Tứ a ca tới sau, liền phát hiện nhi tử ngồi ở một đôi khối vuông giữa tả sờ sờ, hữu sờ sờ, thỉnh thoảng tò mò mà nhìn một cái khối vuông mặt trên đồ án.
Chúc tết Nhược Lan ban tặng, nhi đồng món đồ chơi muôn màu muôn vẻ, trò chơi ghép hình, xếp gỗ, trí lực đua trang món đồ chơi chờ toàn diện đưa ra thị trường, này đó món đồ chơi thực dễ dàng bị bắt chước, cho nên hiện tại toàn bộ nhi đồng món đồ chơi thị trường có thể nói toàn diện nở hoa.
An dung cùng Tứ a ca liền nhìn hoằng trí cùng ca ca tỷ tỷ chơi đùa, cân nhắc trở về lúc sau, có thể không đơn thuần chỉ là dạy hắn nhận nhan sắc, còn có thể dạy hắn đua đơn giản trò chơi ghép hình.
"Nhi tử chỉ số thông minh có điểm cao nha." An dung nói thầm nói, xem ra muốn cho hài tử thơ ấu nhẹ nhàng một chút đều không được, bởi vì hài tử chính mình đối học tập tràn ngập lòng hiếu kỳ.
Hai người lẩm nhẩm lầm nhầm thương lượng, quyết định trở về ở hệ thống thương thành nhiều cấp nhi tử tìm một ít ích trí món đồ chơi.
Ở Ô Lạp Na Lạp gia ăn cơm chiều, sắc trời đã là hắc thấu, an dung cùng Tứ a ca ôm nhi tử về nhà.
Buổi tối, đãi nhi tử ngủ rồi, an dung cùng Tứ a ca ở thương thành phiên nửa ngày, cân nhắc ở thương thành mua quá quý, vì thế ngược lại liền tìm ngải phù, tìm nàng giao dịch ích trí món đồ chơi.
Ngải phù tự nhiên đáp ứng rồi, đồng thời nàng còn nói cho an dung một cái tin tức tốt, lần trước nàng từ an dung nơi này lấy đi kia viên hắc thiết hạt giống đã nẩy mầm, nàng mỗi ngày đều ở chú ý hắc thiết mọc, nghiên cứu nó tập tính, nếu có thể đem nó chất lỏng lợi dụng lên, vậy không thể tốt hơn.
Sân trang, Đoan Mộc huy bọn họ trong lúc vô ý bồi dưỡng ra tới hắc thiết nở hoa kết quả lúc sau, kết ra sáu viên trái cây, an dung cầm một viên, đưa cho ngải phù, làm ngải phù nghiên cứu một chút, rốt cuộc hiện đại xã hội khoa học kỹ thuật trình độ so thanh triều cao, có lẽ bọn họ có thể trước tiên phát hiện hắc thiết công dụng đâu.
Ngải phù mua một đống lớn ích trí món đồ chơi, nàng không có giao dịch cái gì, trực tiếp đưa cho an dung, liền nói nàng đưa cho tiểu cháu trai lễ vật.
An dung sảng khoái mà nhận lấy, nàng gấp không chờ nổi mà mở ra món đồ chơi, bãi ở chuyên môn cấp nhi tử thiết lập thư phòng giữa.
Theo lý thuyết giống nhau hài tử tới rồi bốn tuổi tả hữu, mới có thể hiểu được chính mình đua trò chơi ghép hình, an dung không nghĩ tới nàng nhi tử thật như vậy thông minh, nàng bất quá làm mẫu một lần, chính hắn là có thể liều mạng.
Thả đua sau khi xong, lại đem trò chơi ghép hình khối vuông đánh tan, sau đó không ấn bản vẽ đua, chính mình tưởng tượng thấy đua, đua ra một ít hình thù kỳ quái vật phẩm.
"Phi mã!" An dung chính xem nhi tử đua ra tới chính là cái thứ gì, nhưng nàng sức tưởng tượng khả năng bị giam cầm, như thế nào cũng nhìn không ra tới là cái gì, nghe được nhi tử thanh âm, vội không ngừng mà phụ họa: "Đúng đúng đúng, hoằng trí thật thông minh, ngạch nương đều không có nghĩ đến đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi hỉ khí dương dương-Tử Du dxm
Ficción GeneralThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Phản xuyên , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Bình bộ thanh vân , Nam chủ Đồng bộ còn tiếp văn 《 không lo chính cung nương nương 》 cầu duy trì, moah moah ~ Cục trưởn...