Sorry po ulit sa late UD ^___^ Bawi ako ngayon. Hehe. Ifafast forward ko na po ha? Boring and paulit ulit na din kasi yung mga iba pang nangyari eh. Sisimulan ko kung saan nag simula ang lahat. Pakiintindi nalang po. Yung ibang POV kasi eh past na. Thank you. Enjoy! :)
_____________________________________________________________________________
(After 6 months)
Madami na kaming napagdaanan. Sa 7 months na relationship namin, hindi ko masasabing naging masaya kaming pareho. Madaming pag subok. At anytime, susuko na ang isa sa amin. Sobrang lakas ng impact sa akin ng mga pangyayari. Nasasaktan ako ng sobra sobra pero hindi ko alam kung ganun din siya. Dahil pag katapos nung unang monthsary namin, lumayo na loob niya sa akin ng tuluyan. Lumayo na din siya ng di man lang pinaalam. Tinanggap ko yun dahil mahal ko na talaga siya.
*FLASHBACK*
TO: LF KO :)
Loves, Happy Monthsary! I Love you so much. Mahal na mahal kita :) Wag na wag kang magsasawa sa akin ha? Kaya natin to! Aja! :* Mwah! Happy Monthsary ulit.
Ay! Walang reply? :(
30 minutes.....
FROM: LF KO :)
Di ba tayo magkikita ngayon?
Awww! Di man lang ako binati. Haaaayyyyy!!!!!!! BITTER! Kainis.
TO: LF KO :)
Di ako binati? :( Hm. Ewan ko. Andito mama ko eh.
FROM: LF KO :)
OK.
Ok???? Bahala nga siya sa buhay niya!!!!!!! Alam naman niyang ayaw na ayaw kong sinasabihan ng ok eh. NANANADYA!!!! Sira na araw ko :(
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!! Naiinis ako sayo Fritz Randall!!!!!!!! I Haaaaaaaaaaaattttteeeeeeeeee yooouuuuuuuuuuuu!
(kinagabihan)
Asan yung cellphone ko? San ko na nga ba nilagay? Tsk.
Ayun!..
1 message received..
FROM: LF KO :)
Ang boring ng relasyon na to.
O_O
:(
T^T
Boring????? Ako????? Relasyon????? Anong gusto niya????
TO: LF KO :)
:( Wag mo akong iiwan. Please? Hindi ko kaya :'(
Ang sakit.... :'( Kahit yan palang sinasabi niya, ramdam ko ng ayaw na niya. Ang tanga tanga ko kasi! Ang tanga mo Arianne! Ang tanga tanga mo! :'(
*end of flashback*
Araw araw kong sinisisi sarili ko dahil alam ko naman na simula palang eh kasalanan ko na talaga. Kelan ba magiging maayos ang lahat?? Darating din kaya yung time na matatanggap nila na hindi ako perfect daughter and lover??
"Miss Entienza?"
"Miss Entienza????"
"Ah sir! Ay! Bakit po?"
Tsaka lang ako natauhan. Kanina pa pala ako tinatawag. Pahiya pa ako dun >.<
"Kapag nag klaklase tayo, wag niyong gagayahin si miss Entienza. Lumilipad ang isip"
BINABASA MO ANG
DAMN HEART </3
Teen FictionAng kwento na ito ay base sa totoong buhay. Kwento ng isang babae na walang ibang hiling Kundi mahalin din siya ng mga Taong minahal at minamahal niya. Umaasa siya kahit na alam niyang malabo yun mangyari.