagot ako nukwa"
Tsk. Aalis alis pa kasi kanina eh. Ayan tuloy. Di ko natulungan tong babaeng to. Kawawa naman.
"Tara sa canteen! Libre kita :)"
":( Talaga?" Paulit ulit naman to.
"OO"
"Osige! Tara ^___^" Yan! Yan ang bestfriend ko ^___^ Ilibre mo lang yan at sasaya ulit. Haha. Babaw ng kaligayahan niya no? Okay nga eh! Hindi mahirap pakisamahan :D Mahirap lang mag hanap ng panlibre sakanya. Hahahaha.
_____________________________________________________________________
Pasensya na po sa maikling UD :)
NOTE: True story po ito pero hindi na po siya sakto. May naidagdag na po dito.
Hindi ko na din po kasi maalala yung saktong mga pangyayari eh. Hihi ^___^v So, sa mga readers ko po, pwedeng pwede po kayo mag suggest ng mga gusto niyong mangyari :) Thank you so much po. Please? Para na din hindi ako mahirapan mag isip ng mga idadagdag ko. Hehehe.
Abangan po ulit ang next UD. Salamat.
BINABASA MO ANG
DAMN HEART </3
Teen FictionAng kwento na ito ay base sa totoong buhay. Kwento ng isang babae na walang ibang hiling Kundi mahalin din siya ng mga Taong minahal at minamahal niya. Umaasa siya kahit na alam niyang malabo yun mangyari.