Chương 1 - 10

2.2K 40 0
                                    

Chương 1

Tháp Hi Nhĩ tinh cầu, vương thành, công chúa phòng ngủ.

"Ngươi thật sự muốn đi?"

Trang kính trước thiếu nữ ngưỡng cằm, trong mắt hiện lên một tia kiên nghị quang: "Ân."

Thiếu nữ khuôn mặt thanh tú, thoạt nhìn có vài phần vốn sinh ra đã yếu ớt, nũng nịu bộ dáng làm nhân tâm sinh trìu mến, một bộ màu hồng nhạt công chúa váy càng thêm sấn đến nàng kiều quý vô song, chỉ là giờ phút này cặp mắt kia lại có chút hơi sưng đỏ: "Chỉ có ta đi, mới có thể có khuyên ca ca trở về khả năng, ba ba, chúng ta không có cách nào."

Laur quốc vương trong mắt mang theo một tia không đành lòng: "Hài tử, vất vả ngươi."

"Không vất vả, chỉ cần có thể khuyên ca ca quay đầu lại, chúng ta liền còn có hi vọng." Thiếu nữ tiến lên một bước, cùng chính mình phụ thân ôm nhau: "Ba ba tin tưởng ta, ta nhất định sẽ mang ca ca trở về, hết thảy đều sẽ quá khứ."

"Hảo, chỉ là lần này đi trước Nặc Mễ Tinh cầu sẽ xuyên qua tinh tế mảnh đất giáp ranh, chính ngươi ba ba không yên tâm, trừ bỏ hoàng gia vệ đội ở ngoài, ta sẽ lại phái một người cùng ngươi cùng đi, toàn bộ hành trình từ nàng hộ tống, bảo đảm ngươi an nguy." Lão quốc vương vuốt ve nữ nhi phát, ôn nhu nói: "Đại Lị, chiếu cố hảo tự mình, nếu, nếu cố ý ngoại phát sinh, ngươi liền lưu tại Nặc Mễ Tinh cầu, không cần lại đã trở lại!"

"Ba ba!"

"Đi thôi, hài tử." Laur quốc vương trong mắt ngậm nước mắt, hướng Đại Lị hơi hơi mỉm cười: "Là ba ba thực xin lỗi các ngươi."

Tháp Hi Nhĩ tinh cầu hiện giờ gặp phải chính quyền giao điệt, lão vương Laur năng lực không đủ bị thủ hạ vệ hạm đội mưu nghịch, vài lần phân tranh lúc sau, vương quyền thế nhược, quyền lợi bị một chút như tằm ăn lên, mà lúc này, vương quốc dưới gối tiểu nữ nhi Đại Lị công chúa đưa ra phải hướng nhiều năm trước cũng đã rời nhà trốn đi Mạc Ly vương tử tìm kiếm viện trợ.

Đây cũng là không có cách nào biện pháp, lão quốc vương cùng vương tử phía trước có phân tranh, thời trẻ thời điểm vương tử phản nghịch rời đi tinh cầu, trải qua nhiều năm rèn luyện, rốt cuộc ở Nặc Mễ Tinh cầu đứng vững gót chân, là phương bắc tinh tế mỗi người nghe chi táng đảm tác chiến tiên phong, chỉ có thỉnh hắn trở về, vương tộc có lẽ còn có một trận chiến khả năng.

Nhưng Mạc Ly vương tử đến tột cùng có thể hay không trở về, ai cũng không có một cái định luận, Mạc Ly vương tử rời đi Tháp Hi Nhĩ lúc sau, liền tin tức toàn vô, cũng là mấy năm nay mới cùng Đại Lị công chúa là có thông tin liên hệ, hy vọng liền tất cả tại Đại Lị công chúa trên người.

Nhìn nữ nhi thượng phi hạm, lão vương thở dài một hơi, đối bên người người phân phó nói: "Hộ tống Đại Lị, bảo đảm nàng bình an đến Nặc Mễ Tinh cầu, lúc sau, liền không cần mang nàng đã trở lại."

Tìm kiếm viện trợ chỉ là một cái cớ mà thôi, Tháp Hi Nhĩ chính quyền đã điêu tàn, nơi này sắp gặp phải một hồi đại tai hoạ, chiến hỏa đem khởi, hắn phần thắng cơ hồ tương đương là vô, hắn chỉ là muốn mượn cơ hội này, đem tiểu nữ nhi đưa ra đi, bảo nàng bình an, không hơn.

/BHTT/QT/ABO/ Bị Tiểu Người Mù Lừa Hôn - Thiên TảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ