Chương 21 - 30

644 17 1
                                    

Chương 21

Săn sóc đặc biệt phòng bệnh ở mấy ngày, Bách Nghê liền canh giữ ở bên ngoài bồi mấy ngày, trong lúc chỉ có đi đổi dược thời điểm rời đi quá thực đoản một lát thời gian, mệt thời điểm liền dựa vào ghế trên nghỉ ngơi trong chốc lát, Đại Lị nếu là tỉnh lại, nàng liền đứng ở cửa kính bên ngoài, ở pha lê thượng viết chữ, xem như cùng Đại Lị trò chuyện, hơn phân nửa thời điểm Đại Lị đều sẽ nhìn nàng dịu dàng cười, giao lưu không nhiều lắm, nhưng cũng đủ an ủi Đại Lị trong lòng kia một tia bất an.

Nàng nằm ở chỗ này, đều không cần bác sĩ hộ sĩ công đạo rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, cũng có thể rõ ràng cảm giác, thuốc tê đã từng ngày biến mất, dưới thân đau đớn tuy rằng gây tê biến mất cũng cùng ngày tăng gấp bội, Đại Lị có từng trải qua quá này đó, nửa đêm canh ba thời điểm tổng hội bị đau tỉnh, sau đó nhìn cửa kính ngoại Bách Nghê, chính mình trộm mạt nước mắt.

Lúc ấy là sợ, nhưng nhìn đến Bách Nghê cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi thủ nàng, thậm chí liền quần áo đều chưa từng đổi quá, trên người còn dính vết máu, nàng tâm đã bị đánh trúng.

Đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, Đại Lị cũng hỏi qua chính mình, nếu ngày đó lựa chọn lại làm nàng làm một hồi, nàng sẽ như thế nào tuyển?

Nằm ở chỗ này thời điểm, Đại Lị liền suy nghĩ cẩn thận, khả năng nàng là hồ nháo, khả năng nàng là tùy hứng, nhưng nếu thật sự lại đến một lần, nàng vẫn là sẽ làm như vậy.

Cái gì đều không vì, cũng chỉ vì có thể làm chính mình hảo hảo cảm thụ một lần.

Chưa từng có bất luận cái gì thời điểm, có thể làm Đại Lị như thế cảm giác được rõ ràng, nàng là tồn tại, có máu có thịt tồn tại!

Nàng có tham niệm có tư dục có các loại không thể há mồm nói ra cảm xúc cùng một ít thực ti tiện ý tưởng, nhưng kia lại như thế nào? Không ai quy định nàng cần thiết là một cái điển phạm, cần thiết là một cái con người toàn vẹn, nếu có thể làm Bách Nghê như vậy không bỏ xuống được nàng, vậy vậy là đủ rồi!

Từ săn sóc đặc biệt phòng bệnh ra tới thời điểm, Đại Lị thuốc tê kính nhi đã hoàn toàn đi xuống, trên người đau ý càng thêm rõ ràng lên, mới đầu nàng đều là tránh Bách Nghê, nhưng là bởi vì thật sự quá đau, tiểu cô nương lại thực kiều khí, nửa đêm đau đến nhịn không được ô ô nuốt nuốt mà khóc lên, đã bị Bách Nghê phát hiện.

Mấy ngày nay Bách Nghê trạng thái thật không tốt, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới chuyện này cho nàng tạo thành rất lớn đả kích, nguyên bản tâm cao khí ngạo Bách Nghê tại như vậy ngắn ngủn mấy ngày thời gian, rõ ràng trầm ổn rất nhiều, nàng vẫn là trước kia Bách Nghê, nhưng là cùng trước kia Bách Nghê lại không giống nhau.

"Đừng khóc, đừng khóc." Bách Nghê ôm Đại Lị liền đem cánh tay duỗi qua đi: "Nếu là thật sự vô cùng đau đớn, ngươi liền cắn ta."

Đại Lị lông mi thượng còn treo nước mắt, lắc đầu: "Không đau."

Ngoài miệng là nói như vậy, nhưng là sao có thể thật sự không đau, xem nàng đau đến loại trình độ này, Bách Nghê lại cái gì đều làm không được, thuốc tê tiêu tán lúc sau, loại này đau đớn giai đoạn là cần thiết phải trải qua, chỉ có thể Đại Lị chính mình căng qua đi, ai cũng thay thế không được nàng.

/BHTT/QT/ABO/ Bị Tiểu Người Mù Lừa Hôn - Thiên TảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ