Liền ở tuyển tú dư ba dần dần tiêu tán khi, Khang Hi đế lại ban hạ lưỡng đạo tứ hôn thánh chỉ, một đạo là tứ hôn thuần hi công chúa cùng khổng truyền đạc, một đạo là tứ hôn vinh hiến công chúa cùng mạc nam Mông Cổ ba lâm bộ bác ngươi tế cát đặc ô ngươi cổn, lưỡng đạo tứ hôn thánh chỉ hạ phát lúc sau, tự nhiên khiến cho không nhỏ ầm ĩ.
Tỷ như vinh phi cứ việc trong lòng có chuẩn bị, nhưng vẫn là giống như bị sét đánh giống nhau, tránh ở vĩnh thọ trong cung nước mắt liên liên.
Tỷ như Cung Thân Vương liền đặc biệt cao hứng, thuần hi công chúa tuy rằng thành Khang Hi đế dưỡng nữ, nhưng đó là hắn thân sinh nữ nhi, nữ nhi có thể gả đến kinh thành, liền không cần một hai năm không thấy được mặt.
Tam a ca đến vĩnh thọ cung thăm ngạch nương, vinh phi lại nhịn không được chảy nước mắt, che miệng khụt khịt nói: "Vì cái gì là ta vinh hiến? Vì cái gì liền không phải......"
Vinh hiến công chúa triều đệ đệ nhún vai, ánh mắt tràn đầy bất đắc dĩ, nếu nói trong lòng không có gợn sóng, đó là không có khả năng, nhưng đã thành kết cục đã định, nàng sẽ không oán trời trách đất.
Tam a ca mím môi, thấp giọng nói: "Ngạch nương, ngài đừng khóc, đại tỷ tỷ cùng Nhị tỷ tỷ luôn có một cái phải gả đến Mông Cổ, một cái phải gả đến Khổng gia, Nhị tỷ tỷ không mừng thi thư, cùng khổng truyền đạc không hợp, cho nên Nhị tỷ tỷ cũng chỉ có thể gả đến Mông Cổ."
Tam a ca nhìn về phía vinh hiến công chúa ánh mắt tràn đầy oán giận, oán giận nàng vì cái gì không hảo hảo đọc sách? Bằng không liền sẽ không gả đến Mông Cổ.
Vinh hiến công chúa thật dài thở dài, trong lòng buồn bực nói, không mừng đọc sách vẫn là nàng sai sao? Nàng liền không thích những cái đó chi, hồ, giả, dã, nàng không yêu hồng trang ái võ trang, không được sao?
Vinh phi thút tha thút thít nức nở khóc một hồi lâu, mới tìm được điểm an ủi nói: "Cũng may hôn sự không nóng nảy."
Tây tam sở, thuần hi công chúa sân, nàng cũng không biết nên không nên cao hứng, nhưng đáy lòng vẫn là có chút cao hứng đi, đồng thời lại có vài phần thấp thỏm, bởi vì nàng không phải không quen biết khổng truyền đạc, phía trước chưa bao giờ nghĩ tới bọn họ sẽ trở thành phu thê, thả hắn còn so nàng nhỏ hai tuổi đâu.
Diễn thánh công phủ, khổng dục kỳ cùng khổng phu nhân lãnh nhi nữ tiếp thánh chỉ, bọn họ phía trước liền biết hôn sự này, cho nên một chút không có phản đối.
Khổng truyền đạc đã trưởng thành cao cao gầy gầy thiếu niên lang, hắn vóc dáng so phụ thân khổng dục kỳ cao một cái đầu, tiễn đi truyền chỉ Lễ Bộ đại thần lúc sau, hắn quay đầu lại nhìn cha mẹ, ánh mắt có vài phần nói không nên lời rối rắm.
Còn không đợi hắn nói cái gì, đường thúc khổng dục xương đã trở lại, 25 năm khoa cử, khổng dục xương khảo trúng nhị giáp tiến sĩ, rồi sau đó chính thức trở thành Đốc Sát Viện một người dự bị ngự sử, hắn này ba năm tới vẫn luôn đi ở cẩn trọng tìm tra trên đường.
Đương nhiên khổng dục xương thành thân, bị khổng dục kỳ cùng khổng phu nhân đè nặng thành thân, hắn tưởng cưới tôn thất nữ, khổng phu nhân thật đúng là cho hắn tìm tôn thất nữ làm thê tử, bất quá khanh khách phẩm cấp không cao, cũng liền hương quận phẩm cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi hỉ khí dương dương-Tử Du dxm
General FictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Phản xuyên , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Bình bộ thanh vân , Nam chủ Đồng bộ còn tiếp văn 《 không lo chính cung nương nương 》 cầu duy trì, moah moah ~ Cục trưởn...