- Anh đã quyết định rồi, chúng ta cần phải bí mật về mối quan hệ.
Kakashi nói sau bữa ăn, khi cả hai đang ngồi trong phòng khách, trên tay anh là quyển truyện bìa xanh dương.
Hanare dừng những ngón tay thoăn thoắt đan khăn, ngẩng lên nhìn đệ lục bằng đôi mắt nâu hạt dẻ trong vắt.
- Sao cơ?
- Em biết đấy, anh là hokage, mọi thông tin từ anh đều là vấn đề rất được quan tâm, kẻ thù có thể khai thác lợi dụng gây nguy hại cho làng bất cứ lúc nào. Đặc biệt là những người xung quanh anh.
Kakashi lười biếng cởi chiếc mặt nạ làm cô hơi bối rối, nhưng cô biết hành động này, anh đang thực sự nghiêm túc. Thì ra vì thế mà dạo gần đây Kakashi thường xuyên trong trạng thái đăm chiêu. Điều anh nói không phải không có lí, cô biết cô đang yêu ai.
Một HokageHanare xụp mí mắt, chầm chậm:
- Thế...Anh định làm thế nào? Mọi người trong làng đều đã biết về chúng ta. Anh cũng không còn sharingan nữa.
Kakashi thở dài.
- Đấy là điều anh đang nói tới. Sasuke lại tiếp tục chu du rồi, ngắn cũng phải đến nửa năm sau mới về, gửi tin bây giờ lại không tiện.
- Vâng, em hiểu.
Hanare xoa xoa tay, cô sớm đã xác định và chấp nhận mọi thứ có thể xảy đến khi quyết định trở thành người yêu của một hokage, vậy nên, bất cứ điều gì anh muốn cô đều tôn trọng. Mối quan hệ sẽ tốt đẹp khi cả hai cùng biết hi sinh vì nhau.
- Xin lỗi, Hanare...
- Thật là, đừng nói vậy chứ.
Kakashi đưa ánh mắt lờ đờ nhìn về phía cô gái có mái tóc nâu óng, đồng tử hắt sáng nhẹ dìu dịu. Yêu anh, cô chấp nhận xa gia đình, xa quê, chấp nhận từ bỏ thân phận tôn quý, ở bên anh cùng ăn những bữa cơm ấm và thay anh chăm sóc bản thân mình. Nhờ cô, anh lần đầu biết đến cảm giác có một gia đình kể từ khi cha anh mất.
Hanare bắt được ánh mắt say đắm quen thuộc của Kakashi mỗi khi nhìn mình, trái xoan khẽ ửng hồng ra hiệu anh tiến lại. Ánh đèn phòng khách chập chờn phản bóng đôi uyên ương trẻ.
Anh cong môi khi ngồi sát bên cô, vòng tay qua chiếc eo thon nhỏ và đặt nụ một hôn ngọt ngào lên bờ môi căng mọng. Cả hai giữ tư thế, chuyện động những chiếc môi để nhấn nụ hôn sâu hơn.
- KAKASHI- SENSEII! ế....?
Cánh cửa gỗ đột nhiên bị kéo ra cái xoạch, Naruto hớn hở thò đầu vào và bắt gặp cảnh tượng này nọ ấy ấy của ông.thầy.vừa.thoát.ế.không.lâu.của.cậu.
Đôi nam nữ đang tận hưởng nụ hôn giật mình đầy nhau ra xa, Kakashi đeo vội chiếc mặt nạ, không khỏi gắt gỏng nhìn cậu học trò.
- Em.... Sao đến mà không gõ cửa? Giờ này còn đến đây là có chuyện gì?
-Eh..? Cô bé gì đó tên Haha nhờ em gửi thầy cái này, em tiện đường nên mang tới đây. Hình như em đến không đúng lúc thì phải.
- Haha? Ý em là Hana?
Hanare nhắc đến cái tên đó, có chút không hài lòng. Naruto đập tay, kêu một tiếng :Ồ..
- Bảo sao em cứ thấy lạ, ai đời tên Haha bao giờ. Hana mới hay chứ.
- Cái thằng này....- Kakashi bất lực, anh hùng nhẫn giả thật sự là tên ngốc này à?
- Hana gửi gì thế?
Kakashi tiến đến cầm lấy cái bọc trên tay Naruto, cậu chàng nhún vai: "Ai biết."
Anh mở cái bọc, là một bộ kimono màu xanh nhạt có kèm lời nhắn. Kakashi đọc xong, chau mày.
- Ô?! Đi suối nước nóng à? Sao em ấy không mua nhiều vé nhỉ,em cũng muốn đi. Mua hai vé ít quá.
- Hai vé?
Lần này thì Hanare đứng lên khỏi chỗ ngồi, lấy tờ giấy xinh xinh hình tim từ Kakashi đọc. Anh toát mồ hôi hột vội thanh minh:
- Anh thật sự không liên...
- Em biết.
- Anh cũng không có ý định sẽ đi. Công việc rất nhiều
- Anh chắc chứ? Ngày kia là sinh nhật cô bé mà?
Hanare cười cười, làm Naruto rợn tóc gáy nhớ lại trước khi Sakura đấm Sai một phát cũng thường hay nở nụ cười ghê rợn kiểu này. Còn Kakashi thì khó khăn nuốt nước bọt.
- Kakashi?
" Cô ấy không gọi -san, hỏng rồi"
- Ơ à...hôm nay em hẹn Hinata-chan sẽ đến phủ Hyuuga chơi, em đi trước nhé. Chào thầy, chào chị.
- Kh..khoan, Naruto !
Chôm chôm vàng nhanh chóng té trước, để lại Kakashi luýnh quýnh nhìn cô.
- Anh chắc.
- Đi đi anh, học trò mà. Mua thêm 1 vé là được.
- Hả?
Hanare choàng tay qua cổ anh, nháy mắt:
- Em cũng sẽ đi.
_________________________
- Cái này? Xấu quá.- Cái này? Cũ quá.
- Cái này thì màu không đẹp
- Cái này không tôn da.
Hana ngồi giữa đống quần áo váy vóc, chuẩn bị đồ để đi chơi với "crush" bất chấp việc thầy mình đã có bạn gái. Thử hết bộ này đến bộ kia, cuối cùng ngã vật ra giường chán nản.
Cô bé nhìn sang tấm ảnh chụp trộm Kakashi khi đang làm việc, âu yếm ôm vào lòng thì thào.
- Đợi đó...em sẽ bắt thầy phải yêu em..Sensei chỉ được của riêng Hana thôi.
Cô cười tủm tỉm, mơ mộng về viễn cảnh được cùng anh đi chơi. Gì chứ Kakashi-sensei là quý cô nhất, chưa bao giờ anh từ chối bất cứ yêu cầu gì của cô cả. Anh sẽ đến, nhất định.
- Đi ngủ cho đẹp da nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage đệ lục phu nhân ( Kakashi-Hanare)
FanficVới những ai là fan của bộ truyện nổi tiếng Naruto Shippouden thì chắc hẳn cũng đã từng biết tới Hanare- người " suýt" trở thành đệ lục phu nhân rồi nhỉ? nhưng thật tiếc là mối tình của họ dang dở quá, thế nên Haruka sẽ viết tiếp câu chuyện của họ...