Uhg.... Sorry po sa mga nadidismaya sa mga napakaikli kong mga UD ^___^v Hindi pa po ako professional. Hehe. So, sorry po. By part po kasi yung mga event sa story kaya po maiikli lang. Wag naman po kayo magagalit sa akin. Thank you :)
Bawi nalang po ako sa mga susunod na chapter.... Enjoy.
____________________________________________________________________________
Ilang linggo na din ang nakakalipas nang iwan ako ng lalaking mahal na mahal ko na. Naging mahirap sa akin ang pagmomove-on at hanggang ngayon hindi ko pa rin nagagawa. Araw-araw kong tinatanong sa sarili ko kung bakit ba nag mahal pa ako at bakit pa ba nagmamahal ang mga tao kung masasaktan lang din naman sila. Sadya ba to o ano? Hanggang ngayon, di ko pa din matanggap na pinag palit niya ako ng ganun ganun lang. Hindi ko naman siya masisisi. Siguro maraming nabigay yung pinalit niya sakin na hindi ko nabigay noong kami. Aaminin ko, malaki din ang naging kasalanan ko sa nangyari. Pero hindi ko naman deserve tong sakit na nararamdaman ko ngayon :( Sobrang sakit pa din talaga.
*sigh*
"Hey girl! Okay ka lang? :("
Haaaayyy... Mabuti nalang talaga laging andito ang bestfriend ko. Sakanya ko lang kasi nasasabi lahat ng hinanakit ko sa parents ko at sa lalaking nang iwan sa akin :(
"Ang hirap maging masaya girl :(" Naiiyak nanaman ako :'( Wala atang araw na di ako umiyak sa harap ng bestfriend ko. "Ginagawa ko naman lahat para maging masaya eh. Pero parang walang effect sa akin :'( Anong gagawin ko? :'( Giiiiiiirl! Mababaliw na ata ako. Huhu"
"Sshhhh! Tahan na. Wag ka ngang mag salita ng ganyan girl. Malalampasan mo din yan. Andito lang naman ako eh. Hindi kita iiwan na katulad ng gina..." T^T "Sorry girl T.T"
"Okay lang girl. Nga pala, hinahanap na ako dun sa loob?"
Tama na muna ang drama. Kelangan kong mag pakasaya :) Lalo na ngayon, malapit na graduation at maniwala kayo't sa hindi, SALUTATORIAN ako! ^___^ Yes, may bunga din lahat ng sakripisyo ko. Siguro naman magiging proud sakin ang parents ko. Sana nga -____-
Andito nga pala kami sa school ngayon. Practice namin ng speech for the upcoming graduation day :) Aylabet! :D
"Ay oo nga pala girl. Kanina kapa nila hinahanap. Punasan mo na yang sipon mo at pumasok kana dun! Ang pangit mo na! Hahaha. Peace! ^___^v Mwah!"
Ang pangit ko na daw???? Eh kelan ba ako naging maganda? Hahahahaha. Hay nako...
"Feeling! Wala naman akong sipon no! Hahaha. Uy thanks girl ah? Di ko na alam gagawin ko kung wala ka sa tabi ko. Baka nga nag pakamatay na ko eh. JOKE! :D"
"Abnormal ka. Osha! Tama na yang drama na yan at baka mamental block ka jan. Pasok kana!"
Sa wakas natapos din ang pagkahaba-habang practice for my speech. Balik emote nanaman to -___- De joke. Haha. Masyado akong maganda para sa bagay na yun.
3 days to go, graGRADUATE na kooooo ^___^
BINABASA MO ANG
DAMN HEART </3
Teen FictionAng kwento na ito ay base sa totoong buhay. Kwento ng isang babae na walang ibang hiling Kundi mahalin din siya ng mga Taong minahal at minamahal niya. Umaasa siya kahit na alam niyang malabo yun mangyari.