Phần 2

38 0 0
                                    


"Các ngươi đi xem tiểu mười hai sao?" Tú nữ không có gì đẹp, liền nói khởi mới sinh ra thập nhị a ca, Khang Hi đế còn chưa ban danh, mãn cung cũng chỉ có thể xưng là thập nhị a ca.

"Nhìn, thoạt nhìn giống cái con khỉ nhỏ, hảo tiểu nga, so tiểu mười một, tiểu mười sinh hạ tới còn nhỏ một vòng."

......

Ba ngày sau, tiểu mười hai lễ tắm ba ngày, cũng may hiện tại thời tiết không lạnh, không sợ thật đúng là không dám cấp tiểu mười hai tổ chức lễ tắm ba ngày, Khang Hi đế ở xem lễ khi xuất hiện, cũng cấp tiểu mười hai ban tên là dận lễ.

Đồng thời trải qua bước đầu tiên cung tuyển sau khi chấm dứt bị lựa chọn một trăm nhiều danh tú nữ tiến cung tham gia phục tuyển, đương nhiên phục tuyển phía trước muốn ở trong cung tiểu trụ mười ngày nửa tháng, trong lúc này, Thái Hoàng Thái Hậu, cung phi chờ đều có thể triệu tú nữ tương xem, bất quá hiện tại chư vị a ca chưa trưởng thành, cung phi nhóm đối tương xem tú nữ không ham thích.

Hơn một trăm tú nữ vào cung, này hoàng cung đã có thể náo nhiệt, tuy nói chư vị a ca câu thúc một ít, nhưng giống sáu bảy tám ba cái tiểu a ca mỗi ngày đều hứng thú bừng bừng mà tránh ở Ngự Hoa Viên nơi nào đó quan khán này đó tú nữ, tú nữ nhóm nơi ở hoàng cung Tây Bắc giác, mỗi ngày trừ bỏ tiếp thu lễ nghi ma ma dạy dỗ ở ngoài, ở cố định thời gian có thể ở Ngự Hoa Viên thông khí.

"Cái kia tỷ tỷ thật xinh đẹp nga." Sáu bảy a ca phủng mặt vẻ mặt si mê nói, này ca hai đạt được tám a ca một cái xem thường.

Tám a ca nhịn không được nói thầm: "Không xinh đẹp như thế nào sẽ trước tiên bị a mã nhìn trúng đâu?" Hiện tại hậu cung có hai đại tuyệt thế mỹ nhân, một là hắn ngạch nương Thục phi, một là năm trước vào cung trân quý người tây lâm giác La thị, Thục phi cùng trân quý người có thể nói xuân lan thu cúc các có mị lực, gần nhất bởi vì Khang Hi đế tương đối sủng ái trân quý người, làm cho hắn ngạch nương Thục phi ở nhân khí thượng không đủ trân quý người a, hiện tại lập tức muốn thêm một cái tuyệt đại giai nhân, hắn tương đối tò mò, sinh thời, Khang Hi đế có phải hay không muốn tập tề tứ đại mỹ nhân?

Ba vị tiểu a ca trở lại từng người ngạch nương chỗ, đều nhịn không được hướng chính mình ngạch nương miêu tả một lần tú nữ Mai thị mỹ lệ.

Tám a ca tiến đến Thục phi trước mặt, nhỏ giọng nói: "Ngạch nương, ngươi yên tâm, ngươi trong lòng ta là xinh đẹp nhất."

Thục phi trong lòng mất mát lập tức đã không có, nàng ôm một đôi nhi nữ, nói: "Ngạch nương có các ngươi liền thỏa mãn."

Nàng không nên kỳ vọng quá nhiều, nếu không phải nàng vận khí tốt sinh một đôi long phượng thai, này bốn phi chi vị nào có nàng phân.

Tám a ca bắt lấy ngạch nương ống tay áo, lẩm bẩm nói: "Ta chính là cảm thấy như vậy mỹ tỷ tỷ cũng vào hậu cung, quái lãng phí."

Thục phi trợn mắt há hốc mồm: "Lãng phí cái gì?" Nàng luôn luôn lộng không hiểu nhi tử ý tưởng, nhi tử ý tưởng phi thường li kinh phản đạo, may mắn hắn còn biết đúng mực, sẽ không nơi nơi nói, bằng không nàng thật sợ một ngày kia nhi tử bị hoàng đế ghét bỏ.

Thanh xuyên chi hỉ khí dương dương-Tử Du dxmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ