Chương 71 - 80

270 4 0
                                    

Chương 71

Nhưng là còn có càng phiền toái sự tình đang chờ Đại Lị, quốc vương bị ám sát chuyện này tạo thành ảnh hưởng rất lớn, chẳng sợ cuối cùng Bách Nghê bị chứng minh là vô tội, mặt trái ảnh hưởng cũng đã tạo thành, hiện tại rất nhiều người đều đối Đại Lị lạm dụng vương thất đặc quyền cảm thấy bất mãn, nhiều lần có nhằm vào tình huống của nàng phát sinh.

Này một ít phía sau màn người chủ sự trừ bỏ Luke không còn có người thứ hai, hiện tại Đại Lị cần thiết đánh lên hoàn toàn tinh thần tới cùng Luke chống chọi, hơi chút có vô ý địa phương, liền sẽ rơi vào Luke âm mưu quỷ kế bên trong.

Còn có một cái Đại Lị thực lo lắng vấn đề, chính là Mạc Ly.

Từ lần trước nàng cùng Mạc Ly câu thông quá một lần lúc sau, Mạc Ly bên kia tin tức cũng yên lặng rất nhiều, Đại Lị vài lần thúc giục Mạc Ly bên kia đều không có cho nàng một cái minh xác trả lời, cũng phóng Đại Lị thực lo lắng.

Trừ lần đó ra vương thất còn có một việc cũng đang ở khua chiêng gõ mõ mà trù bị, đó chính là Laur 60 đại thọ, đến lúc đó trong vương cung sẽ cử hành long trọng yến hội, nguyên bản là muốn tại đây tràng trong yến hội tuyên bố Đại Lị cùng Bách Nghê hôn kỳ, hiện tại cũng chỉ có thể hủy bỏ.

Tổng không thể chân trước Đại Lị mới dùng vương thất đặc quyền, sau lưng liền lại tuyên bố một lần nàng muốn cùng Bách Nghê kết hôn sự tình đi?

Nàng không có công bố hôn kỳ cũng đã trước tiên ký hôn thư chuyện này vốn dĩ chính là không sáng rọi, lại không có vương thất bên trong chứng kiến, cùng trong lén lút lén lút kết hôn có cái gì khác nhau, thật sự không đủ đại khí, điệu thấp điểm xử lý là được.

Đại Lị cũng xác thật là tưởng điệu thấp điểm xử lý.

Bởi vì nàng hôn thư là giả, tận lực đem chuyện này làm nhạt, miễn cho khiến cho không cần thiết phiền toái.

Vì thế nguyên bản một hồi chỉ là đánh quốc vương ăn sinh nhật cờ hiệu mới tổ chức yến hội, hiện tại liền thật sự biến thành chỉ cấp quốc vương bệ hạ ăn sinh nhật.

Laur lần trước bị ám sát, hung thủ còn không có thẩm vấn liền chết ở đại lao, chuyện này hoặc nhiều hoặc ít vẫn là cấp này đó các quý tộc tạo thành nhất định ảnh hưởng, không thể nói nhân tâm hoảng sợ, bất an khẳng định cũng là có, thế cho nên hôm nay cái này yến hội cũng không náo nhiệt.

Bách Nghê là đi theo Đại Lị cùng nhau tham dự, này vẫn là Đại Lị lấy ra hôn sự chứng minh hai người sớm đã kết hôn lúc sau lần đầu tiên công khai bộc lộ quan điểm.

Bách Nghê một bộ hoa lệ màu xanh đen lễ phục dạ hội, bên người Đại Lị là cùng hệ liệt đoản khoản váy trắng, một đôi giai nhân đứng chung một chỗ quả nhiên là thập phần xứng đôi, trong vương cung tổ chức yến hội, Đại Lị liền phụ trách chiêu đãi lui tới khách nhân, mà Bách Nghê nhiệm vụ liền càng đơn giản, nàng phụ trách thu lễ vật.

Tuy rằng lễ vật cũng không phải cho nàng đưa, nhưng là Bách Nghê vẫn là làm được thập phần nghiêm túc, mỗi thu được một phần lễ vật đều sẽ thực cẩn thận mà đặt ở trên bàn.

/BHTT/QT/ABO/ Bị Tiểu Người Mù Lừa Hôn - Thiên TảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ