1.
Hôm nay, vị thiếu gia của Tiêu thị tham dự một bữa tiệc ở nhà hàng Lý Hoan. Nghe nói là mới mua lại cổ phần tại Bách Hữu - công ty mỹ phẩm lớn nhất Đài Loan này, nên tổ chức ăn mừng một chút, ghi danh bảng chiến công đang ngày một hiển hách hơn của anh ấy.
Các tòa soạn báo lớn đều tranh nhau cử phóng viên đến thu thập tin tức, chỉ bởi vị thiếu gia này cực kỳ bí ẩn, chưa từng lộ diện trước công chúng lần nào. Thế nhưng vệ sĩ được bố trí dày đặc, kiểm soát cũng nghiêm khắc ngay cả một con ruồi cũng không thể lọt vào trong.
Chỉ riêng một trang báo vô danh là thành công khai thác được vài tấm ảnh của Tiêu thiếu gia, cùng với một số chuyện về đời sống riêng tư của người này.
Một nữ phóng viên dáng người nhỏ bé chính là tác giả của bài báo được xuất bản buổi sáng ngày hôm đó. Chỉ một ngày sau khi Tiêu Chiến đến Lý Hoan dự tiệc.
2.
Người đàn ông đẹp tựa vị thần ưu nhã ngồi dựa vào lưng ghế. Một tay nâng tách cafe, thảnh thơi uống chút dung dịch màu đen đắng ngắt đó. Một tay khác cầm tờ báo đặt trên đùi, đôi mắt dõi theo từng câu chữ in trên mặt giấy trắng tinh tươm.
Hắn đang đọc tờ báo vừa được xuất bản sáng hôm đó. Vừa hay lại đang dừng ở trang nói về vị Tiêu thiếu gia thần bí kia.
Khoảng chừng hai phút sau, cửa phòng đang đóng im lìm đột nhiên mở ra. Một dáng người cao gầy từ tốn đi vào. Nước da người này trắng đến mức có chút trong suốt, nhưng mái tóc dài lại đen thẫm và đôi môi đỏ mọng thật quá kiều diễm mê hồn. Trang phục màu trắng trên người như hoà vào nội thất trong phòng, trắng, trắng mà làm nhức mắt người khác, khiến cho họ không khỏi cảm thấy khó chịu, bức bối.
Nhưng có sự xuất hiện của mỹ nam xinh đẹp, căn phòng như bừng sáng hơn một chút. Không gian chẳng còn quá cô quạnh như khi chỉ có một người ở trong.
Người đàn ông bất ngờ lên tiếng: " Qua đây ".
Chỉ hai từ ngắn gọn nhưng mang theo sự uy hiếp như mệnh lệnh của bậc đế vương, chàng trai trẻ không còn cách nào khác ngoài việc phải nghe theo. Đôi chân dài nhỏ nhắn chậm rãi đi từng bước trên thảm lông, giữ khoảng cách hai bước chân thì dừng lại trước mặt người đàn ông.
Người đàn ông nọ vươn tay, nhẹ nhàng bắt lấy cổ tay gầy gò của em. Nâng niu, dịu dàng kéo em lảo đảo ngồi xuống trên đùi hắn.
" Bảo bối, em thật là một con sư tử nhỏ ương bướng ". Một câu mắng yêu bật ra khỏi môi hắn, khoé miệng nhếch lên một nụ cười quá đỗi thiện lương, ấm áp. " Tôi không phải đã nói rồi sao? Tránh xa bọn phóng viên đó ra. Lũ người chỉ biết đổi trắng thay đen không đem lại ích lợi gì cho em cả, vậy tại sao phải nhọc lòng cầu cứu chúng? Em nghĩ rằng chỉ cần đem chuyện của em đăng lên trên báo, sẽ có người tin đó là sự thật mà chấp nhận đến cứu em sao? ".
Mỹ nam khẽ quay đầu, nhắm hai mắt lại. Đôi môi run rẩy bặm chặt với nhau không nói gì.
Bàn tay người đàn ông đang ôn nhu vuốt ve gò má em, đột nhiên, hắn giận dữ bóp lấy cái cổ thanh mảnh của em. Khiến em sợ hãi kêu lên, một dòng lệ nóng bắt đầu trào ra khỏi khoé mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ][ Chiến Bác ][ H+ ] Tẩy não
Historia CortaTác giả: Ngọc Kinkin Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị, giam cầm, H, ngược luyến tàn tâm, sinh tử văn, 1x1, HE (?) Văn án: Lúc còn yêu người sâu đậm, người đẩy em ra tàn nhẫn không thương tiếc. Tại sao lúc chọn lựa buông tay, người lại chặt đi đôi...