Chương 31 - 40

504 13 0
                                    

Chương 31

Đại Lị bị đau, thân thể liền tương đối chột dạ, Bách Nghê ôm nàng trở về thời điểm cũng đã ở Bách Nghê trong lòng ngực ngủ rồi, Bách Nghê đem nàng đặt ở trên giường liền không có đánh thức nàng, chính mình đi trong phòng bếp cấp Đại Lị chuẩn bị ăn, nàng nói muốn ăn thon thả, Bách Nghê liền chuẩn bị làm thủ công mặt, đối Bách Nghê tới nói, vẫn là rất có khó khăn, từ trước nàng nơi nào sẽ làm này đó, chính mình một người sinh hoạt, ăn cái gì trên cơ bản đều là tùy tiện đối phó.

Nhưng từ đáp ứng hảo hảo chiếu cố Đại Lị bắt đầu, Bách Nghê liền bắt đầu học làm đủ loại đồ ăn, ngay từ đầu đều là một lời khó nói hết hắc ám liệu lý, Đại Lị hảo tính tình kém, mặc kệ Bách Nghê cho nàng chuẩn bị cái gì, đều sẽ ngoan ngoãn ăn, ăn xong còn sẽ khích lệ Bách Nghê tay nghề hảo.

Nhưng kỳ thật nàng chính mình cái gì trình độ nàng không biết sao?

Cũng chính là Đại Lị đi theo nàng bị ủy khuất còn không muốn nói, vài lần lúc sau, Bách Nghê chính mình đều bắt đầu ngượng ngùng, lục soát đủ loại giáo trình tới học tập, từ cơ bản nhất đơn giản nhất bắt đầu làm lên, sau đó mới một chút chậm rãi hảo lên, Đại Lị trên mặt tươi cười cũng càng ngày càng chân thành, liền cho Bách Nghê lớn hơn nữa ủng hộ, cũng liền càng làm càng nghiện.

Thật giống như, Đại Lị người này giống nhau.

Mới gặp khi bất quá chính là xinh đẹp mà thôi, thậm chí còn không phải Bách Nghê sẽ thích cái loại này xinh đẹp, nàng liền không quá thích cái loại này quá mức tinh xảo vừa thấy liền kinh không được thao xinh đẹp, nhưng là Đại Lị cố tình chính là cái loại này loại hình, chậm rãi tiếp xúc xuống dưới về sau lại phát hiện, kia nữ nhi cứng cỏi thật sự, mỗi ngày đều sẽ giơ lên gương mặt tươi cười, đã đả động chính mình lại đả động người khác, đãi ở bên người nàng thời gian càng lâu, Bách Nghê liền càng thêm hiện, Đại Lị trên người có lệnh người say mê hương vị, dễ dàng làm người nghiện.

Nghĩ nàng hảo, nghĩ nàng mỹ, nghĩ nàng chịu khổ chịu khổ khi cất giấu nước mắt, Bách Nghê trong lòng liền mềm đến không được, chỉ hy vọng có thể hảo hảo đối đãi cái này nữ hài nhi, đừng lại làm nàng bị thương, đừng lại làm nàng rớt nước mắt, chỉ cần nàng vui vui vẻ vẻ.

Thủ công mặt thực phức tạp, đặc biệt Bách Nghê còn muốn vì Đại Lị làm được càng tốt ăn một chút, cùng mặt xoa mặt chuẩn bị phối liệu ngao canh đế các loại lung tung rối loạn, nàng bên này đắm chìm ở phải vì Đại Lị chuẩn bị tốt ăn cảm xúc bên trong, bên kia cũng không hiểu được Đại Lị đã bị ác mộng bừng tỉnh, hấp tấp gian hô Bách Nghê tên, đáng tiếc cũng không người đáp ứng nàng.

Nàng không biết Bách Nghê đi địa phương nào, chung quanh một mảnh yên tĩnh, không có bất luận cái gì thanh âm, tỉnh lại thời điểm chung quanh một mảnh yên tĩnh, hô Bách Nghê không có người đáp ứng, thậm chí nàng cấp Bách Nghê đưa tin đều là không người trả lời trạng thái, từ nàng đôi mắt nhìn không thấy bắt đầu, Bách Nghê vẫn luôn đều ở bên người nàng, trước nay ở chưa từng có liên hệ không thượng Bách Nghê thời điểm, cảnh vật chung quanh yên tĩnh, làm Đại Lị càng thêm cảm thấy khó có thể chịu đựng.

/BHTT/QT/ABO/ Bị Tiểu Người Mù Lừa Hôn - Thiên TảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ